Chậm chân trong mảng điều hòa, Sunhouse của Shark Phú vẫn tự tin sẽ chiếm lĩnh thị phần riêng, nhắm mốc doanh số 5.000 tỷ vào năm tới

11/03/2019 19:04 PM | Kinh doanh

Sunhouse của Shark Phú vừa thông báo bước chân vào lĩnh vực điều hòa không khí. Hơn 3 năm trước, doanh nghiệp này cũng đã bắt đầu tiến vào mảng điện lạnh với sản phẩm quạt điều hòa. Đây là bước đi củng cố thêm mục tiêu tăng doanh số từ mức hơn 3.000 tỷ đồng hiện tại lên 5.000 tỷ đồng vào năm 2020.

Theo thông báo mới đây của Sunhouse, doanh nghiệp này sẽ bán một dòng sản phẩm mới toanh từ năm 2019 - điều hòa không khí.

Đây là một bước tiến nằm trong mục tiêu phát triển của Sunhouse - doanh nghiệp không chỉ định vị thương hiệu của mình với nồi niêu, xoong chảo, mà đã dần tiến sang các lĩnh vực mới vươn ra ngoài ngành hàng gia dụng nhà bếp.

Theo đó, các sản phẩm điều hòa không khí mang thương hiệu Sunhouse được nhập khẩu từ Thái Lan.

Chậm chân trong mảng điều hòa, Sunhouse của Shark Phú vẫn tự tin sẽ chiếm lĩnh thị phần riêng, nhắm mốc doanh số 5.000 tỷ vào năm tới - Ảnh 1.

Một sản phẩm điều hòa không khí trên trang chủ Sunhouse.

Đại diện Sunhouse cho biết, mảng kinh doanh điều hòa không khí không còn mới mẻ và thị trường đã có sẵn những tên tuổi lớn, cả từ trong nước lẫn nước ngoài. Tuy nhiên, vị này tin tưởng Sunhouse sẽ nhanh chóng chiếm lĩnh được thị phần riêng nhờ lượng khách hàng tin yêu thương hiệu Sunhouse suốt 19 năm qua, cũng như qua chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Trên trang chủ Sunhouse, mảng điều hòa không khí hiện có 10 dòng sản phẩm, với 2 dòng chính là một chiều và hai chiều, công suất định mức từ 9.000 - 24.000 BTU, nhắm tới phục vụ cho các phòng có diện tích từ dưới 15 m2 đến 40 m2.

Doanh nghiệp này nhắm tới mục tiêu có thể trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm điều hòa không khí "Made in Vietnam" đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Trong tương lai gần, với việc sở hữu cụm 7 nhà máy trong đó có một nhà máy sản xuất vi mạch điện tử, Sunhouse hướng tới tự thiết kế và làm ra các sản phẩm điện gia dụng phục vụ gia đình mà điều hòa không khí chỉ là một trong những dòng sản phẩm chiến lược.

"Bước đi này cũng củng cố thêm mục tiêu đạt doanh số 5.000 tỷ đồng vào năm 2020 của Sunhouse", đại diện doanh nghiệp này cho biết. Năm 2018, Sunhouse của "Vua chảo" Nguyễn Xuân Phú đã đạt doanh số hơn 3.000 tỷ đồng.

Bình An

Cùng chuyên mục
XEM