Chùm ảnh: Vừa hoạt động 3 tháng, con đường mang tên nhà tư sản Trịnh Văn Bô đã ngập ngụa rác thải

13/06/2019 10:15 AM | Thời sự

Chỉ mới đi vào hoạt động được một thời gian ngắn nhưng tuyến phố mang tên Trịnh Văn Bô đã ngập trong rác thải, mùi hôi thối nồng nặc bốc lên khiến nhiều người dân đi qua đây không khỏi ngán ngẩm.

Chùm ảnh: Vừa hoạt động 3 tháng, con đường mang tên nhà tư sản Trịnh Văn Bô đã ngập ngụa rác thải

Chùm ảnh: Vừa hoạt động 3 tháng, con đường mang tên nhà tư sản Trịnh Văn Bô đã ngập ngụa rác thải - Ảnh 1.

Tuyến phố mang tên Trịnh Văn Bô - người từng ủng hộ hơn 5 nghìn lượng vàng cho Chính phủ Cách mạng Lâm thời Việt Nam có chiều dài chỉ khoảng 900m và mới được cắm biển cách đây 3 tháng. Tuy nhiên con đường mang tên nhà tư sản này đã ngập tràn trong mùi hôi thối của rác thải.


Chùm ảnh: Vừa hoạt động 3 tháng, con đường mang tên nhà tư sản Trịnh Văn Bô đã ngập ngụa rác thải - Ảnh 2.
Chùm ảnh: Vừa hoạt động 3 tháng, con đường mang tên nhà tư sản Trịnh Văn Bô đã ngập ngụa rác thải - Ảnh 3.

Những bãi rác lớn nhỏ xuất hiện dọc hai bên đường khiến mùi hôi thối nồng nặc bốc lên, người dân và các phương tiện lưu thông qua đường này không khỏi ngán ngẩm.

Chùm ảnh: Vừa hoạt động 3 tháng, con đường mang tên nhà tư sản Trịnh Văn Bô đã ngập ngụa rác thải - Ảnh 4.

Đủ mọi loại rác thải được tập kết tại các bãi rác và đốt ngay trên vỉa hè khiến nhiều cây cảnh được trồng ven đường cháy rụi.


Chùm ảnh: Vừa hoạt động 3 tháng, con đường mang tên nhà tư sản Trịnh Văn Bô đã ngập ngụa rác thải - Ảnh 5.

Tuyến phố Trịnh Văn Bô có chiều dài chỉ khoảng 900m nhưng phát sinh 4 đến 5 bãi rác lớn.


Chùm ảnh: Vừa hoạt động 3 tháng, con đường mang tên nhà tư sản Trịnh Văn Bô đã ngập ngụa rác thải - Ảnh 6.

Theo những người dân nơi đây, tình trạng này đã diễn ra từ nhiều ngày trước nhưng vẫn chưa được xử lý dứt điểm.


Chùm ảnh: Vừa hoạt động 3 tháng, con đường mang tên nhà tư sản Trịnh Văn Bô đã ngập ngụa rác thải - Ảnh 7.
Chùm ảnh: Vừa hoạt động 3 tháng, con đường mang tên nhà tư sản Trịnh Văn Bô đã ngập ngụa rác thải - Ảnh 8.

Đủ mọi loại rác thải được tập kết ngay ven đường và đốt, khiến cho mùi hôi thối, ngột ngạt bốc lên khắp tuyến phố.


Chùm ảnh: Vừa hoạt động 3 tháng, con đường mang tên nhà tư sản Trịnh Văn Bô đã ngập ngụa rác thải - Ảnh 9.


Chùm ảnh: Vừa hoạt động 3 tháng, con đường mang tên nhà tư sản Trịnh Văn Bô đã ngập ngụa rác thải - Ảnh 10.

Các mảnh thủy tinh vỡ vứt tràn lan, gây nguy hiểm cho người đi đường.


Chùm ảnh: Vừa hoạt động 3 tháng, con đường mang tên nhà tư sản Trịnh Văn Bô đã ngập ngụa rác thải - Ảnh 11.

Thời tiết oi nóng càng khiến mùi hôi thối bốc lên nồng nặc


Chùm ảnh: Vừa hoạt động 3 tháng, con đường mang tên nhà tư sản Trịnh Văn Bô đã ngập ngụa rác thải - Ảnh 12.

Rác cũng được tập kết dọc vỉa hè của tuyến phố.


Chùm ảnh: Vừa hoạt động 3 tháng, con đường mang tên nhà tư sản Trịnh Văn Bô đã ngập ngụa rác thải - Ảnh 13.

Các bãi rác được tập kết dọc tuyến phố làm ô nhiễm không khí, gây mất mất mỹ quan, vẻ đẹp của tuyến đường.


Chùm ảnh: Vừa hoạt động 3 tháng, con đường mang tên nhà tư sản Trịnh Văn Bô đã ngập ngụa rác thải - Ảnh 14.

Hàng ngày, người dân quanh khu vực tuyến phố và các phương tiện qua lại đều phải sống trong bầu không khí hôi thối bốc lên từ những bãi rác lớn dọc tuyến đường này.

THEO BẾ LONG

TRÍ THỨC TRẺ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Lỗ nặng 2 năm liên tiếp, Giầy Thượng Đình đổ lỗi cho 'đất vàng', muốn di dời nhà máy

Giầy Thượng Đình cho biết, sản xuất tại "đất vàng" 277 Nguyễn Trãi rất bất lợi do chi phí quá cao, sản xuất không thể bù đắp chi phí thực tế, khiến công ty lỗ 2 năm liên tiếp, mỗi năm hơn 17 tỷ đồng. Công ty sẽ lập kế hoạch di dời và xin UBND thành phố Hà Nội chấp thuận.

Câu chuyện kinh doanh

Không phải giá rẻ hay khuyến mại, đây mới là chìa khóa cạnh tranh của tương lai: Nếu khách yêu, họ sẽ trung thành với bạn! Nếu để khách ghét, họ sẽ nói xấu bạn với mọi người!

Đến năm 2020, chìa khóa cạnh tranh của các thương hiệu không còn là giá, không còn là chính sách bán hàng hay các chính sách bảo hành bảo dưỡng mà chính là trải nghiệm khách hàng.

Case study

Krispy Kreme: Gần 90 năm chỉ bán mỗi bánh Donut, đi qua 2 cuộc khủng hoảng kinh tế, phát triển rực rỡ với hơn 1.100 cửa tiệm tại 25 quốc gia

Krispy Kreme không chỉ là một thương hiệu đã ăn sâu vào văn hóa nước Mỹ, mà nó còn là là biểu tượng cho tinh thần khởi nghiệp của người dân Hoa Kỳ.

Mô hình Airbnb và homestay đang tăng trưởng vượt trội, đặc biệt được lòng thế hệ Millennials, nhà đầu tư cần lưu ý những gì?

Theo JLL Việt Nan, mô hình dịch vụ mới như Airbnb và homestay đã chiếm được phần trăm thị phần đáng kể trong ngành khách sạn và lưu trú. Tuy nhiên, khách sạn truyền thống ít bị ảnh hưởng bởi các nền tảng chia sẻ nhà ở trực tuyến hơn dự kiến.

Đọc thêm