Chiến dịch PR 'hớ' của Domino tại Nga: Miễn phí pizza trong 100 năm cho bất kỳ ai dám xăm logo công ty lên cơ thể, kết quả có quá nhiều người xăm buộc Domino phải 'nuốt lời'

12/09/2018 04:45 PM | Thời sự

Trên thực tế Domino không phải thương hiệu đầu tiên trên thế giới thực hiện quảng cáo bằng cách tặng miễn phí sản phẩm.

Chiến dịch PR 'hớ' của Domino tại Nga: Miễn phí pizza trong 100 năm cho bất kỳ ai dám xăm logo công ty lên cơ thể, kết quả có quá nhiều người xăm buộc Domino phải 'nuốt lời'

Một chuỗi cửa hàng nhượng quyền thương hiệu Domino’s Pizza tại Nga đã gặp phải tình huống dở khóc dở cười khi tung khuyến mãi 10.000 hộp pizza cho những ai dám xăm thương hiệu của công ty lên người.

Cụ thể, chiến dịch quảng bá của nhà hàng yêu cầu khách hàng xăm logo của Domino lên phần có thể nhìn thấy của cơ thể, đổi lại họ sẽ được miễn phí 100 hộp pizza mỗi năm trong vòng 100 năm tới.

Chiến dịch PR hớ của Domino tại Nga: Miễn phí pizza trong 100 năm cho bất kỳ ai dám xăm logo công ty lên cơ thể, kết quả có quá nhiều người xăm buộc Domino phải nuốt lời - Ảnh 1.

Điều trớ trêu là chuỗi cửa hàng này không ngờ tới niềm yêu thích của khách hàng Nga với pizza Domino. Rất nhiều người Nga sẵn sàng xăm mình để được thưởng thức miễn phí pizza dài dài. Do số lượng người hưởng ứng quá đông, chuỗi cửa hàng trên đã phải giới hạn lại giải thưởng xuống còn 350 người.

Hiện chuỗi cửa hàng trên đã phải thông báo công khai đề nghị những khách hàng chưa xăm nên ngừng thực hiện bởi danh sách đã đầy.

Trên mạng xã hội những ngày này, rất nhiều người Nga khoe chiến tích hình xăm và giấy chứng nhận miễn phí Pizza trong vòng 100 năm của mình.

Chiến dịch PR hớ của Domino tại Nga: Miễn phí pizza trong 100 năm cho bất kỳ ai dám xăm logo công ty lên cơ thể, kết quả có quá nhiều người xăm buộc Domino phải nuốt lời - Ảnh 2.

Trên thực tế Domino không phải thương hiệu đầu tiên trên thế giới thực hiện quảng cáo bằng cách tặng miễn phí sản phẩm. Chuỗi Café 51 tại thành phố Melbourne-Australia đã từng miễn phí bánh mì kẹp thịt cho những khách hàng quen thuộc nếu họ xăm biểu tượng của quán lên người.

Tương tự, chuỗi 40 North cũng đã từng miễn phí cánh gà trong ngày lễ "Cánh gà quốc gia" (National Chicken Wing Day) tại một số nhà hàng của hãng nếu khách hàng có hình xăm 1 con gà hay cánh gà trên cơ thể.

Thậm chí chuỗi cửa hàng nổi tiếng KFC cũng đã từng cam kết tặng khoản học phí 11.000 USD cho bất kỳ phụ huynh nào đặt tên con họ là Harland, theo tên nhà sáng lập.

Chiến dịch PR hớ của Domino tại Nga: Miễn phí pizza trong 100 năm cho bất kỳ ai dám xăm logo công ty lên cơ thể, kết quả có quá nhiều người xăm buộc Domino phải nuốt lời - Ảnh 3.
Chiến dịch PR hớ của Domino tại Nga: Miễn phí pizza trong 100 năm cho bất kỳ ai dám xăm logo công ty lên cơ thể, kết quả có quá nhiều người xăm buộc Domino phải nuốt lời - Ảnh 4.
Chiến dịch PR hớ của Domino tại Nga: Miễn phí pizza trong 100 năm cho bất kỳ ai dám xăm logo công ty lên cơ thể, kết quả có quá nhiều người xăm buộc Domino phải nuốt lời - Ảnh 5.

AB

Theo Thời Đại

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Mopo sau khi Shark Hưng rót 1 triệu USD: Sẽ cung cấp pin cho các hãng xe điện, bắt tay với chị bán trà đá, anh bán tạp hóa để xây cả ngàn trạm sạc-đổi "kiểu Grab"

Rót 1 triệu USD vào pin thông minh Mopo, Shark Hưng cho biết định hướng kinh doanh của startup này là đi theo cả hai hướng B2B và B2C, nhưng B2B sẽ là chiến lược mấu chốt. Cụ thể, Mopo nhắm tới việc cung cấp pin cho các hãng xe điện, ô tô điện theo hình thức ODM. Shark Hưng cho biết ông cũng đã gặp CEO VinFast và đàm phán ở mức độ nhất định…

Nhiều tài xế Go-viet tại TP.HCM đồng loạt chạy qua Grab

Hàng loạt tài xế Go-viet ở TP.HCM đã tụ tập tại trụ sở Grab để xin vào làm tài xế GrabBike sau vụ đình công hôm qua.

Chuyện nghề sales: Chế độ lương "nhập nhằng", team leader toàn người nhà, sếp lạm quyền, tôi có nên nghỉ việc?

Mọi quy định trong công ty đều không rõ ràng, tất cả đều phụ thuộc vào sếp.

Đọc thêm