Tin tức, bài viết mới nhất về :

Chiến lược Marketing

Bài học của New Balance: Muốn bán giày cho "người thường", hãy nhờ Ronaldo, Messi

Bài học của New Balance: Muốn bán giày cho "người thường", hãy nhờ Ronaldo, Messi

10/21/2015 10:26:00 AM

Hầu hết chúng ta chơi thể thao không phải với mục đích lên chuyên nghiệp. Nhưng nếu một nhãn hàng chuyên bán giày cho "người thường", mà thiếu đi hình ảnh của Ronaldo hay Michael Jordan,...

Tags: thay đổi hình ảnh, Chiến lược Marketing, thương hiệu thể thao, Vận động viên, doanh số bán hàng, giải ngoại hạng anh, chiến dịch quảng bá, hãng thể thao, phong cách sống, chăm sóc sức khỏe, New Balance

Walt Disney và chiến lược "đứa trẻ vĩnh cửu" trong mỗi con người

Walt Disney và chiến lược "đứa trẻ vĩnh cửu" trong mỗi con người

10/16/2015 11:22:00 AM

Tôi không vẽ phim hoạt hình cho trẻ thơ, tôi vẽ phim hoạt hìnhcho đứa trẻ trong mỗi chúng ta. Tôi gọi đứa trẻ đó là sự ngây thơ. Trong cuộc sống, nếu vì bất cứ lý do nào mà để mất đi sự...

Tags: thương hiệu nổi tiếng, Công viên giải trí, đối thủ cạnh tranh, triết lý kinh doanh, Chiến lược Marketing, nhà sáng lập, kỷ niệm thành lập, khách hàng mục tiêu, định vị thương hiệu, Chiến lược kinh doanh, walt disney

Những điều kỳ lạ trong chiến lược marketing của Chanel

Những điều kỳ lạ trong chiến lược marketing của Chanel

10/14/2015 9:26:00 AM

Chanel là một trong những thương hiệu thời trang uy tín nhất thế giới với các dòng sản phẩm như thời trang cao cấp, quần áo may sẵn, phụ kiện, nữ trang và nước hoa. Những thiết kế đơn...

Tags: giá trị thương hiệu, nhà sáng lập, Chiến lược Marketing, thương hiệu thời trang, hàng hóa xa xỉ, đối thủ cạnh tranh, Giám đốc sáng tạo, thị trường mới nổi, mạng xã hội, Social media marketing, quảng bá thương hiệu, chanel

Thương hiệu thời trang cao cấp nào "hot" nhất 2015?

Thương hiệu thời trang cao cấp nào "hot" nhất 2015?

10/12/2015 2:37:16 PM

Louis Vuitton, Fendi, Gucci, Bottega Veneta và Valentino đang nằm trong top những thương hiệu thời trang “hot nhất”. Doanh số bán hàng họ kiếm được thông qua các kênh quảng cáo đôi khi...

Tags: thương hiệu thời trang, thời trang cao cấp, Chiến lược Marketing, hàng hiệu

3 bí quyết chọn đúng cộng sự khởi nghiệp

3 bí quyết chọn đúng cộng sự khởi nghiệp

10/5/2015 8:04:00 AM

Không ít người quan niệm các nhà sáng lập phải là những thiên tài lập dị thích làm việc đơn độc, tuy nhiên, sự thật là hầu hết những doanh nhân tiên phong luôn san sẻ khối lượng công việc...

Tags: nhà sáng lập, đồng sáng lập, Chiến lược Marketing, phát triển thương hiệu, cộng sự, hợp tác kinh doanh, lĩnh vực công nghệ

Slogan thời @: Hãy quên tiếng Anh đi!

Slogan thời @: Hãy quên tiếng Anh đi!

10/3/2015 1:29:20 PM

Thử thách của các nhà làm marketing là tạo nên sự cân bằng và kết nối giữa những thông điệp chiến lược dành cho toàn cầu và cho từng thị trường, khiến chúng có thể thích nghi và được...

Tags: toàn cầu hóa, kinh doanh online, công việc kinh doanh, chuyên gia marketing, Chiến lược Marketing, chiến dịch quảng bá, thương hiệu

"Ông lớn" Barclays cũng không thể làm ngơ trước xu hướng social media marketing

"Ông lớn" Barclays cũng không thể làm ngơ trước xu hướng social media marketing

9/30/2015 8:05:00 AM

Trước xu thế social media marketing đang làm mưa làm gió trên thị trường khiến các thương hiệu lớn cũng không thể ngồi yên, Barclays đã quyết định trở thành đại gia đầu tiên của nước Anh...

Tags: thương hiệu lớn, quảng bá thương hiệu, xứ sở sương mù, tập đoàn đa quốc gia, quản lý tài sản, vay thế chấp, thẻ tín dụng, đầu tư tài chính, Vương quốc Anh, Chiến lược Marketing, sự kiện thể thao, giá trị thương mại, barclays, Social media marketing

Xây dựng thương hiệu cho startup: Không cần tốn quá nhiều tiền

Xây dựng thương hiệu cho startup: Không cần tốn quá nhiều tiền

9/23/2015 1:40:00 PM

Một trong những chiến lược quan trọng nhất dành cho mọi doanh nghiệp là xây dựng thương hiệu – điều dường như khó khăn hơn cả đối với các start-up.

Tags: StartUp, website, tên miền, xây dựng thương hiệu, Chiến lược Marketing, tên công ty, phong cách doanh nghiệp, tốn kém

Bán được sản phẩm chưa đủ, giữ chân khách hàng mới là quan trọng nhất

Bán được sản phẩm chưa đủ, giữ chân khách hàng mới là quan trọng nhất

9/22/2015 7:45:00 AM

Marketing thành công, đơn giản là đặt mình vào vị trí của khách hàng chứ không phải chỉ lôi kéo được họ mua sản phẩm mà thôi.

Tags: đối thủ cạnh tranh, nhân sự cấp cao, lĩnh vực công nghệ, công việc kinh doanh, Chiến lược Marketing, tiếp cận khách hàng, Fujitsu, oreo

Chiến lược của WSJ: Tập trung chất lượng, chứ không phải tốc độ đưa tin

Chiến lược của WSJ: Tập trung chất lượng, chứ không phải tốc độ đưa tin

9/15/2015 3:49:38 PM

Dù phải cạnh tranh với những phương tiện kĩ thuật số có khả năng đưa thông tin đến độc giả nhanh và rộng hơn nhờ những cú tweet hay các video, WSJ vẫn kiên định với định hướng cốt lõi là...

Tags: Kinh tế Tài chính, Chiến lược Marketing, mở rộng thị trường, Marketing nội dung, kênh thông tin, ngành báo chí, WSJ

GAP: Đường nào hồi sinh một thương hiệu cũ kỹ và lỗi thời?

GAP: Đường nào hồi sinh một thương hiệu cũ kỹ và lỗi thời?

8/29/2015 9:22:00 AM

Gap chuẩn bị rơi tiếp vào vòng xoáy thua lỗ, thương hiệu đã hứng nhiều gạch đá từ các chuyên gia phân tích, họ cho rằng thương hiệu "xa vời ” và không có định hướng rõ ràng trong chiến...

Tags: Chiến lược Marketing, hiệu quả hoạt động, truyền cảm hứng, thị trường Mỹ, truyền thông số, Phong cách tối giản, quy mô nhỏ, nhà đầu tư, giới thời trang, GAP, quảng cáo

12 bước từ nhân viên thành doanh nhân

12 bước từ nhân viên thành doanh nhân

8/5/2015 9:40:41 AM

Nếu bạn chán nản với việc đi làm thuê cho người khác và tạo dựng sự nghiệp của riêng mình, dường như chỉ có 2 giai đoạn phải làm: thứ nhất là bỏ việc và tiếp theo là khởi nghiệp một công...

Tags: cơ hội kinh doanh, ý tưởng kinh doanh, Chiến lược Marketing, kế hoạch kinh doanh, truyền thông xã hội, người làm thuê

Sai lầm lớn nhất CEO thường mắc phải là gì?

Sai lầm lớn nhất CEO thường mắc phải là gì?

7/31/2015 11:30:00 AM

Một trong những sai lầm lớn nhất mà CEO có thể mắc phải là giả vờ hoàn hảo. Thừa nhận sai lầm là cho thấy rằng bạn yếu đuối và dễ bị tổn thương, giúp cho cả bạn lẫn công ty trở nên mạnh...

Tags: Sai lầm lớn, giới kinh doanh, phạm sai lầm, quan hệ bên ngoài, người thông minh, Chiến lược Marketing, Nhân viên tư vấn

Vì sao dữ liệu lớn chính là cơ hội lớn cho ngành du lịch?

Vì sao dữ liệu lớn chính là cơ hội lớn cho ngành du lịch?

7/13/2015 9:14:22 AM

Theo một nghiên cứu về các CEO toàn cầu của IBM, các CEO ngành du lịch và vận tải đã xếp “bùng nổ thông tin” vào trong số những lý do hàng đầu làm thay đổi công ty của họ.

Tags: dữ liệu lớn, ngành du lịch, hãng hàng không, Trung tâm Thông tin, Chiến lược Marketing, cá nhân hóa, Tối ưu hóa

Ông chủ bia Boston: 'Trở nên giàu có là chiếc bẫy lớn nhất của cuộc đời'

Ông chủ bia Boston: 'Trở nên giàu có là chiếc bẫy lớn nhất của cuộc đời'

6/30/2015 3:37:23 PM

“Vấn đề là nằm ở bạn thích gì hơn, hạnh phúc hay giàu có? Tôi nói rằng hãy làm gì mà sẽ khiến bạn hạnh phúc,” ông chia sẻ.

Tags: Chiến lược Marketing, người quản lý, giấc mơ Mỹ, nhà khởi nghiệp, giá trị tài sản, giàu có

Tổ hợp kinh tế: Giải pháp nâng cao sức cạnh tranh

Tổ hợp kinh tế: Giải pháp nâng cao sức cạnh tranh

5/27/2015 9:22:07 AM

Tham gia hoặc hình thành các tổ hợp kinh tế (cluster) là một trong những giải pháp giúp doanh nghiệp (DN) Việt Nam nâng cao sức cạnh tranh khi tham gia các hiệp định thương mại tự do.

Tags: hiệp định thương mại, hiệp định thương mại tự do, thương mại tự do, ngành công nghiệp, Chiến lược Marketing, sản xuất linh kiện, cung cấp dịch vụ

Bản lĩnh Marketer 2015: Chiến lược marketing biến điểm yếu thành điểm mạnh

Bản lĩnh Marketer 2015: Chiến lược marketing biến điểm yếu thành điểm mạnh

5/18/2015 9:16:00 AM

Các đội lọt vào vòng chung kết đều vạch ra được hiện trạng và các đối thủ chính của trường Đoàn Thị Điểm – Ecopark gồm Vinschool, Marie Curie, FPT.... Góc độ tiếp cận, chiến lược...

Tags: Chiến lược Marketing, Đoàn Thị Điểm - Ecopark, kế hoạch hành động, ý tưởng sáng tạo, Ban Giám Khảo, môi trường giáo dục, giáo dục toàn diện, Bản lĩnh Marketer 2015, bản lĩnh, Bản lĩnh Marketer, marketer, marketing, quảng cáo, thương hiệu

Chuyện một hạt đậu làm chao đảo nước Anh và bài học về sức mạnh truyền miệng

Chuyện một hạt đậu làm chao đảo nước Anh và bài học về sức mạnh truyền miệng

5/14/2015 9:06:39 AM

Hình thức quảng cáo truyền miệng rất phù hợp để các nhà tiếp thị sử dụng khi ra mắt sản phẩm mới.

Tags: ra mắt sản phẩm mới, hoạt động kinh doanh, Chiến lược Marketing, thị trường tiềm năng, nước Anh, truyền miệng