Chuyện lạ có thật: Nhà hàng Nhật Bản cho khỉ làm bồi bàn

10/08/2017 09:07 AM | Thời sự

Một nhà hàng tại Nhật Bản đã cho khỉ làm nhân viên bồi bàn và trả lương bằng chuối.

Chuyện lạ có thật: Nhà hàng Nhật Bản cho khỉ làm bồi bàn

Theo tờ Daily mail, nhà hàng Kayabukiya Tavern ở Utsunomiya, quận Tochigi, Nhật Bản là một quán ăn truyền thống với rượu sake. Tuy nhiên, suốt 29 năm qua, nhà hàng thu hút được số lượng khách lớn vì sở hữu đội ngũ bồi bàn vô cùng đặc biệt đó là những chú khỉ Macaque.

Chủ nhà hàng, ông Kaoru Otsuka cho biết: "Chúng còn gần gũi hơn cả thành viên trong gia đình tôi. Tôi ở cũng với chúng cả ngày và chăm sóc chúng. Một khi tôi đã gắn bó với chúng, tôi không thể để chúng đi được. Chúng quá đáng yêu".

Ban đầu ông Kaoru Otsuka chỉ định nhận chúng về nuôi từ một người quen biết vì chúng quá đáng yêu. Lâu dần, chú khỉ có tên Yat-chan, bắt đầu bắt chước y hệt những gì ông Otsuka làm, ông đã quyết định cho chúng làm công việc phục vụ.

Một đoạn video về quán ăn cho thấy chú khỉ 17 tuổi Fuku-chan, trong trang phục váy ngắn và áo đồng phục bồi bàn giao bia và đưa khăn cho khách hàng rất chuyên nghiệp.

Tuy nhiên thi thoảng Fuku-chan vẫn mắc lỗi như làm đổ bát đậu Hà Lan khi mang ra cho khách.

Chính quyền địa phương đã thông qua và cấp phép để khỉ được làm việc tại nhà hàng.

Theo Hoàng Dung

Infonet

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Ông Võ Quang Huệ: Nhà máy VinFast có 1.200 robot, có thể khởi động sản xuất từ xa, vận hành vào cả ban đêm và cuối tuần

"Nhằm cho ra đời những dòng xe chất lượng, sự đầu tư sẽ phải rất mãnh liệt", ông Võ Quang Huệ, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup phụ trách dự án VinFast chia sẻ.

Shark lấy case của The KAfe và nhắn nhủ các Founder: Nhà đầu tư không phải quỹ từ thiện, đừng nghĩ họ đem tiền đến để Founder xây dựng ước mơ của riêng mình!

Việc nhận đầu tư giống như hôn nhân, cả hai bên sẽ cùng nhau thực hiện giấc mơ chung, cùng đạt đến những cái đích chung. Khi ấy hôn nhân mới hạnh phúc, đầu tư mới thành công.

Bách Hóa Xanh sắp mở ở Long An: Liệu ông Nguyễn Đức Tài đã tìm ra công thức mở rộng chuỗi bách hóa sau 3 năm trời loay hoay trong nội đô Sài Gòn?

Sau khi thay đổi chiến lược và thành công bước đầu, Bách Hóa Xanh đang lên kế hoạch mở cửa tại Long An và là cửa hàng đầu tiên ngoài khu vực TPHCM.

Không phải máy bay dài hay ngắn, chặng bay cũ hay mới, Bamboo Airways cần cạnh tranh bằng "trải nghiệm khách hàng", vậy khái niệm này là gì và quản trị nó ra sao?

Nếu khách hàng cảm thấy thỏa mãn với sản phẩm, dịch vụ sau khi trải nghiệm thì có nghĩa là doanh nghiệp đã thành công.

Đọc thêm