Chỉ một phần kem lạnh mà có giá hơn 2 triệu, thế mà nhiều người Mỹ lại dám chi để mừng sinh nhật

09/11/2018 09:23 PM | Kinh doanh

Chỉ một phần kem lạnh mà có giá hơn 2 triệu, thế mà nhiều người Mỹ lại dám chi để mừng sinh nhật

Chỉ một phần kem lạnh mà có giá hơn 2 triệu, thế mà nhiều người Mỹ lại dám chi để mừng sinh nhật

Sugar Factory là một trong những cửa hàng tráng miệng nổi tiếng nhất ở Mỹ. Điểm nổi bật của món ăn ở đây chính là sự đầu tư về hình thức để tạo nên những ly milkshake, chiếc bánh được trang trí cầu kì, bắt mắt. Và gần đây, phần kem được gọi là The King Kong Sundae vừa ra mắt cũng đã thu hút sự chú ý của nhiều thực khách. Chiêm ngưỡng món ăn này, đảm bảo dân hảo ngọt nào cũng "mê mệt" ngay đấy.

Chỉ nghe tên thôi cũng đủ hình dung được kích thước của món ăn này rồi nhỉ? Khi được phục vụ, ai cũng thích thú với cả "núi kem" ngồn ngộn đầy đủ màu sắc cùng với hàng loại bánh ngọt, kẹo phủ đều phía trên.

The King Kong Sundae bao gồm 24 viên kem đủ mùi "chất chồng chất đống" lên nhau. Tùy theo sở thích mà thực khách có thể chọn nhiều vị như vani, cotton candy, dâu, bạc hà... Để thêm phần hấp dẫn, người ta còn hào phóng cho rất nhiều loại topping. Nào là marshmallow, kẹo dẻo, chocolate, bánh... dường như cả thế giới đồ ngọt gói gọn chỉ trong một phần kem.

 Chỉ một phần kem lạnh mà có giá hơn 2 triệu, thế mà nhiều người Mỹ lại dám chi để mừng sinh nhật - Ảnh 1.

 Chỉ một phần kem lạnh mà có giá hơn 2 triệu, thế mà nhiều người Mỹ lại dám chi để mừng sinh nhật - Ảnh 2.

Khi những que kẹo mút, bánh quy bày biện đẹp mắt phía trên cũng là lúc The King Kong Sundae được mang ra phục vụ. Thú vị là người ta lại tận dụng chúng như một chiếc bánh sinh nhật. Chỉ cần đốt pháo lên là bạn đã có thể hát mừng với món ăn ngọt ngào và mát lạnh này rồi.

 Chỉ một phần kem lạnh mà có giá hơn 2 triệu, thế mà nhiều người Mỹ lại dám chi để mừng sinh nhật - Ảnh 3.

 Chỉ một phần kem lạnh mà có giá hơn 2 triệu, thế mà nhiều người Mỹ lại dám chi để mừng sinh nhật - Ảnh 4.

Nhiều người đã rất hào hứng với kiểu ăn mừng sinh nhật mới mẻ này. Được trang trí tỉ mỉ như thế thì có thua gì một chiếc bánh kem lộng lẫy nào đâu nhỉ? Sau đó cả hội còn thỏa sức tận hưởng những viên kem mát lạnh, đủ mùi đủ vị thì còn gì bằng.

 Chỉ một phần kem lạnh mà có giá hơn 2 triệu, thế mà nhiều người Mỹ lại dám chi để mừng sinh nhật - Ảnh 5.

 Chỉ một phần kem lạnh mà có giá hơn 2 triệu, thế mà nhiều người Mỹ lại dám chi để mừng sinh nhật - Ảnh 6.

 Chỉ một phần kem lạnh mà có giá hơn 2 triệu, thế mà nhiều người Mỹ lại dám chi để mừng sinh nhật - Ảnh 7.

 Chỉ một phần kem lạnh mà có giá hơn 2 triệu, thế mà nhiều người Mỹ lại dám chi để mừng sinh nhật - Ảnh 8.

Tuy nhiên, mức giá cho phần kem khổng lồ này "không phải dạng vừa" đâu nhé. Bạn phải chi tận $99, khoảng 2280k để thưởng thức chúng đấy. Nhưng sinh nhật mỗi năm chỉ có một, nếu được cũng nên "chơi trội" thử một lần nhỉ?

 Chỉ một phần kem lạnh mà có giá hơn 2 triệu, thế mà nhiều người Mỹ lại dám chi để mừng sinh nhật - Ảnh 9.

 Chỉ một phần kem lạnh mà có giá hơn 2 triệu, thế mà nhiều người Mỹ lại dám chi để mừng sinh nhật - Ảnh 10.

Địa chỉ: 3200 S Las Vegas Blvd Ste 1240, Las Vegas, Mỹ

Giờ mở cửa: 10h - 23h

Giá: $99 (khoảng 2280k)

Nguồn: Instagram, Food Network...

Theo Bánh Bao

Trí thức trẻ

Từ khóa:  kem lạnh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

IKEA vào Việt Nam: Người tiêu dùng vỗ tay ăn mừng, các doanh nghiệp đối thủ thận trọng, thị trường nội thất trong nước liệu có chao đảo?

Viễn cảnh IKEA vào Việt Nam khiến nhiều người dùng hân hoan nhưng đây sẽ là mối lo của các doanh nghiệp, thương hiệu khác.

Câu chuyện kinh doanh

Chuyện sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân xử lý dữ liệu tốt hơn ĐH Bách Khoa và điểm yếu của ngành mà trả lương tới 7.000 USD/tháng vẫn không kiếm được người

Khi xây dựng team Engineer - AI và Data Analytics, Startup Beeketing phát hiện ra rằng một cựu sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân khi được đào tạo thêm về Engineering và lập trình có thể tạo ra được hệ data và xây rất nhanh, nhanh hơn cả các kỹ sư tốt nghiệp từ ĐH Bách Khoa. Các sinh viên được đào tạo thuần về khoa học dữ liệu thường thiếu kiến thức về kinh tế, kinh doanh. Họ có thể đưa ra một sơ đồ AI nhưng lại không thể phân tích được phương thức này tốt cho DN như thế nào...

Thử thách #10yearschallenge với tỷ phú Việt và các vị Shark quyền lực: Người trẻ mãi không già, người "nâng tầm" dung mạo

Thử thách 10 năm nhìn lại đang gây khuynh đảo mạng xã hội và cùng nhìn lại thời gian 10 năm trước của những tên tuổi nối tiếng trong giới doanh nhân Việt Nam.

Câu chuyện kinh doanh

Tất cả đều đang hiểu sai slogan "Make in Viet Nam"! Chẳng phải "lỗi đánh máy", cũng chẳng giống "Make in India", đây mới là ý nghĩa sâu xa của cụm từ này!

Hình ảnh tấm banner cỡ lớn mang tên "Make in Viet Nam" mới đây được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Người thì cho rằng cụm từ trên đang viết sai chính tả, từ chuẩn phải là "Made in Viet Nam". Người am hiểu hơn thì cho rằng từ này gần với chiến dịch "Make in India" - chiến dịch nhắm mục tiêu biến Ấn Độ thành trung tâm sản xuất toàn cầu. Nhưng đối chiếu lại cách dùng cụm từ này và bối cảnh của nó, thì có vẻ các cách hiểu trên đều đang nhầm…

Đọc thêm