Chiến dịch quảng cáo ngược đời của hệ thống phòng tập thể hình tại Mỹ: Hãy cứ tiếp tục những thói quen xấu!

03/01/2018 07:19 PM | Kinh doanh

Vì chúng ta không cần phải thay đổi con người mình theo một tờ lịch.

Chiến dịch quảng cáo ngược đời của hệ thống phòng tập thể hình tại Mỹ: Hãy cứ tiếp tục những thói quen xấu!

Ngay ngày đầu năm của năm 2018, Soulcyle - hệ thống phòng tập thể hình ở Mỹ - đã tung ra một đoạn video trên Facebook mở màn cho chiến dịch "Screw Resolutions," khuyến khích mọi người không đưa ra những quyết tâm mới cho năm mới, mà thay vào đó, tiếp tục giữ làm những điều họ vốn cho là không tốt.

"Hãy ăn chiếc bánh chết tiệt đó đi. Hãy hủy thêm những kế hoạch. Cứ đi trễ 5 phút cũng được. Cứ ngủ trễ đi. Xem thêm một tập phim nữa đi!": Đó là một vài trong những "quyết tâm" mà công ty này đưa ra.

SoulCycle Screw Resolution

"Khi nghĩ về tháng 1 và những gì lời động viên ăn kiêng, giảm cân mà các thương hiệu khác nói đến, chúng tôi nhận ra mình cần phải có một cách tiếp cận khác," Sarah Choi – đại diện từ SoulCycle cho biết. "Chúng tôi muốn tôn vinh mọi người vì chính bản thân họ, cùng họ đối mặt với chính những gì làm nên con người họ."

Hơn 300 Huấn luyện viên của SoulCycle cũng sẽ tham gia chiến dịch này. Họ sẽ chụp hình chính mình và ghi ra những thói quen hay niềm đam mê họ muốn tiếp tục trong năm 2018. "Ăn nhiều như cũ," "Không canh chừng cân nặng của bản thân nữa," là một vài ví dụ. Cũng trong phạm vi chiến dịch này, sẽ có những chương trình khuyến mãi dành cho những học viên cũ và mới của SoulCycle.

Theo SoulCycle, nhãn hàng muốn khuyến khích mọi người tiếp tục sống hạnh phúc với những gì họ thích làm và muốn làm. "Những mục tiêu phát triển bản thân là quan trọng, nhưng liệu chúng ta có nên để những "quyết tâm" đầu năm biết mình thành một con người khác Không viêc gì phải thay đổi bản thân chỉ vì một tờ lịch thay đổi cả."

Thảo Thảo

Theo Trí Thức Trẻ/Ad Age

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Ông Trịnh Văn Quyết đã sang trụ sở Boeing, chốt xong hợp đồng 5,6 tỷ USD mua 20 máy bay

Trả lời phỏng vấn tại Mỹ, ông Trịnh Văn Quyết một lần nữa khẳng định, 99% Bamboo Airways sẽ cất cánh trong năm nay.

[Case Study] World Cup – Sự kiện “lỗ” nhất thế giới? Chi phí cao, rủi ro nhiều, chỉ có FIFA là "hốt bạc"

Liệu các nước đang khó khăn ở các châu lục kém phát triển như Châu Phi, Nam Mỹ hay Châu Á có nên chi một khoản tiền khổng lồ cho hạ tầng bóng đá chỉ để xài có 1 tháng hay không?

13 năm lăn lộn thương trường vẫn thua lỗ "sấp mặt" 3 lần, tôi nhận ra: Khởi nghiệp đừng ham làm cánh chim đầu đàn, coi chừng "chết không kịp ngáp"!

"Khởi nghiệp nên kiếm điểm xanh trong đại dương đỏ thay vì làm đại dương xanh", anh Đỗ Thanh Tịnh, sáng lập chuỗi nội thất Tứ Hưng chia sẻ.

Bạn có là "Mr.Cần Trô" chốn công sở: Kiểm soát cảm xúc chưa bao giờ là dễ, đừng kìm nén để rồi phải "ăn hành"

Có một điểm chung ở những người thành công đó là họ có khả năng kiểm soát cảm xúc bản thân rất tốt. Họ hiểu rằng “cảm xúc là kẻ thù lớn nhất của thành công” và do đó họ học cách kiểm soát cảm xúc của bản thân một cách có chủ đích.

Đọc thêm