Chiến dịch “Vừa chải vừa chơi” của P/S ẵm hàng loạt giải vàng tại Smarties 2019

21/11/2019 10:00 AM | Sống

Vận dụng hiệu quả chân lý “chơi mà như học, học mà như chơi”, P/S thành công trong việc giúp trẻ em Việt hứng thú chải răng hơn và tập được thói quen tốt về vệ sinh răng miệng chỉ trong 21 ngày. Chiến dịch đã được ghi nhận bằng loạt giải Vàng marketing tại Smarties 2019 từ Việt Nam, APAC đến cả quy mô toàn cầu.

Chiến dịch “Vừa chải vừa chơi” của P/S ẵm hàng loạt giải vàng tại Smarties 2019

Vừa nhắc đánh răng, bé liền "xụ mặt"

Trẻ con có thể chạy nhảy vui chơi cả ngày không biết mệt, ăn quà vặt cũng liền tù tì không ngán, nhưng lại chẳng hề thích đánh răng một chút nào.

Đối với trẻ, việc chải răng giống như một hình phạt vì vừa chả vui gì cả, lại còn lấn mất thời gian chơi. Cho nên chỉ chải răng mỗi buổi sáng thôi đã là vất vả lắm rồi, chứ đừng nói đến chải răng buổi tối. Ông bố bà mẹ nào sáng tạo lắm mới nghĩ ra được cách dụ con mình đánh răng buổi tối, chẳng hạn như đánh răng để được nghe một chuyện cổ tích hoặc đánh răng để đổi lấy thêm 10 phút xem phim hoạt hình v..v… Nhưng về lâu về dài, mẹo "đổi chác" này cũng không phải cách.

Trẻ con xem mọi thứ xung quanh là trò chơi của mình, nên cái gì càng vui càng thú vị, gợi tò mò thì bé càng thấy hứng thú. Đó cũng là lý do khiến những phương pháp ăn dặm hiện đại, hay dạy học cho trẻ con đều dựa trên nguyên lý "vừa học vừa chơi".

Phải đặt mình vào vị trí của trẻ mới mong nghĩ ra cách thu phục nổi bé con

Khá gần gũi và hiểu "sương sương" tâm lý của các "thượng đế tí hon", P/S đã nghĩ ra cách giúp bố mẹ giải quyết việc lười chải răng của con trẻ thông qua một chiến dịch chỉ mới nghe tên đã gây chú ý - "Cuộc phiêu lưu kỳ thú của Vua Leo và những người bạn".

21 nhân vật vui nhộn với tạo hình đáng yêu được tích hợp vào chiếc camera trước của điện thoại hoặc máy tính bảng sẽ thay phiên nhau xuất hiện dẫn dắt chuyến phiêu lưu.

Bố mẹ không còn phải đau đầu suy nghĩ xem hôm nay lấy gì ra dụ tụi nhỏ chải răng nữa, việc đó đã có "Vua Leo và những người bạn" đứng ra lo liệu. Lũ trẻ cũng không cần bố mẹ kể thêm câu chuyện cổ tích nào thêm, vì mỗi tối, chính chúng đã tự hóa thân vào một nhân vật và sẵn sàng cùng Vua Leo đi phiêu lưu.

Chiến dịch “Vừa chải vừa chơi” của P/S ẵm hàng loạt giải vàng tại Smarties 2019 - Ảnh 1.

Chỉ 5 phút mỗi tối trước khi đi ngủ, bố mẹ đã cùng bé hoàn thành xong một chương thú vị của hành trình. Và đó là điều gây tò mò háo hức thật sự vì lũ trẻ không thể biết được đêm hôm nay mình sẽ là Ngư Phủ Frank, Sơn Dương Mike hay Đội Trưởng Jean, và điều gì sẽ chờ đợi mình vào đêm chải răng tiếp theo nhỉ. Thế là đêm hôm nay háo hức hơn đêm hôm qua, và trông ngóng đêm mai, cho đến khi hành trình kết thúc.

21 ngày – Hành trình đủ dài để thay đổi một thói quen

Chiến dịch thú vị này của P/S là một chặng đường kéo dài 21 ngày, kể từ ngày bố mẹ chấp nhận thử thách thay đổi thói quen đánh răng của trẻ. Một lời nhắn đáng yêu từ chat bot sẽ luôn xuất hiện đúng giờ để nhắc bố mẹ hãy cùng con "vác bàn chải lên và đi" cùng với "Vua Leo và những người bạn" trong suốt 21 ngày.

Đều đặn và đúng giờ trong 3 tuần là cách hình thành nên một thói quen mới cho trẻ: đánh răng trước khi đi ngủ. Nhờ có "Vua Leo và những người bạn", việc đánh răng giờ đây không còn là một nỗi chán chường nữa, mà nó trở nên thật vui vẻ, thú vị, và là lúc để con và bố mẹ cùng nhau chơi đùa, gắn kết.

Giải thưởng marketing – loạt cúp Vàng đánh dấu cho thành công của chiến dịch

Thành công của chiến dịch không chỉ biểu hiện ở các chỉ số tăng trưởng, sự ủng hộ của các bậc phụ huynh, niềm vui chải răng của con trẻ, mà còn được thừa nhận bằng chiếc cúp Vàng cho Trải nghiệm tương tác xuất sắc nhất trên mobile (Best brand experience in mobile rich media) tại Smarties Vietnam 2019.

Đặc biệt hơn, tại MMA toàn cầu và APAC 2019 vừa diễn ra, chiến dịch còn xuất sắc giành giải Vàng hạng mục "AR/VR" và "Messaging" – kết quả đáng khích lệ cho sứ mệnh bền bỉ bảo vệ Nụ Cười Việt Nam của P/S.

Chiến dịch “Vừa chải vừa chơi” của P/S ẵm hàng loạt giải vàng tại Smarties 2019 - Ảnh 2.

Vẫn là khuyến khích trẻ em đánh răng sáng và tối, nhưng khi áp dụng công nghệ số, đội ngũ marketer trẻ trung, sáng tạo của P/S đã truyền tải thông điệp một cách thú vị hơn, hoàn toàn phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng hiện đại. Chiến dịch lần này cũng khẳng định kinh nghiệm của P/S trong việc thấu hiểu người tiêu dùng của mình, đặc biệt là các thiên thần nhỏ tuổi.

MMA Vietnam/ PS - The Adventure with King Leo and Friends

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  sống
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

FPT Shop bất ngờ mở F.Beauty chuyên kinh doanh mỹ phẩm nhập ngoại, tranh thủ thị trường mỹ phẩm còn đang "tranh sáng tranh tối"

Năm 2019 là một năm "thử" rất nhiều của doanh nghiệp bán lẻ nhà FPT. Sau khi chấm dứt việc hợp tác với Nguyễn Kim trong bán hàng điện máy, FPT Shop bán thêm mắt kính, đăng ký thêm ngành nghề chuyển phát, và mới đây nhất là mở cửa hàng F.Beauty, chuyên kinh doanh mỹ phẩm nhập ngoại.

Cuộc sống lạ lùng của Bầu Đức ở Campuchia: Ông chủ Hoàng Anh Gia Lai trong căn phòng 15m2

Căn phòng của Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức giữa trang trại chuối, chỉ rộng 15m2, không có toilet, được bày trí đơn giản giống như một nhà nghỉ phố huyện. Nhưng cuộc sống của ông chủ căn phòng đó, còn đơn giản hơn thế nhiều.

Vingroup sắp sở hữu 100% công ty phát triển các dự án Vinhomes Riverside, Vinhomes Gardenia, Vinhomes Skylakes

CTCP Đầu tư và Phát triển đô thị Sài Đồng sẽ trở thành công ty do Vingroup sở hữu 100% vốn, đồng thời hủy niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán.

Bỏ showbiz, chọn công việc văn phòng bình thường, Top 5 Miss Universe Vietnam 2017 Tiêu Ngọc Linh: “Nếu bạn có đủ tri thức, quyết tâm và vững vàng, hãy chọn con đường trở thành người nổi tiếng”

Là Thủ khoa đầu vào Đại học Ngoại Thương, Tiêu Ngọc Linh chọn cho mình những trải nghiệm tuổi trẻ khác biệt. Nhưng đến cuối cùng, chị lựa chọn cất giữ ngôi vị Á quân Vietnam Next Top Model 2014 và Top 5 Miss Universe Vietnam 2017 là một phần kí ức đẹp của thanh xuân để quay trở lại với cuộc sống của một cô nhân viên văn phòng tất bật với những kế hoạch truyền thông và luôn hạnh phúc trở về nhà sau mỗi ngày làm việc.

Đọc thêm