Chiến dịch quảng cáo ngược đời của hệ thống phòng tập thể hình tại Mỹ: Hãy cứ tiếp tục những thói quen xấu!

03/01/2018 07:19 PM | Kinh doanh

Vì chúng ta không cần phải thay đổi con người mình theo một tờ lịch.

Chiến dịch quảng cáo ngược đời của hệ thống phòng tập thể hình tại Mỹ: Hãy cứ tiếp tục những thói quen xấu!

Ngay ngày đầu năm của năm 2018, Soulcyle - hệ thống phòng tập thể hình ở Mỹ - đã tung ra một đoạn video trên Facebook mở màn cho chiến dịch "Screw Resolutions," khuyến khích mọi người không đưa ra những quyết tâm mới cho năm mới, mà thay vào đó, tiếp tục giữ làm những điều họ vốn cho là không tốt.

"Hãy ăn chiếc bánh chết tiệt đó đi. Hãy hủy thêm những kế hoạch. Cứ đi trễ 5 phút cũng được. Cứ ngủ trễ đi. Xem thêm một tập phim nữa đi!": Đó là một vài trong những "quyết tâm" mà công ty này đưa ra.

SoulCycle Screw Resolution

"Khi nghĩ về tháng 1 và những gì lời động viên ăn kiêng, giảm cân mà các thương hiệu khác nói đến, chúng tôi nhận ra mình cần phải có một cách tiếp cận khác," Sarah Choi – đại diện từ SoulCycle cho biết. "Chúng tôi muốn tôn vinh mọi người vì chính bản thân họ, cùng họ đối mặt với chính những gì làm nên con người họ."

Hơn 300 Huấn luyện viên của SoulCycle cũng sẽ tham gia chiến dịch này. Họ sẽ chụp hình chính mình và ghi ra những thói quen hay niềm đam mê họ muốn tiếp tục trong năm 2018. "Ăn nhiều như cũ," "Không canh chừng cân nặng của bản thân nữa," là một vài ví dụ. Cũng trong phạm vi chiến dịch này, sẽ có những chương trình khuyến mãi dành cho những học viên cũ và mới của SoulCycle.

Theo SoulCycle, nhãn hàng muốn khuyến khích mọi người tiếp tục sống hạnh phúc với những gì họ thích làm và muốn làm. "Những mục tiêu phát triển bản thân là quan trọng, nhưng liệu chúng ta có nên để những "quyết tâm" đầu năm biết mình thành một con người khác Không viêc gì phải thay đổi bản thân chỉ vì một tờ lịch thay đổi cả."

Thảo Thảo

Theo Trí Thức Trẻ/Ad Age

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Đây là lý do gần 60 DN chịu chi 1 tỷ đổi lấy 30s quảng cáo AFF Cup 2018: Một hãng sữa tầm tầm của Việt Nam đã tăng doanh số 200% nhờ bóng đá như thế này!

Vinamilk là thương hiệu sở hữu quảng cáo "dài hơi" nhất trong tổng cộng 60 quảng cáo trước và giữa trận chung kết AFF Cup 2018 vừa qua, lên tới 60s dù báo giá quảng cáo 30s của VTV tăng kỷ lục lên tới 950 triệu đồng. Thực tế, giới trong ngành Marketing cho biết, đối thủ của Vinamilk từng tăng doanh số tới 200%, lên 6.000 tỷ đồng nhờ một video quảng cáo "tranh thủ" tình yêu bóng đá của người Việt.

Câu chuyện kinh doanh

Hé lộ thân thế "không phải dạng vừa" của Founder Be - Trần Thanh Hải: Mang dòng máu hoàng gia Campuchia, chồng của cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương

Mẹ của Cofounder VNG Trần Thanh Hải - nhà sáng lập ứng dụng gọi xe Be mới ra mắt - là người thuộc Hoàng gia Campuchia. Ông Hải là cháu trai của Hoàng thân Norodom Sihanouk. Ông kết hôn với cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương năm 2011.

Câu chuyện kinh doanh

CEO Vinfast Service kể chuyện một tập đoàn chi 2 triệu USD mua phần mềm chấm công và nhắn nhủ Startup: Hãy tìm thị trường ở "khe", "hẻm" của DN lớn!

Tổng Giám đốc VinFast Service cũng bày cho các startup làm thế nào để không bị "chết", bị "ăn cướp" khi bán sản phẩm cho các doanh nghiệp lớn...

Đây là 5 vấn đề pháp lý khi kinh doanh homestay nhà đầu cần lưu ý để tránh "tiền mất tật mang"

Kinh doanh homestay đang thu hút cả giới đầu tư trẻ và các chủ nhà sở hữu BĐS cho thuê tham gia. Đây là loại hình được các chuyên gia trong ngành đánh giá “dễ mà không dễ” bởi cũng như các mô hình đầu tư khác, kinh doanh homestay đi kèm với những điều kiện về pháp lý mà nếu không cẩn trọng, nhà đầu tư rất dễ “tiền mất tật mang”.

Đọc thêm