Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh: Chúng tôi sẽ đạt mục tiêu 1 triệu xe máy với Mai Linh Bike

21/11/2017 08:28 AM | Kinh doanh

Đây là nội dung được ông Hồ Huy, Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh chia sẻ nhân dịp dịch vụ “xe ôm công nghệ” Mai Linh Bike triển khai chính thức từ ngày 20/11.

Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh: Chúng tôi sẽ đạt mục tiêu 1 triệu xe máy với Mai Linh Bike

Trong thông điệp trước khi dịch vụ “xe ôm công nghệ” Mai Linh Bike được triển khai chính thức tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM, Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh đã có những tuyên bố đầy tham vọng.

“Sau khi triển khai thành công, Mai Linh sẽ rút kinh nghiệm những gì chưa phù hợp, chưa hoàn thiện để cải thiện và tiếp tục triển khai đồng loạt trên toàn quốc. Ở Việt Nam có 45 triệu xe máy và chúng tôi nghĩ rằng sẽ đạt mục tiêu thu hút 1 triệu xe máy của học sinh, sinh viên, những người đi làm thêm” – ông Hồ Huy nói.

Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh cho biết, một nhiệm vụ đặc biệt của Mai Linh Bike là nhằm tổ chức lại hoạt động xe ôm một cách có kiểm soát. Lái xe được huấn luyện, đào tạo, có thể phòng chống tội phạm.

“Phòng ngừa tội phạm và phòng chống tội phạm luôn luôn là mục tiêu của các doanh nghiệp vận tải nói chung và của Mai Linh nói riêng” – Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh nhấn mạnh.

 Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh: Chúng tôi sẽ đạt mục tiêu 1 triệu xe máy với Mai Linh Bike - Ảnh 1.

Giao diện ứng dụng Mai Linh Taxi và mã khuyến mãi nhân dịp hãng chính thức triển khai dịch vụ "xe ôm công nghệ".

Nếu hoàn thành mục tiêu 1 triệu xe máy tham gia mạng lưới “xe ôm công nghệ”, Mai Linh Bike sẽ trở thành thương hiệu xe ôm lớn nhất Việt Nam, xét về số lượng. Vùng hoạt động của Mai Linh Bike cũng sẽ rộng lớn nhất Việt Nam khi công ty triển khai dịch vụ “xe ôm công nghệ” tại các tỉnh thành phố còn lại.

Theo Vương Diệu Quân

Trí Thức Trẻ

Từ khóa:  Mai Linh, xe ôm

NỔI BẬT TRANG CHỦ

[Case Study] Tăng giá bán kính vô tội vạ, Luxottica - tập đoàn độc quyền hơn 80% nhãn kính trên thị trường đã bị nhóm sinh viên "bốn mắt" xử đẹp theo cách cực kỳ thông minh

Vào tháng 2 năm 2008, Neil Blumenthal giật mình trong đêm vì một ý tưởng kinh doanh đầy táo bạo, ý tưởng mà ngay cả anh cũng không ngờ đã thay đổi cả ngành kính mắt ngày nay.

Bamboo Airways và bài toán khó về độc quyền tự nhiên trong ngành hàng không

Những hãng hàng không tham gia sau sẽ khó cạnh tranh với những hãng hàng không ra đời trước vì thị trường hàng không có tính chất độc quyền tự nhiên. Trong giai đoạn đầu, nếu không có sự hỗ trợ đủ mạnh từ các mảng kinh doanh khác, những hãng hàng không mới như Bamboo Airways có thể bị “tắt thở” như vài doanh nghiệp trước đây.

Ý tưởng kinh doanh đồng hồ độc đáo: Lắp ráp ở Trung Quốc, máy Nhật, chỉ thiết kế vỏ rồi gọi vốn trên Shark Tank với thương hiệu đồng hồ Việt, vậy là bạn có 5 tỷ

Nếu từ những gì xem được trong tập vừa rồi, có lẽ không việc kinh doanh nào đơn giản như vậy: Lắp ráp ở Trung Quốc, máy Nhật, thiết kế tại Việt Nam nhưng vẫn có thể thấy những điểm tương đồng với đồng hồ truyền thống, không thấy nói đồng hồ gì - máy cơ hay máy quartz, và Shark "chốt" vèo một cái 15 tỷ đồng đổi 45% cổ phần (sau có điều chỉnh lại).

Shark Dzung Nguyễn lý giải vì sao hầu hết các startup công nghệ đều lỗ nhưng nhà đầu tư vẫn quyết định rót vốn?

“Đầu tư không phải mục tiêu. Đầu tư thành công mới là mục tiêu”, Shark Dzung Nguyễn khẳng định

Đọc thêm