Chớ nghĩ tài xế chỉ có áo xanh áo đỏ, áo cam của lực lượng thứ 3 chuẩn bị dâng lên như đại hồng thuỷ kia kìa

29/12/2018 01:30 PM | Kinh doanh

Không kèn không trống xây dựng đội ngũ trong 3 năm, năm tới hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ khi hơn 8 vạn tài xế giao hàng công nghệ của AhaMove đồng loạt mặc áo cam tràn khắp phố phường.

Chớ nghĩ tài xế chỉ có áo xanh áo đỏ, áo cam của lực lượng thứ 3 chuẩn bị dâng lên như đại hồng thuỷ kia kìa

Như để chứng thực điều này, đại diện hơn 2 ngàn tài xế trong Sự kiện Gặp mặt và tri ân đối tác tài xế cuối năm của AhaMove đã “phủ cam” toàn bộ nhà thi đấu ở hai đầu cầu Hà Nội và TP.HCM.

Tương tự tại đầu cầu Sài Gòn với hình ảnh tài xế AhaMove lấp đầy nhà thi đấu Quận 4 - TP.HCM.

Chớ nghĩ tài xế chỉ có áo xanh áo đỏ, áo cam của lực lượng thứ 3 chuẩn bị dâng lên như đại hồng thuỷ kia kìa - Ảnh 1.

Lực lượng “cam” tại nhà thi đấu Quận 4 - TP.HCM

Số lượng tài xế xếp hàng chờ được vào khu sân khấu vẫn đông nghẹt như show ca nhạc của ngôi sao nổi tiếng.

Đám đông tài xế mới vẫn xếp hàng chờ vào khu sân khấu

Chớ nghĩ tài xế chỉ có áo xanh áo đỏ, áo cam của lực lượng thứ 3 chuẩn bị dâng lên như đại hồng thuỷ kia kìa - Ảnh 3.

Và hàng dài xếp hàng chờ check in vào cửa

Những hình ảnh tài xế áo cam này chắc chắn sẽ không còn xa lạ với người dân Hà Nội và TP.HCM trong năm tới.

Chớ nghĩ tài xế chỉ có áo xanh áo đỏ, áo cam của lực lượng thứ 3 chuẩn bị dâng lên như đại hồng thuỷ kia kìa - Ảnh 4.

Trong một chia sẻ mới đây, CEO AhaMove - anh Nguyễn Xuân Trường cho biết: “Hiện tại AhaMove đã có 8 vạn tài xế ở cả hai thị trường Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh phục vụ hơn 2 triệu đơn hàng mỗi tháng, hàng trăm ngàn điểm giao hàng mỗi ngày từ các đối tác lớn nhỏ.”

AhaMove xuất hiện năm 2015 như một người “đi trước bình minh” trong thị trường giao hàng công nghệ và giao hàng nội thành tại Việt Nam. Sau ba năm thành lập, AhaMove với sự đầu tư từ Scommerce Group đã đánh dấu bước đường phát triển bằng con số tăng trưởng ấn tượng - 3200% trong 2 năm 2017 và 2018 tại hai thị trường nội thành Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

A.D

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  tài xế
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

MXH Lotus có cơ chế chống lại tin giả riêng, hạn chế nội dung xấu, đặt mục tiêu đầu tiên là 4 triệu người dùng hàng ngày

Tổng Giám đốc VCCORP, ông Nguyễn Thế Tân đã có buổi gặp gỡ và chia sẻ với báo giới về mục tiêu và định hướng hoạt động của Lotus trong thời gian tới.

CEO Giao Hàng Nhanh: Sợ nhất vẫn là ‘không biết cái mà mình cũng không biết’

Điều khiến Đồng sáng lập, CEO Giao Hàng Nhanh - Lương Duy Hoài lo sợ nhất trong suốt quá trình khởi nghiệp chính là ‘không biết cái mà mình không biết’. Thông qua những tổ chức như Endeavor, anh Hoài muốn sự ‘vô minh’ của mình càng ít càng tốt.

Sơn Tùng M-TP, Martin Lò, Tinikun và những người đi tìm hình của nước

"Việt Nam là một đất nước tuyệt với nếu mọi người chịu mở lòng vì nó, dễ tính hơn một chút. Mọi người có thể chê Việt Nam rất nhiều, mình biết, Việt Nam vẫn đang phát triển và mọi người đều có thể xây dựng nó mà" - blogger Benjamin Tran chia sẻ.

Mạng xã hội Việt vì sao lại tên là Lotus?

Một trong những chủ đề được bàn tán nhiều nhất sau khi VCCorp công bố phát triển mạng xã hội: Tại sao lại là Lotus? Hay tại sao: Đã là mạng xã hội Việt, mà lại có một cái tên… tiếng Anh?

Đọc thêm