‘Chơi lớn’ như Resorts World Genting: Bắt tay Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia, lập hành trình phiêu lưu độc quyền dành cho khách Việt

13/09/2023 16:48 PM | Sống

Resorts World Genting, khu nghỉ dưỡng tích hợp hàng đầu Malaysia đã hợp tác cùng Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia thiết kế độc quyền chuyến phiêu lưu "Welcome to My World" dành riêng cho du khách Việt.

Năm 2023 đánh dấu kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Malaysia. Nhằm kỷ niệm cột mốc ý nghĩa này, tháng 6 vừa qua, Tổng Lãnh sự quán Malaysia, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam, Tổng công ty Phát triển Ngoại thương Malaysia, Phòng Doanh nghiệp Malaysia Việt Nam (MBC) và Education Malaysia đã cùng phối hợp tổ chức Tuần lễ Madani Malaysia tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, Thủ tướng Malaysia Anwar Ibrahim đã có chuyến thăm Việt Nam vào tháng 7, khẳng định mối quan hệ bền chặt giữa hai nước và thúc đẩy các cam kết tăng cường hợp tác kinh tế, thương mại song phương.

Trong đó, những đóng góp từ ngành du lịch đóng vai trò quan trọng. Tính đến tháng 6 năm 2023, Malaysia đã đón 161.795 du khách từ Việt Nam, trong khi đó, con số được ghi nhận vào năm 2022 là 173.763 lượt khách. Trong năm nay, Malaysia đặt mục tiêu đón 300.000 lượt khách du lịch từ Việt Nam. Con số này được đánh giá là khả thi nhờ vào sự tăng cường của tần suất chuyến bay và các hoạt động xúc tiến du lịch.

‘Chơi lớn’ như Resort World Genting: Bắt tay cục xúc tiến Malaysia, thiết kế hành trình phiêu lưu độc quyền dành cho khách Việt  - Ảnh 1.

Là một trong những khu giải trí nghỉ dưỡng hàng đầu Malaysia, Resorts World Genting hợp tác cùng các đại lý du lịch uy tín tại Việt Nam, bao gồm Vector Aviation (ATSC), Bến Thành Tourist, Vietravel, Sài Gòn Tourist, Golden Star Travel và Leinbang Travelink ra mắt hàng loạt gói du lịch độc quyền được thiết kế chu đáo, kỹ lưỡng nhằm phục vụ thị hiếu đặc trưng của du khách Việt. 

"Xuyên suốt nhiều thập kỷ, nhiều thế hệ du khách – không chỉ đến từ Malaysia mà còn từ nước ngoài – đã biết đến và yêu thích những dịch vụ độc nhất của chúng tôi tại Resorts World Genting. Trong những năm qua, chúng tôi đã liên tục đổi mới và cải thiện chính mình trên hành trình tìm kiếm những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng," ông Spencer Lee, Phó Chủ tịch Cấp cao khối Sales & Marketing và MICE tại Genting Malaysia Berhad, chia sẻ.

‘Chơi lớn’ như Resort World Genting: Bắt tay cục xúc tiến Malaysia, thiết kế hành trình phiêu lưu độc quyền dành cho khách Việt  - Ảnh 2.

Ông Spencer Lee, Phó Chủ tịch Cấp cao khối Sales & Marketing và MICE tại Genting Malaysia Berhad chia sẻ tại sự kiện

Chia sẻ thêm về chiến dịch 'Welcome to My World', ông Spencer Lee cho biết: "Chiến dịch mang đến cho du khách cảm giác thân thuộc, rằng đây là thế giới của họ và họ có thể thực sự gọi nó là 'my world' - 'thế giới của tôi'. Tại đây, chúng tôi không ngừng tạo ra những trải nghiệm mới. Với rất nhiều thứ để xem và trải nghiệm ở nơi đây, không có chuyến đi nào đến RWG giống nhau hoàn toàn".

‘Chơi lớn’ như Resort World Genting: Bắt tay cục xúc tiến Malaysia, thiết kế hành trình phiêu lưu độc quyền dành cho khách Việt  - Ảnh 3.

Là thị trường được đánh giá cao trên bản đồ du lịch thế giới, Việt Nam liên tục nằm trong danh sách những thị trường trọng điểm của Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia. Vì vậy, Resorts World Genting đã và đang nỗ lực xây dựng các chương trình hấp dẫn, các gói du lịch toàn diện để thu hút du khách Việt Nam, đồng thời thể hiện ưu thế của Malaysia là một điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn.

Trong lần hợp tác này, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia nhấn mạnh tiềm năng lớn của Malaysia trong việc kết hợp giữa công viên giải trí đẳng cấp thế giới, các dịch vụ thư giãn, giải trí, khu vực lưu trú sang trọng và vẻ đẹp tự nhiên đầy mê hoặc.

Trong chiến dịch này, Resorts World Genting thiết kế độc quyền chuyến phiêu lưu "Welcome to My World" dành riêng cho du khách Việt Nam, áp dụng từ ngày 15/9 đến 31/12/2023, khởi hành từ TP.HCM đến Resorts World Genting và Kuala Lumpur. Với các điểm đến lý thú như Resorts World Awana, Công viên giải trí Genting SkyWorlds, Awana Skyway... của cao nguyên Genting sẽ mang tới nhiều trải nghiệm đáng nhớ cho du khách. 

‘Chơi lớn’ như Resort World Genting: Bắt tay cục xúc tiến Malaysia, thiết kế hành trình phiêu lưu độc quyền dành cho khách Việt  - Ảnh 4.

Genting Malaysia Berhad (GENM) là một trong những tập đoàn giải trí và khách sạn hàng đầu trên thế giới. Được niêm yết trên Bursa Malaysia, GENM sở hữu và vận hành các bất động sản nghỉ dưỡng lớn bao gồm Resorts World Genting (RWG) ở Malaysia, Resorts World New York City và Resorts World Catskills (sở hữu 49% thông qua một công ty liên kết) tại Hoa Kỳ (US), Resorts World Bimini ở Bahamas, Resorts World Birmingham và hơn 30 sòng bạc ở Vương quốc Anh (Anh) và Crockfords Cairo ở Ai Cập.

Với khoảng 10.500 phòng tại bảy khách sạn riêng biệt, RWG là điểm đến nghỉ dưỡng tích hợp hàng đầu của Malaysia. Khu nghỉ dưỡng này còn có các tiện ích giải trí và thư giãn đa dạng, bao gồm trò chơi, công viên giải trí và các điểm vui chơi giải trí, các cửa hàng ăn uống và bán lẻ cũng như các buổi biểu diễn quốc tế và cơ sở vật chất tổ chức các hội nghị kinh doanh. Ngoài ra, Genting Highlands Premium Outlets (liên doanh giữa Genting Plantations Berhad và Simon Property Group) nằm giữa đồi và Genting SkyWorlds, một công viên giải trí đẳng cấp thế giới, bổ sung thêm cho các dịch vụ cao cấp phong phú của RWG và thể hiện vị thế của nó như một nhà cung cấp dịch vụ vui chơi giải trí hàng đầu trong khu vực.

GENM là thành viên của Tập đoàn Genting, một trong những công ty đa quốc gia hàng đầu và được quản lý tốt nhất Châu Á. Tập đoàn Genting được lãnh đạo bởi Tan Sri Lim Kok Thay, một doanh nhân có tầm nhìn, người đã xây dựng thành công thương hiệu Resorts World với tư cách là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực giải trí và khách sạn ở Malaysia, Singapore, Philippines, Mỹ, Bahamas và Vương quốc Anh. Tan Sri Lim Kok Thay cũng có những khoản đầu tư đáng kể vào các ngành công nghiệp khác trên toàn cầu bao gồm trồng cọ dầu, phát triển bất động sản, sản xuất điện, dầu khí và công nghệ sinh học.

Ngọc Tú

Cùng chuyên mục
XEM