Chỉ một phần kem lạnh mà có giá hơn 2 triệu, thế mà nhiều người Mỹ lại dám chi để mừng sinh nhật

09/11/2018 09:23 PM | Kinh doanh

Chỉ một phần kem lạnh mà có giá hơn 2 triệu, thế mà nhiều người Mỹ lại dám chi để mừng sinh nhật

Chỉ một phần kem lạnh mà có giá hơn 2 triệu, thế mà nhiều người Mỹ lại dám chi để mừng sinh nhật

Sugar Factory là một trong những cửa hàng tráng miệng nổi tiếng nhất ở Mỹ. Điểm nổi bật của món ăn ở đây chính là sự đầu tư về hình thức để tạo nên những ly milkshake, chiếc bánh được trang trí cầu kì, bắt mắt. Và gần đây, phần kem được gọi là The King Kong Sundae vừa ra mắt cũng đã thu hút sự chú ý của nhiều thực khách. Chiêm ngưỡng món ăn này, đảm bảo dân hảo ngọt nào cũng "mê mệt" ngay đấy.

Chỉ nghe tên thôi cũng đủ hình dung được kích thước của món ăn này rồi nhỉ? Khi được phục vụ, ai cũng thích thú với cả "núi kem" ngồn ngộn đầy đủ màu sắc cùng với hàng loại bánh ngọt, kẹo phủ đều phía trên.

The King Kong Sundae bao gồm 24 viên kem đủ mùi "chất chồng chất đống" lên nhau. Tùy theo sở thích mà thực khách có thể chọn nhiều vị như vani, cotton candy, dâu, bạc hà... Để thêm phần hấp dẫn, người ta còn hào phóng cho rất nhiều loại topping. Nào là marshmallow, kẹo dẻo, chocolate, bánh... dường như cả thế giới đồ ngọt gói gọn chỉ trong một phần kem.

 Chỉ một phần kem lạnh mà có giá hơn 2 triệu, thế mà nhiều người Mỹ lại dám chi để mừng sinh nhật - Ảnh 1.

 Chỉ một phần kem lạnh mà có giá hơn 2 triệu, thế mà nhiều người Mỹ lại dám chi để mừng sinh nhật - Ảnh 2.

Khi những que kẹo mút, bánh quy bày biện đẹp mắt phía trên cũng là lúc The King Kong Sundae được mang ra phục vụ. Thú vị là người ta lại tận dụng chúng như một chiếc bánh sinh nhật. Chỉ cần đốt pháo lên là bạn đã có thể hát mừng với món ăn ngọt ngào và mát lạnh này rồi.

 Chỉ một phần kem lạnh mà có giá hơn 2 triệu, thế mà nhiều người Mỹ lại dám chi để mừng sinh nhật - Ảnh 3.

 Chỉ một phần kem lạnh mà có giá hơn 2 triệu, thế mà nhiều người Mỹ lại dám chi để mừng sinh nhật - Ảnh 4.

Nhiều người đã rất hào hứng với kiểu ăn mừng sinh nhật mới mẻ này. Được trang trí tỉ mỉ như thế thì có thua gì một chiếc bánh kem lộng lẫy nào đâu nhỉ? Sau đó cả hội còn thỏa sức tận hưởng những viên kem mát lạnh, đủ mùi đủ vị thì còn gì bằng.

 Chỉ một phần kem lạnh mà có giá hơn 2 triệu, thế mà nhiều người Mỹ lại dám chi để mừng sinh nhật - Ảnh 5.

 Chỉ một phần kem lạnh mà có giá hơn 2 triệu, thế mà nhiều người Mỹ lại dám chi để mừng sinh nhật - Ảnh 6.

 Chỉ một phần kem lạnh mà có giá hơn 2 triệu, thế mà nhiều người Mỹ lại dám chi để mừng sinh nhật - Ảnh 7.

 Chỉ một phần kem lạnh mà có giá hơn 2 triệu, thế mà nhiều người Mỹ lại dám chi để mừng sinh nhật - Ảnh 8.

Tuy nhiên, mức giá cho phần kem khổng lồ này "không phải dạng vừa" đâu nhé. Bạn phải chi tận $99, khoảng 2280k để thưởng thức chúng đấy. Nhưng sinh nhật mỗi năm chỉ có một, nếu được cũng nên "chơi trội" thử một lần nhỉ?

 Chỉ một phần kem lạnh mà có giá hơn 2 triệu, thế mà nhiều người Mỹ lại dám chi để mừng sinh nhật - Ảnh 9.

 Chỉ một phần kem lạnh mà có giá hơn 2 triệu, thế mà nhiều người Mỹ lại dám chi để mừng sinh nhật - Ảnh 10.

Địa chỉ: 3200 S Las Vegas Blvd Ste 1240, Las Vegas, Mỹ

Giờ mở cửa: 10h - 23h

Giá: $99 (khoảng 2280k)

Nguồn: Instagram, Food Network...

Theo Bánh Bao

Trí thức trẻ

Từ khóa:  kem lạnh

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Shark Việt: Làm nhà nước 17 năm, khởi nghiệp ở tuổi 39 và từng bị bố mẹ mắng vì "xui" vợ bỏ giảng viên để đi kinh doanh

Shark Nguyễn Thanh Việt, Chủ tịch Intracom, đã có những chia sẻ về quá trình khởi nghiệp, về việc chọn lựa đầu tư trong Shark Tank Việt Nam và cả chuyện khuyên vợ bỏ nghề giáo để làm kinh doanh, tiện cho việc chăm sóc con.

Câu chuyện kinh doanh

Đôi bạn thân cựu sinh viên cơ khí trường Bách Khoa, rời tập đoàn Nhật để về nước khởi nghiệp với… túi xách

Là công xưởng của thế giới nhưng điểm yếu của các công ty da giày, túi xách Việt Nam là thương hiệu yếu, phần lớn là làm gia công (OEM) với biên lợi nhuận thấp. Ước mơ xây dựng một thương hiệu Made in Vietnam trong ngành này cũng là lý do khiến Dũng và Khoa bắt tay vào Leka.

Đàn ông Trung Quốc ngày càng thích tô son, quan điểm đẹp trai là phải hơi 'mái' nở rộ

Ngày càng nhiều nam giới Trung Quốc lập nên những vlog mỹ phẩm, hay trở thành đại diện thương hiệu cho mỹ phẩm, một điều khó được chấp nhận so với trước đây.

Câu chuyện kinh doanh

4 lần đổi logo, đổi tên, kéo theo thay đổi chiến lược kinh doanh, tăng doanh thu lên gần 2.000 tỉ đồng/năm của một doanh nghiệp thực phẩm Việt

“Cái tên của một thương hiệu rất quan trọng. Dù mình có sản phẩm tốt đến đâu nhưng tên khó nhớ sẽ rất khó đi vào lòng người tiêu dùng, xem như là thất bại”, nữ tướng Sài Gòn Food Lê Thị Thanh Lâm bắt đầu câu chuyện về chiến lược đổi tên và logo để thay đổi hoàn toàn chiến lược kinh doanh của CTCP Sài Gòn Food.

Đọc thêm