Chuyện ngược đời: Khách hàng đi cảm ơn Rolls-Royce vì đã bán xe cho mình

12/05/2018 09:35 AM | Kinh doanh

Theo lẽ thường, hãng xe cảm ơn khách hàng đã tin dùng sản phẩm nhưng ở Rolls-Royce, nhiều thượng đế đã bày tỏ sự cảm kích khi nhận được các mẫu xe ưng ý. Dưới đây là ví dụ như thế!

Chuyện ngược đời: Khách hàng đi cảm ơn Rolls-Royce vì đã bán xe cho mình

Có lẽ hiếm có khách hàng nào không hạnh phúc khi nhận được chiếc Rolls-Royce trong mơ của mình bởi chất lượng của thương hiệu xe siêu sang Anh Quốc đã được kiểm chứng trên toàn cầu và hiện vẫn đang là một trong những thương hiệu xe sang hàng đầu trên thế giới. Tất nhiên, khoản tiền mà họ phải bỏ ra (ít nhất là 6 con số) không hề nhỏ nhưng hoàn toàn tương xứng.

Dù vậy, vẫn có những khách hàng cảm thấy mình "cảm ơn" Rolls-Royce chưa đủ và đã gửi tặng tới đội ngũ nhân viên hãng một món quà đặc biệt trong tuần qua. Một chiếc bánh gato khổng lồ được làm theo hình xe Phantom đã được gửi đến tổng hành dinh hãng ở Anh Quốc. Đáng chú ý là hình ảnh chiếc bánh tương đồng hoàn toàn với mẫu xe mà người chủ nhận được, trùng đến cả màu sơn. Thậm chí chính ông đã có mặt tại trụ sở để... cắt bánh cho từng nhân viên tham dự.

Chuyện ngược đời: Khách hàng đi cảm ơn Rolls-Royce vì đã bán xe cho mình - Ảnh 1.

Chia sẻ với Rolls-Royce, vị khách giấu tên cho biết ông muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới những con người chăm chỉ, những người anh hùng thầm lặng đã chế tạo ra những tác phẩm nghệ thuật bậc thầy.

Rolls-Royce bắt đầu lắp ráp chiếc Phantom thế hệ thứ 8 tại nhà máy Goodwood, Anh vào tháng 1 vừa qua. Xét tới việc một năm chỉ có vài trăm chiếc Phantom được sản xuất, vị khách hàng nói trên chính là một trong những người đầu tiên được bàn giao xe trên toàn cầu.

"Đây là lần đầu tiên chúng tôi nhận được một lời cảm ơn đặc biệt tới vậy dù không ít khách hàng trước đó đã bày tỏ thiện chí tương tự", CEO Rolls-Royce Torsten Mulller-Otvos chia sẻ, "Tất cả nhân viên Rolls-Royce đều thật sự rất cám ơn vị khách hàng của chúng tôi vì hành động đầy ý nghĩa này".

Theo Lê Việt

Trí thức trẻ

Từ khóa:  khách hàng, Rolls-Royce
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

JV Trần Đức Việt: "Thành công, không phải là cảm thấy thỏa mãn với những gì đạt được, mà là hài lòng với những gì mình đã đánh đổi”

"Ai rồi cũng khác" là nhận xét của rất nhiều khán giả khi chứng kiến màn comeback của JV (Trần Đức Việt). Hình ảnh nhân vật Quang Minh đạo mạo, gai góc trong phim ngắn "Không dấu chân người" cho chính anh đóng chính, biên kịch, đạo diễn kiêm đồng sản xuất khiến những người từng yêu mến anh thốt lên: "Trả lại JV ngày xưa đây!"

7 ngành có tiềm năng tại Việt Nam trong 5- 10 năm tới vừa được shark Việt chỉ ra cho giới startup

Trong 10 năm tới theo shark Việt các startup có thể có rất nhiều ngành nghề tiềm năng phát triển như: Nông nghiệp, du lịch, y tế, giáo dục hay logistics...

VinFast Klara chuẩn bị chạm trán đối thủ đáng gờm bậc nhất hiện nay: Top 1 thị trường xe điện toàn cầu, có Vin Diesel là đại sứ thương hiệu

Sự xuất hiện của hãng xe máy điện Yadea sẽ mang đến cho người Việt thêm một lựa chọn khi tiêu dùng, nhưng đồng thời cũng làm nóng thêm cuộc chiến vốn đã bắt đầu bỏng rát tại thị trường 100 triệu dân.

Câu chuyện kinh doanh

Alibaba xử lý hàng tỷ giao dịch ngày 11/11 mà web vẫn ‘mượt’, đỉnh điểm ‘cân’ 544.000 đơn hàng 1 giây: Sale sập sàn cũng vô nghĩa nếu công nghệ không đủ mạnh!

Dịch vụ dịch ngôn ngữ cho nền tảng thương mại điện tử quốc tế của Alibaba như AliExpress đã được sử dụng 1,66 tỷ lần trong lễ hội mua sắm ngày 11/11 với hơn 200 tỷ từ được dịch sang các ngôn ngữ khác nhau.

Đọc thêm