Chính thức từ Samsung Việt Nam: tạm dừng bán Galaxy Note7, đổi máy xem tại đây

02/09/2016 19:49 PM | Công nghệ

Sau khi thông báo thu hồi Galaxy Note7 trên toàn cầu được phát đi, tới lượt Samsung Việt Nam đưa ra khuyến nghị đổi mới hoàn toàn sản phẩm tại nước ta.

Trong thông báo mới nhất tại Việt Nam, Samsung ghi rõ:

"Samsung luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất và luôn xem xét cẩn trọng những phản hồi của họ. Về các phản hồi của người tiêu dùng đối với Galaxy Note7, chúng tôi đã nghiêm túc tiến hành các điều tra chuyên sâu và tìm thấy vấn đề liên quan đến pin của sản phẩm.

Theo báo cáo liên quan đến sự cố pin ghi nhận đến ngày 1/9/2016, đã có 35 trường hợp được phản ánh từ người tiêu dùng trên toàn cầu. Samsung đang thực hiện một quy trình điều tra nghiêm ngặt với các nhà cung cấp để xác định nguồn hàng bị ảnh hưởng trên thị trường. Tuy nhiên, vì sự an toàn của khách hàng là ưu tiên tuyệt đối của Samsung, chúng tôi quyết định tạm dừng bán các sản phẩm Galaxy Note7".

Liên quan tới quy trình đổi máy mới, Samsung đưa ra khuyến nghị:

"Khách hàng đã mua Galaxy Note7 mang máy trực tiếp đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung gần nhất hoặc có thể liên hệ đường dây tư vấn miễn phí 24/7 tại 1800 588 889".

Bạn đọc có thể tham khảo địa chỉ hệ thống Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Samsung tại đây.

Sau cùng, phía Samsung Việt Nam khẳng định:

"Chúng tôi rất tiếc về sự bất tiện này nhưng đây là hành động cần thiết nhằm đảm bảo việc mang đến cho khách hàng của Samsung những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Chúng tôi hiện vẫn đang tiếp tục phối hợp và làm việc chặt chẽ với các đối tác của Samsung để đảm bảo quy trình đổi mới sản phẩm cho khách hàng diễn ra thuận tiện nhất".

Việt Hưng

Cùng chuyên mục
XEM