Chiếc váy “triệu phú” của Zara

23/08/2018 07:35 PM | Sống

Sản phẩm mới của thương hiệu Tây Ban Nha được nhiều tín đồ thời trang yêu thích.

Chiếc váy “triệu phú” của Zara

Chiếc váy họa tiết khăn quàng của Zara sẽ làm bạn nhìn như một triệu phú, tạp chí thời trang Who What Wear nhận xét. Với chất liệu giống hệt lụa (dù là 100% polyester), cộng thêm thiết kế cổ điển, món đồ hiện thuộc nhóm sang trọng nhất của hãng.

Họa tiết khăn quàng là một xu hướng quan trọng cho mùa thu đông 2018 và Zara đang tung ra những sản phẩm mang dấu ấn thời trang cao cấp của Versace hay Hermès.

Chiếc váy “triệu phú” của Zara - Ảnh 1.

Chiếc váy "triệu phú" có giá 100 USD. (Nguồn: Instagram)

Chiếc váy “triệu phú” của Zara - Ảnh 2.

Cả blogger và MC truyền hình đều diện váy Zara. (Nguồn: Instagram)

Một số sản phẩm thuộc dòng Chain Print (họa tiết dây xích) của hãng:

Chiếc váy “triệu phú” của Zara - Ảnh 3.

Áo váy - 50 USD. (Nguồn: Zara)

Chiếc váy “triệu phú” của Zara - Ảnh 4.

Chân váy xếp li - 119 USD. (Nguồn: Zara)

Chiếc váy “triệu phú” của Zara - Ảnh 5.

Áo - 70 USD. (Nguồn: Zara)

Chiếc váy “triệu phú” của Zara - Ảnh 6.

Áo - 45,9 USD. (Nguồn: Zara)

Theo Who What Wear

Theo Minh Thư

NDH

Từ khóa:  zara
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

"Tân cá mập" Shark Tank mùa 3: Startup Việt hay thất bại vì quá tin người, dù cần nhà đầu tư cũng phải lựa chọn cẩn trọng!

Các bạn khởi nghiệp ở độ tuổi trẻ, gần như không có kinh nghiệm, quá tin người thì hay bị thất bại. "Người trẻ hay cảm nhận bằng trái tim, thích bạn đó vì bạn đó trong sạch, thấy bạn đó có thiện cảm là tin, trong khi người doanh nhân dày dạn kinh nghiệm nhìn người bằng "cái đầu", vị "tân cá mập" Shark Tank mùa 3 - Chủ tịch HĐQT Asanzo Phạm Văn Tam - chia sẻ.

Một startup Việt vừa phá kỷ lục định giá vòng seed, gọi vốn thành công 1,5 triệu USD

Nền tảng cung cấp hệ điều hành cho video streaming Uiza.io vừa thông báo nhận khoản đầu tư vòng hạt giống có giá trị 1,5 triệu USD. Uiza cho biết đây là khoản đầu tư vòng hạt giống lớn nhất với định giá cao kỷ lục cho một startup công nghệ B2B tại Việt Nam.

Câu chuyện kinh doanh

Nữ CEO ngành dịch vụ quản lý tòa nhà: Khách hàng luôn đúng, chỉ giải thích cho khách hiểu, tuyệt đối không bao giờ được cãi lại!

“Có điều gì xảy ra với khách hàng thì đầu tiên là phải đứng ra “đỡ” cho anh em, “lôi” họ về một góc để an ủi, động viên, phân tích để họ bình tâm mà xin lỗi khách hàng, sau đó mới dùng đến chế tài…”, bà Vũ Ngọc Hương, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư và dịch vụ Sao Kim (Venus Corporation) bật mí cách giữ chân nhân sự trong ngành dịch vụ vốn dễ va chạm.

Nhờ Instagram, người phụ nữ này nảy ra ý tưởng độc đáo cho quán cà phê và đã thành công ngoài mong đợi

Suteja thiết kế Crate để thu hút người dùng mạng xã hội. Quán cà phê này có không gian tối giản, như kiểu một nhà kho với ánh nắng tự nhiên chiếu thẳng vào.

Đọc thêm