Cháy vé chung kết Malaysia vs Việt Nam, người hâm mộ nổi giận

07/12/2018 08:41 PM | Kinh doanh

Người hâm mộ Malaysia rất tức giận khi vé xem trận chung kết AFF Cup 2018 lượt đi giữa đội tuyển nước này và tuyển Việt Nam được bán hết trước thời hạn ban đầu.

Cháy vé chung kết Malaysia vs Việt Nam, người hâm mộ nổi giận

Hôm qua, liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) đã thông báo kế hoạch bán vé xem trận chung kết AFF Cup 2018 lượt đi với tuyển Việt Nam tại Bukit Jalil, sân vận động có sức chứa hơn 80.000 người. Theo đó, FAM bán 40.000 vé trực tuyến, chia làm 2 đợt vào sáng nay (7/12) và sáng mai (8/12). 40.000 vé còn lại được bán trực tiếp tại sân từ chủ nhật (9/12).

Lịch mở bán vé trực tuyến ban đầu là 9h sáng giờ địa phương, thông qua trang web http://www.tickethotline.com.my. Tuy nhiên vào phút chót, hệ thống của FAM bất ngờ mở bán vé sớm hơn 30 phút. Sức hút của trận đấu khiến 20.000 vé được mua sạch chỉ sau 7 phút.

Sự việc này khiến rất nhiều người hâm mộ Malaysia không mua được vé khi truy cập đúng thời điểm ban đầu và nổi giận. Trên các diễn đàn và mạng xã hội của Malaysia, đám đông không tiếc lời chỉ trích FAM vì cách làm ăn thiếu chuyên nghiệp.

Đứng trước sức ép quá lớn, FAM buộc phải bán bổ sung 10.000 vé khác ngay trong buổi sáng hôm nay và chỉ còn 10.000 vé cho đợt mở bán trực tuyến vào ngày mai. Số vé này cũng nhanh chóng được người hâm mộ Malaysia mua hết trong vòng ít phút.

Được biết, vé xem trận đấu giữa Malaysia và tuyển Việt Nam tại Bukit Jalil chỉ có 3 mệnh giá, 40 ringit (khoảng 225.000 đồng - vé chỗ ngồi tự do), 5 ringit (28.000 đồng - vé trẻ em) và 50 ringit (280.000 đồng - vé khán đài chính).

Theo A Phi

Tiền phong

Từ khóa:  việt nam, chung kết, malaysia
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Lý Quý Trung: “Trong kinh doanh, mất hứng là mất hết”

“Buông tay để thua là dễ nhất, tiến tới chiến thắng mới là cái khó”. Đó là một trong những câu nói của các nhà khởi nghiệp “tiền bối” đã từng trải qua nhiều thất bại trên con đường startup ở tuổi đời còn trẻ. Thậm chí có người dùng cả thanh xuân để khởi nghiệp và đã gặt hái được thành công nhờ vào sự kiên định của bản thân.

Câu chuyện kinh doanh

Vingroup mở “Siêu thị Vinmart 4.0” - Virtual Store đầu tiên tại Việt Nam: Khách chỉ cần nhìn áp phích và quét mã QR, 2 tiếng sau hàng đã tới cửa nhà

Vingroup vừa thông báo ra mắt siêu thị ảo VinMart 4.0 (Virtual Store), mô phỏng hơn 100 nhóm sản phẩm chọn lọc bằng hình ảnh trên những tấm áp-phich khổ lớn. VinCommerce và VinID đặt kỳ vọng sẽ tạo nên một cuộc cách mạng trong tiêu dùng bán lẻ tại Việt Nam...

"Made in USA" vs "Made in China": Khi chiến tranh thương mại nâng tầm thành Đại chiến công nghệ (P.1)

Trong suốt chiều dài lịch sử của nhân loại, khi 1 thế lực mới bành trướng và đe dọa thế lực cũ, xung đột và chiến tranh là điều tất yếu phải xảy ra. Những cuộc đàm phán, thỏa thuận chỉ tạm làm dịu xung đột về lợi ích chứ không thể ngăn cản được xu thế đối đầu giữa các cường quốc.

Câu chuyện kinh doanh

Chống đỡ chiến tranh thương mại, Trung Quốc ra sức phát triển hệ sinh thái blockchain: Chiến lược "ba chiếc lồng ấp" và "hộp cát sandbox"

Tổng thống Donald Trump từng tuyên bố trong một diễn văn tháng 2/2019 rằng chính phủ Mỹ không có chính sách tổng thể về blockchain. Tuy nhiên, Trung Quốc đã duy trì quan điểm ngược lại và đang trở thành quốc gia có nhiều dự án blockchain nhất thế giới

Đọc thêm