Chiến dịch kêu gọi phụ nữ hiện đại làm việc nhà… nhiều hơn

28/12/2017 08:00 AM | Sống

Từ chiến dịch lần đầu tiên (năm 2016) giới thiệu tác dụng tuyệt vời của đậu nành và sữa đậu nành đối với sức khoẻ tim mạch, Công ty Sữa đậu nành Việt Nam (Vinasoy) vẫn đứng trước một vấn đề lớn: hầu hết người tiêu dùng đã ý thức sữa đậu nành tốt cho sức khoẻ tim mạch nhưng vẫn chưa chịu… hành động.

Năm nay, với chiến dịch “Trái tim khoẻ cho ngày rộn ràng”, vẫn là thông điệp “đậu nành tốt cho sức khoẻ tim mạch”, Vinasoy phải tìm cách “bẻ gẫy” thực tế này đồng thời khích lệ chị em phụ nữ hãy vận động để bảo vệ trái tim và sức khoẻ của mình.

Từ những điều tưởng như không thể thay đổi

Người tiêu dùng không sợ bệnh tim. Họ sợ bệnh ung thư, sợ thực phẩm bẩn hơn bệnh tim rất nhiều.

Người tiêu dùng còn nhiều ưu tiên khác trong cuộc sống hơn là vận động, tập thể dục. Đặc biệt, đối với phụ nữ - đối tượng có nguy cơ mắc bệnh tim cao hơn đàn ông - ai cũng biết tập thể dục tốt cho sức khoẻ - nhưng họ còn bận đón con, đi chợ, nấu cơm, giặt giũ, lau nhà, rửa chén…

Người tiêu dùng càng hiện đại, càng bận bịu. Phụ nữ không đủ thời gian để tập trung thăng tiến, thành công hơn trong công việc cũng như chăm sóc con cái, hò hẹn cùng chồng hay chăm sóc bản thân…

Đến những sự thật thầm kín

Người tiêu dùng sợ xấu, nếu không muốn nói là rất sợ. Ngày nay, phụ nữ từng ngày vẫn cảm thấy mình lạc hậu đi, kém cỏi đi so với những xu hướng cứ vút qua trước mắt. Họ thấy mình ngày càng cũ kỹ, chẳng còn hợp thời và tự ti về thân hình theo năm tháng.

Mỗi ngày, các chị em phụ nữ vẫn cố gắng thu xếp, vun vén để tạo thêm thời gian cho chính mình để được: café xả stress với hội bạn, đi spa thư giãn chăm sóc bản thân…

Cơ hội biến ý nghĩ thành hành động

Không kêu gọi mẹ nội trợ phải “nhín” thêm quỹ thời gian eo hẹp của mình, đến phòng tập để trở thành những “bà mẹ nóng bỏng”. Vinasoy khơi nguồn cảm hứng vận động rất gần gũi, thấu tình đạt lý thông qua một video clip vui nhộn “Biến việc nhà thành bài cardio tim khoẻ”


Video clip là một giải pháp “tiện cả đôi đường” cho phụ nữ hiện đại: kết hợp việc nhà với các động tác cardio tương ứng. Không phát sinh bất cứ thời gian hay tiền bạc mà lại “được” rất nhiều.

Chiến dịch kêu gọi phụ nữ hiện đại làm việc nhà… nhiều hơn - Ảnh 1.

Chiến dịch “Trái tim khoẻ cho ngày rộn ràng”

Từ nay, chị em ở nhà cũng có thể tập luyện hiệu quả bằng cách tận dụng bệ rửa chén, cây lau nhà, bàn ủi quần áo, chậu giặt… làm dụng cụ. Ý tưởng này không chỉ là giải pháp vận động ưu việt mà chỉ trong vòng 2 tháng, đã trở thành xu hướng sống của chị em phụ nữ trong thời đại mới.

Chiến dịch kêu gọi phụ nữ hiện đại làm việc nhà… nhiều hơn - Ảnh 2.

Các Mẹ hào hứng tập theo và có những phiên bản cover rất sáng tạo

Phong trào “vừa làm việc nhà vừa tập cardio” còn được đẩy lên cao khi Vinasoy tung ra hai cuộc thi trực tuyến, kêu gọi các chị em chia sẻ bài tập của mình để trúng những phần quà giá trị. Chiến lược này không khác gì một “cú huých” chốt hạ, hối thúc chị em phải đứng lên, phải vận động vì không còn lý do gì để trì hoãn nữa.

Chiến dịch kêu gọi phụ nữ hiện đại làm việc nhà… nhiều hơn - Ảnh 3.

Rất nhiều bài dự thi được gửi về thì cuộc thi trực tuyến

Những thành công “trông thấy” của chiến dịch

Chỉ sau 5 tuần “lên sóng” trên Youtube & Fanpage Vinasoy, Clip “Biến việc nhà thành bài cardio tim khoẻ” đã đạt được 3,767,546 lượt xem – một con số khá ấn tượng trong thời gian ngắn. Không dừng lại ở đó, 1,917 là một con số đáng kể khác về số lượt dự thi trên 2 cuộc thi online “Thử thách lau nhà” và “Thử thách chơi cùng con”, tại đây các mẹ sẽ gửi những clip, hình ảnh sáng tạo để biến việc nhà, việc chơi cùng con thành những bài tập cardio tim khoẻ. Hơn nữa, sự quan tâm của người tiêu dùng cho chiến dịch “Trái tim khoẻ cho ngày rộn ràng” này của Vinasoy còn được chứng minh ở 285,668 số câu chuyện bán tán có nhắc đến video clip và 2 cuộc thi thử thách online ở trên.

Năm 2017 là kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty sữa đậu nành Việt Nam. Sau hai thập kỷ, Vinasoy vẫn đang giữ vững thị thế dẫn đầu thị trường sữa đậu nành bao bì giấy tại Việt Nam với 84,3% thị phần (**), cán mốc doanh thu 4.000 tỷ đồng, tăng 200 lần so với năm 2002. Riêng Fami vinh dự có mặt trong Bảng xếp hạng Top 10 Thương hiệu Thức uống được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất (theo Báo cáo Brand Footprint 2017) và là 1 trong Top 4 thương hiệu thành công nhất Việt Nam (theo Báo cáo của Asia Brand Power năm 2016). Xem thêm thông tin về Vinasoy: http://20nam.vinasoycorp.vn/

A.D

Từ khóa:  sống
Cùng chuyên mục
XEM