Chuyến du lịch Nhật Bản trong mơ của nhân viên nhà BEHE Việt Nam

15/10/2019 03:30 PM | Sống

Tháng 10 này, công ty BEHE Việt Nam “chơi lớn” khi chi hẳn tiền tỉ cho hạng mục trao thưởng 30 đối tác xuất sắc có thành tích tốt nhất trong năm 2019: Một chuyến du lịch vòng quanh Nhật Bản quả thực là sự đãi ngộ hết tấm lòng của đội ngũ ban giám đốc BEHE Việt Nam.

Chuyến du lịch Nhật Bản trong mơ của nhân viên nhà BEHE Việt Nam

BEHE là một trong những thương hiệu hàng đầu về ngành mỹ phẩm làm đẹp nhập khẩu. Mới xuất hiện trên thị trường một thời gian nhưng dường như các dòng sản phẩm của công ty được chiếm sóng rất nhiều trong lòng người tiêu dùng về độ hot hit cùng chất lượng trong từng sản phẩm.

Với tâm huyết đưa những sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng, và tạo điều kiện phát triển cho những "chiến binh" muốn thử sức trong lĩnh vực kinh doanh, đội ngũ ban giám đốc của BEHE Việt Nam đã không ngần ngại chi lớn khi liên tục tổ chức các chuyến du lịch nghỉ dưỡng nhằm tri ân đến những đối tác xuất sắc trong hệ thống của mình.

Chuyến du lịch Nhật Bản trong mơ của nhân viên nhà BEHE Việt Nam - Ảnh 1.

Không chỉ dừng lại ở những trải nghiệm hoàn hảo tại các resort trong nước. Vào ngày 03/10/2019 tới đây, BEHE còn mang đến cho đối tác xuất sắc kỳ nghỉ đẳng cấp hơn tại xứ sở mặt trời mọc. Giấc mơ du lịch Nhật Bản chưa bao giờ gần gũi hơn thế!

Sự đãi ngộ dành cho đối tác xuất sắc luôn là điểm cộng của BEHE, có những thành viên đi cùng BEHE từ những ngày mới đặt dấu chân đầu tiên trên thị trường, không chỉ vì sản phẩm tốt mà còn bởi CEO rất biết cách chăm sóc đặc biệt đến đời sống tinh thần của đối tác.

Đây phải nói là kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất của công ty BEHE Việt Nam khi được cùng nhau trải nghiệm một chuyến du lịch 5 sao đúng nghĩa.

Chuyến du lịch Nhật Bản trong mơ của nhân viên nhà BEHE Việt Nam - Ảnh 2.

Để tôn vinh những cá nhân có thành tích vượt trội trong năm 2019, chuyến du lịch 5 ngày 4 đêm với lộ trình: Hà Nội – Nagoya – Shzouka – Núi Phú Sĩ - Tokyo cùng hàng loạt các hoạt động như tham dự lễ ký kết và trao thưởng Nhà phân phối Golden Global Distribour do công ty sản xuất dược mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản AMS tổ chức, leo núi Phú Sĩ – biểu tượng của đất nước Nhật Bản, đi thăm nơi ở của Nhật Hoàng và gia đình hoàng tộc, dạo quanh các trung tâm thương mại lớn ở Tokyo,… tất cả đều được ban giám đốc BEHE chuẩn bị sẵn để chào mừng những "chiến binh" tài năng nhất.

Nhật Bản có bốn mùa được phân biệt rõ rệt và thời gian của mùa thu thường bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 11. Đây là thời điểm mà lá phong chuyển dần từ xanh sang màu vàng, cam rồi cuối cùng đỏ hẳn, bên cạnh đó cũng có một vài loại cây chuyển hẳn sang sắc vàng, đem đến một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Ngày đầu tiên khi đặt chân đến Nhật Bản, mọi người cùng đi tham quan nhà máy AMS – nơi sản xuất sản phẩm tạo hương thơm tự thân Hebora được phái đẹp ưa chuộng hàng đầu hiện nay, ngay tại cuộc gặp gỡ này, BEHE Việt Nam đã vinh dự được công ty AMS trao thưởng "Nhà phân phối Kim Cương" tài năng nhất của nhãn hàng Hebora!

Chuyến du lịch Nhật Bản trong mơ của nhân viên nhà BEHE Việt Nam - Ảnh 3.

Buổi tối cùng ngày, mọi người sẽ cùng nhau tắm Onsen – hòa mình vào dòng suối nước nóng được dẫn trực tiếp từ trong núi.

Du lịch tháng 10 Nhật Bản, mọi người sẽ có cơ hội hòa chung trong không khí lễ hội nô nức và sôi động, đắm chìm trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp bao phủ một màu đỏ của lá phong, choáng ngợp giữa khung cảnh bầu trời cao và trong, nắng nhẹ nhàng, từng làn gió hiu hiu thổi bay những chiếc lá đỏ.

Ngày thứ hai, 30 đối tác xuất sắc nhất sẽ tiếp tục cuộc hành trình với việc tham quan núi Phú Sĩ giữa trời thu được bao phủ tuyết trắng tinh, đem đến cho mọi người cảm giác tuyệt vời của khung cảnh vô cùng rộng lớn từ trên đỉnh núi phóng đi và đắm chìm vào vẻ yên bình mộc mạc của làng cô Oshino Hakkai dưới chân núi.

Chuyến du lịch Nhật Bản trong mơ của nhân viên nhà BEHE Việt Nam - Ảnh 4.

Ngoài ra, mọi người còn có thể thưởng thức hương vị chính của ẩm thực tươi ngon như bánh mochi nướng, các loại trái cây, kem tươi,… hứa hẹn mang đến những kỷ niệm đẹp đáng nhớ về một mùa thu lãng mạn, êm đềm mà không phải nơi nào cũng có được.

Ngày thứ ba, cả đoàn lên xe đi tham quan và chụp hình tại nơi ở của Nhật Hoàng và tự do mua sắm tại trung tâm Akihabara.

Không chỉ giỏi giang trong kinh doanh, 30 đối tác được trao giải đều là những người có vẻ đẹp thần thái. Đúng là nếu muốn kinh doanh sản phẩm làm đẹp, thì trước hết hãy làm đẹp cho bản thân mình đúng không?

Ngày cuối cùng của kỳ nghỉ dưỡng, mọi người được trải nghiệm tháp Tokyo Skytree đậm chất Nhật Bản cùng bản sao tượng nữ thần Tự Do và lượn quanh các trung tâm thương mại lớn trước khi cùng nhau ra sân bay quốc tế Haneda đón chuyến bay trở lại Việt Nam. Kết thúc một chuyến du lịch trong mơ hoàn hảo.

Với tour du lịch trải nghiệm tất tần tật những địa điểm nổi tiếng tại Nhật Bản, nhìn thấy được niềm vui của mọi người lấp lánh trong ánh mắt chính là động lực để ban lãnh đạo BEHE Việt Nam cố gắng hoàn thiện hơn trong những kỳ nghĩ tiếp theo.

Những chuyến nghỉ dưỡng góp phần đưa mọi người đến gần nhau hơn, đồng thời cũng là những phút giây thư giãn sau quãng thời gian cống hiến hết mình cho công việc – là phần thưởng xứng đáng cho những "chiến binh" vượt trội, và BEHE Việt Nam là một trong những công ty đã làm tốt sứ mệnh ấy!

Nếu chuyến du lịch Nhật Bản này bạn chưa kịp tham gia, đừng lo lắng, BEHE Việt Nam luôn tạo ra nhiều và nhiều hơn nữa những kỳ nghỉ trong mơ nhằm tri ân đến những đối tác tài năng của công ty. Chắc chắn lần tiếp theo sẽ có tên của bạn nếu bạn luôn tiếp tục cố gắng!

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  sống
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Nguyễn Hà Đông tái xuất sau 5 năm gỡ bỏ Flappy Bird: Đang ấp ủ game mới với công nghệ chưa từng có, nhưng xác suất thành công như game cũ chỉ là 0,1%

Cha đẻ của Flappy Bird cũng chia sẻ nhiều quan điểm chân thành trong câu chuyện thành công của mình và câu chuyện khởi nghiệp nói chung.

Chủ tịch Trịnh Văn Quyết: Nếu FLC không về mệnh giá, cổ phiếu của FLC Homes và Bamboo Airways không trên "ba chữ số", tôi sẽ xin phá sản, thương hiệu FLC vứt đi!

Ông Trịnh Văn Quyết cho biết sẽ chi 1.500-2.000 tỷ đồng để tăng sở hữu tại FLC và giá cổ phiếu này nếu không tăng 10 lần thì cũng sẽ tăng 5-8 lần so với hiện tại.

Bài học cuộc sống

Thấy người lạ là ngại, trốn vào một góc, shark Linh bật mí 8 bí kíp giúp người hướng nội vượt rào cản, dễ dàng 'networking' hơn

Tới ngày hôm nay shark Linh vẫn dùng những bí kíp networking này và khá hiệu quả với những người nhút nhát, hướng nội.

Đọc thêm