Choáng ngợp trước hình ảnh cờ đỏ sao vàng trước trận Việt Nam - Philippines

06/12/2018 04:50 PM | Thời sự

Các tuyến phố Trần Duy Hưng, Láng, Lê Quang Đạo, Mễ Trì (Hà Nội) nhuộm màu đỏ cờ, hoa. Nhiều người hâm mộ đã sắm cho mình những lá cờ Tổ Quốc và kèn để cổ vũ cho trận đấu.

Choáng ngợp trước hình ảnh cờ đỏ sao vàng trước trận Việt Nam - Philippines

Người hâm mộ cả nước đang đón chờ trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam - Philippines diễn ra vào 19h30 tối nay (6/12). Họ hi vọng đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng vẻ vang trước đội tuyển Philippines để góp mặt ở trận chung kết AFF Cup thứ 3.

Các tuyến phố Trần Duy Hưng, Lê Quang Đạo, Láng, Mễ Trì (Hà Nội) nhuộm màu đỏ cờ, hoa. Nhiều người hâm mộ đã sắm cho mình những lá cờ Tổ Quốc và kèn để cổ vũ cho trận đấu.

Theo ghi nhận của PV, giá của các sản phẩm này cũng phong phú tùy từng địa điểm bán. Cờ Tổ Quốc được bán với giá giao động từ 40.000 - 50.000 đồng/1 chiếc; áo đỏ in hình được bán với giá 40.000 - 50.000 đồng; kèn bán 40.000 đồng.

Trước sân vận động Mỹ Đình, một màn hình lớn được lắp đặt ở khu vực sân gần cột Đồng Hồ để phục vụ cho người hâm mộ theo dõi trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam - Philippines.

Cũng tại đây, các “phe vé” hoạt đồng rầm rộ, công khai mời chào người dân mua vé. Giá vé khán đài A, B được bán ra từ 5 - 10 triệu đồng/cặp vé; khán đài C,D được bán ra từ 3 - 5 triệu đồng/cặp.

Tại khu vực hồ Hoàn Kiếm, nhiều người hâm mộ đã đổ về với trang phục áo đỏ, sao vàng.

Choáng ngợp trước hình ảnh cờ đỏ sao vàng trước trận Việt Nam - Philippines - Ảnh 1.

Giá của các sản phẩm mũ, nón, áo đỏ sao vàng cũng phong phú tùy từng địa điểm bán.

Choáng ngợp trước hình ảnh cờ đỏ sao vàng trước trận Việt Nam - Philippines - Ảnh 2.

Cờ Tổ Quốc được bán với giá dao động từ 40.000 - 50.000 đồng/chiếc; áo đỏ in hình được bán với giá 40.000 - 50.000 đồng; kèn bán 40.000 đồng.

Choáng ngợp trước hình ảnh cờ đỏ sao vàng trước trận Việt Nam - Philippines - Ảnh 3.

Kèn được bán với giá 40.000 đồng.

Choáng ngợp trước hình ảnh cờ đỏ sao vàng trước trận Việt Nam - Philippines - Ảnh 4.

Các “phe vé” hoạt đồng rầm rộ, công khai mời chào người dân mua vé.

Choáng ngợp trước hình ảnh cờ đỏ sao vàng trước trận Việt Nam - Philippines - Ảnh 5.

Giá vé khán đài A, B được bán ra từ 5 - 10 triệu đồng/cặp vé; khán đài C,D được bán ra từ 3 - 5 triệu đồng/cặp.


Theo Hoàng Duyên

Gia đình và Xã hội

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

IKEA vào Việt Nam: Người tiêu dùng vỗ tay ăn mừng, các doanh nghiệp đối thủ thận trọng, thị trường nội thất trong nước liệu có chao đảo?

Viễn cảnh IKEA vào Việt Nam khiến nhiều người dùng hân hoan nhưng đây sẽ là mối lo của các doanh nghiệp, thương hiệu khác.

Câu chuyện kinh doanh

Chuyện sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân xử lý dữ liệu tốt hơn ĐH Bách Khoa và điểm yếu của ngành mà trả lương tới 7.000 USD/tháng vẫn không kiếm được người

Khi xây dựng team Engineer - AI và Data Analytics, Startup Beeketing phát hiện ra rằng một cựu sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân khi được đào tạo thêm về Engineering và lập trình có thể tạo ra được hệ data và xây rất nhanh, nhanh hơn cả các kỹ sư tốt nghiệp từ ĐH Bách Khoa. Các sinh viên được đào tạo thuần về khoa học dữ liệu thường thiếu kiến thức về kinh tế, kinh doanh. Họ có thể đưa ra một sơ đồ AI nhưng lại không thể phân tích được phương thức này tốt cho DN như thế nào...

Thử thách #10yearschallenge với tỷ phú Việt và các vị Shark quyền lực: Người trẻ mãi không già, người "nâng tầm" dung mạo

Thử thách 10 năm nhìn lại đang gây khuynh đảo mạng xã hội và cùng nhìn lại thời gian 10 năm trước của những tên tuổi nối tiếng trong giới doanh nhân Việt Nam.

Câu chuyện kinh doanh

Tất cả đều đang hiểu sai slogan "Make in Viet Nam"! Chẳng phải "lỗi đánh máy", cũng chẳng giống "Make in India", đây mới là ý nghĩa sâu xa của cụm từ này!

Hình ảnh tấm banner cỡ lớn mang tên "Make in Viet Nam" mới đây được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Người thì cho rằng cụm từ trên đang viết sai chính tả, từ chuẩn phải là "Made in Viet Nam". Người am hiểu hơn thì cho rằng từ này gần với chiến dịch "Make in India" - chiến dịch nhắm mục tiêu biến Ấn Độ thành trung tâm sản xuất toàn cầu. Nhưng đối chiếu lại cách dùng cụm từ này và bối cảnh của nó, thì có vẻ các cách hiểu trên đều đang nhầm…

Đọc thêm