Tin tức, bài viết mới nhất về :

Chiến lược Marketing

“Share a coke” - chiến dịch để đời của Coca-Cola

“Share a coke” - chiến dịch để đời của Coca-Cola

11/10/2015 7:12:00 PM

Coca-Cola là một công ty nước giải khát đa quốc gia của Mỹ, chuyên sản xuất và tiếp thị các loại nước ngọt và nước ép không cồn. Đây là một trong những công ty đa quốc gia lớn nhất trên...

Tags: share a coke, nước giải khát, công ty đa quốc gia, chiến dịch marketing, người tiêu dùng, chia sẻ câu chuyện, biển quảng cáo, Chiến lược Marketing, trang mạng xã hội, quảng bá hình ảnh, thể hiện cảm xúc, coca cola

Uber: Để trở thành thương hiệu quốc tế, hãy nghĩ như người bản xứ

Uber: Để trở thành thương hiệu quốc tế, hãy nghĩ như người bản xứ

11/9/2015 11:25:36 AM

Châu Á Thái Bình Dương là một thị trường vô cùng đa dạng, điều này có nghĩa là chiến lược địa phương hóa đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch bành trướng của Uber trên khu vực này.

Tags: người bản xứ, châu Á Thái Bình Dương, Chiến lược Marketing, người dẫn đầu, mô hình kinh doanh, thị trường Trung Quốc, ngành công nghệ, dịch vụ taxi, lợi thế cạnh tranh, thu hút khách hàng, chiến dịch quảng cáo, uber, didi kuaidi

Marketing đánh vào tình thương: Anh hùng hay tội đồ?

Marketing đánh vào tình thương: Anh hùng hay tội đồ?

11/6/2015 1:22:53 AM

Có bao giờ bạn động lòng trắc ẩn trước những đứa trẻ hay người già mời bạn mua kẹo cao su? Không ít các nhãn hàng cũng chọn cách marketing như vậy, dưới một mức độ cao hơn.

Tags: lòng trắc ẩn, tiếp thị quảng cáo, quảng bá thương hiệu, chiến lược tiếp thị, người tiêu dùng, phản tác dụng, Chiến lược Marketing, Mì gấu đỏ, Trần Bảo Minh, khủng hoảng truyền thông, phúc lợi xã hội, kẻ lừa đảo, giúp đỡ người nghèo, thực hiện lời hứa, Trẻ em nghèo

Chiến lược marketing đưa Under Armour từ vô danh tới kẻ thách thức ngôi vương của Nike

Chiến lược marketing đưa Under Armour từ vô danh tới kẻ thách thức ngôi vương của Nike

11/5/2015 7:37:00 AM

Với doanh số toàn cầu đạt 3 tỉ USD trong năm ngoái, Under Armour đã trở thành thương hiệu đồ thể thao lớn thứ 2 tại Mỹ. Điều này đặt ra một câu hỏi: những chiến dịch digital marketing đã...

Tags: đồ thể thao, Chiến lược Marketing, thương hiệu lớn, chiến dịch quảng cáo, Vận động viên, cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, under armour, Nike, adidas, digital marketing

Email marketing mùa Halloween: Những điều nên và không nên

Email marketing mùa Halloween: Những điều nên và không nên

10/31/2015 12:04:49 PM

Các chuyên gia marketing thường tận dụng mùa Halloween để gửi những email tiếp thị quảng cáo cho khách hàng, nhằm quảng bá và phô trương tên tuổi thương hiệu.

Tags: chuyên gia marketing, email tiếp thị, tiếp thị quảng cáo, Chiến lược Marketing, tận dụng cơ hội, mạng xã hội, email quảng cáo, chiến dịch marketing, cơ hội kinh doanh, lễ giáng sinh, Halloween, dịp lễ hội, thương hiệu

Gillette có đơn giản là một hãng dao cạo râu?

Gillette có đơn giản là một hãng dao cạo râu?

10/29/2015 8:03:00 AM

Dao cạo râu Gillette là một trong những đồ vật quen thuộc và không thể thiếu với phái mạnh trên toàn thế giới. Thương hiệu này luôn đạt được những con số về doanh thu ấn tượng, mức độ phổ...

Tags: giá trị thương hiệu, giá trị thương mại, Chiến lược Marketing, Marketing nội dung, chiến dịch quảng bá, Vận động viên, đại sứ thương hiệu, sự kiện thể thao, quảng cáo truyền hình, mạng xã hội, chương trình khuyến mại, Gillette

Ai đứng sau những chiến dịch quảng bá nổi tiếng của Nike và Heineken?

Ai đứng sau những chiến dịch quảng bá nổi tiếng của Nike và Heineken?

10/28/2015 4:54:00 PM

Wieden + Kennedy là cái tên xa lạ với hầu hết người tiêu dùng nhưng lại là một agency vô cùng nổi tiếng trong giới marketing. Đây chính là công ty đứng sau của những chiến dịch quảng bá...

Tags: chiến dịch quảng bá, video quảng cáo, truyền cảm hứng, mối quan hệ tốt đẹp, Chiến lược Marketing, thương hiệu thể thao, giới truyền thông, giải thưởng danh giá, văn hóa truyền thống, Wieden + Kennedy, Nike, heineken

Những nguyên tắc marketing của cha đẻ series ‘Game of Thrones’

Những nguyên tắc marketing của cha đẻ series ‘Game of Thrones’

10/23/2015 4:13:00 PM

Một bộ phim về cuộc chiến của những gia tộc lớn và những con rồng thì có liên quan gì đến marketing? Nhiều hơn bạn nghĩ đấy.

Tags: Chiến lược Marketing, chiến dịch marketing, người hâm mộ, mưu đồ chính trị, khách hàng mục tiêu, sách lịch sử, game of thrones, thời Trung Cổ, làm việc chăm chỉ

Bài học của New Balance: Muốn bán giày cho "người thường", hãy nhờ Ronaldo, Messi

Bài học của New Balance: Muốn bán giày cho "người thường", hãy nhờ Ronaldo, Messi

10/21/2015 10:26:00 AM

Hầu hết chúng ta chơi thể thao không phải với mục đích lên chuyên nghiệp. Nhưng nếu một nhãn hàng chuyên bán giày cho "người thường", mà thiếu đi hình ảnh của Ronaldo hay Michael Jordan,...

Tags: thay đổi hình ảnh, Chiến lược Marketing, thương hiệu thể thao, Vận động viên, doanh số bán hàng, giải ngoại hạng anh, chiến dịch quảng bá, hãng thể thao, phong cách sống, chăm sóc sức khỏe, New Balance

Walt Disney và chiến lược "đứa trẻ vĩnh cửu" trong mỗi con người

Walt Disney và chiến lược "đứa trẻ vĩnh cửu" trong mỗi con người

10/16/2015 11:22:00 AM

Tôi không vẽ phim hoạt hình cho trẻ thơ, tôi vẽ phim hoạt hìnhcho đứa trẻ trong mỗi chúng ta. Tôi gọi đứa trẻ đó là sự ngây thơ. Trong cuộc sống, nếu vì bất cứ lý do nào mà để mất đi sự...

Tags: thương hiệu nổi tiếng, Công viên giải trí, đối thủ cạnh tranh, triết lý kinh doanh, Chiến lược Marketing, nhà sáng lập, kỷ niệm thành lập, khách hàng mục tiêu, định vị thương hiệu, Chiến lược kinh doanh, walt disney

Những điều kỳ lạ trong chiến lược marketing của Chanel

Những điều kỳ lạ trong chiến lược marketing của Chanel

10/14/2015 9:26:00 AM

Chanel là một trong những thương hiệu thời trang uy tín nhất thế giới với các dòng sản phẩm như thời trang cao cấp, quần áo may sẵn, phụ kiện, nữ trang và nước hoa. Những thiết kế đơn...

Tags: giá trị thương hiệu, nhà sáng lập, Chiến lược Marketing, thương hiệu thời trang, hàng hóa xa xỉ, đối thủ cạnh tranh, Giám đốc sáng tạo, thị trường mới nổi, mạng xã hội, Social media marketing, quảng bá thương hiệu, chanel

Thương hiệu thời trang cao cấp nào "hot" nhất 2015?

Thương hiệu thời trang cao cấp nào "hot" nhất 2015?

10/12/2015 2:37:16 PM

Louis Vuitton, Fendi, Gucci, Bottega Veneta và Valentino đang nằm trong top những thương hiệu thời trang “hot nhất”. Doanh số bán hàng họ kiếm được thông qua các kênh quảng cáo đôi khi...

Tags: thương hiệu thời trang, thời trang cao cấp, Chiến lược Marketing, hàng hiệu

3 bí quyết chọn đúng cộng sự khởi nghiệp

3 bí quyết chọn đúng cộng sự khởi nghiệp

10/5/2015 8:04:00 AM

Không ít người quan niệm các nhà sáng lập phải là những thiên tài lập dị thích làm việc đơn độc, tuy nhiên, sự thật là hầu hết những doanh nhân tiên phong luôn san sẻ khối lượng công việc...

Tags: nhà sáng lập, đồng sáng lập, Chiến lược Marketing, phát triển thương hiệu, cộng sự, hợp tác kinh doanh, lĩnh vực công nghệ

Slogan thời @: Hãy quên tiếng Anh đi!

Slogan thời @: Hãy quên tiếng Anh đi!

10/3/2015 1:29:20 PM

Thử thách của các nhà làm marketing là tạo nên sự cân bằng và kết nối giữa những thông điệp chiến lược dành cho toàn cầu và cho từng thị trường, khiến chúng có thể thích nghi và được...

Tags: toàn cầu hóa, kinh doanh online, công việc kinh doanh, chuyên gia marketing, Chiến lược Marketing, chiến dịch quảng bá, thương hiệu

"Ông lớn" Barclays cũng không thể làm ngơ trước xu hướng social media marketing

"Ông lớn" Barclays cũng không thể làm ngơ trước xu hướng social media marketing

9/30/2015 8:05:00 AM

Trước xu thế social media marketing đang làm mưa làm gió trên thị trường khiến các thương hiệu lớn cũng không thể ngồi yên, Barclays đã quyết định trở thành đại gia đầu tiên của nước Anh...

Tags: thương hiệu lớn, quảng bá thương hiệu, xứ sở sương mù, tập đoàn đa quốc gia, quản lý tài sản, vay thế chấp, thẻ tín dụng, đầu tư tài chính, Vương quốc Anh, Chiến lược Marketing, sự kiện thể thao, giá trị thương mại, barclays, Social media marketing

Xây dựng thương hiệu cho startup: Không cần tốn quá nhiều tiền

Xây dựng thương hiệu cho startup: Không cần tốn quá nhiều tiền

9/23/2015 1:40:00 PM

Một trong những chiến lược quan trọng nhất dành cho mọi doanh nghiệp là xây dựng thương hiệu – điều dường như khó khăn hơn cả đối với các start-up.

Tags: StartUp, website, tên miền, xây dựng thương hiệu, Chiến lược Marketing, tên công ty, phong cách doanh nghiệp, tốn kém

Bán được sản phẩm chưa đủ, giữ chân khách hàng mới là quan trọng nhất

Bán được sản phẩm chưa đủ, giữ chân khách hàng mới là quan trọng nhất

9/22/2015 7:45:00 AM

Marketing thành công, đơn giản là đặt mình vào vị trí của khách hàng chứ không phải chỉ lôi kéo được họ mua sản phẩm mà thôi.

Tags: đối thủ cạnh tranh, nhân sự cấp cao, lĩnh vực công nghệ, công việc kinh doanh, Chiến lược Marketing, tiếp cận khách hàng, Fujitsu, oreo

Chiến lược của WSJ: Tập trung chất lượng, chứ không phải tốc độ đưa tin

Chiến lược của WSJ: Tập trung chất lượng, chứ không phải tốc độ đưa tin

9/15/2015 3:49:38 PM

Dù phải cạnh tranh với những phương tiện kĩ thuật số có khả năng đưa thông tin đến độc giả nhanh và rộng hơn nhờ những cú tweet hay các video, WSJ vẫn kiên định với định hướng cốt lõi là...

Tags: Kinh tế Tài chính, Chiến lược Marketing, mở rộng thị trường, Marketing nội dung, kênh thông tin, ngành báo chí, WSJ

GAP: Đường nào hồi sinh một thương hiệu cũ kỹ và lỗi thời?

GAP: Đường nào hồi sinh một thương hiệu cũ kỹ và lỗi thời?

8/29/2015 9:22:00 AM

Gap chuẩn bị rơi tiếp vào vòng xoáy thua lỗ, thương hiệu đã hứng nhiều gạch đá từ các chuyên gia phân tích, họ cho rằng thương hiệu "xa vời ” và không có định hướng rõ ràng trong chiến...

Tags: Chiến lược Marketing, hiệu quả hoạt động, truyền cảm hứng, thị trường Mỹ, truyền thông số, Phong cách tối giản, quy mô nhỏ, nhà đầu tư, giới thời trang, GAP, quảng cáo