Shark Tank Việt Nam

CEO Asanzo Phạm Văn Tam chính thức rời ghế “cá mập” trong Shark Tank Việt Nam

25/06/2019 08:50 AM | Kinh doanh

Như vậy không chỉ tạm dừng phát sóng các tập có ghi hình ông Phạm Văn Tam mà chủ tịch Asanzo còn chính thức tạm biệt chiếc ghế của nhà đầu tư trong chương trình Shark Tank Việt Nam.

CEO Asanzo Phạm Văn Tam chính thức rời ghế “cá mập” trong Shark Tank Việt Nam

Tối 24/6, Fanpage Shark Tank Việt Nam đăng tải thông tin về việc thay đổi hội đồng đầu tư. Theo đó, Ông Phạm Văn Tam - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Asanzo Việt Nam sẽ không tiếp tục tham gia chương trình với vai trò Nhà đầu tư khách mời mùa 3.

Các thành viên Hội đồng Đầu tư vẫn giữ nguyên như đã công bố tại buổi ra mắt, gồm Shark Nguyễn Thanh Việt, Shark Nguyễn Mạnh Dũng (Dzung Nguyễn), Shark Phạm Thanh Hưng, Shark Nguyễn Ngọc Thủy, Shark Thái Vân Linh và Shark Đỗ Liên.

CEO Asanzo Phạm Văn Tam chính thức rời ghế “cá mập” trong Shark Tank Việt Nam - Ảnh 1.

Trước đó, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) tuyên bố sẽ tạm dừng phát sóng các phần có liên quan tới Chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam trong chương trình series về đầu tư, khởi nghiệp, Shark Tank Việt Nam mùa 3. Nguyên nhân xuất phát từ nghi vấn dùng hàng Trung Quốc dán mác "xuất xứ Việt Nam" của tập đoàn Asanzo.

Tuy nhiên với động thái kể trên của nhà sản xuất Shark Tank Việt Nam, các phần liên quan đến Shark Tam sẽ chính thức dừng phát sóng chứ không chỉ là "tạm dừng" nữa.

Scandal của ông Phạm Văn Tam cũng tương tự như trường hợp Chủ tịch Tập đoàn Khaisilk Hoàng Khải khi ông này bị phát hiện nhập khăn lụa Trung Quốc về cắt mác, sau đó gắn mác "made in Vietnam" lên sản phẩm để đánh lừa người tiêu dùng. Kết quả, ông Hoàng Khải phải rút khỏi hội đồng đầu tư Shark Tank Việt Nam mùa 1 (năm 2017).


Nhật Anh

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Từ cuộc chiến TMĐT giữa Tiki, Sendo với Shopee, Lazada đến du lịch trực tuyến, bức tranh ngành OTA Việt Nam khốc liệt ra sao?

Cuộc chiến của các doanh nghiệp OTA Việt Nam hiện nay cũng khốc liệt không kém TMĐT bán lẻ. Thị trường OTA đang dần hình thành bức tranh cạnh tranh giữa Vntrip và Traveloka khi các doanh nghiệp nội khác đang có dấu hiệu hụt hơi hoặc từ bỏ cuộc chơi.

Câu chuyện kinh doanh

Đại gia nội như Vingroup, Saigon co.op đang tạm thắng thế trên thị trường bán lẻ, nhưng cuộc chiến đích thực chỉ mới bắt đầu

Sự cạnh tranh của thị trường bán lẻ mới đang chỉ bắt đầu. Việc các doanh nghiệp lớn như Vingroup và Saigon co.op trong thời gian qua mở rộng kinh doanh về nhiều các tỉnh thành lớn và thâu tóm các thương hiệu nhỏ lẻ là minh chứng cho điều này.

Mảng payment ở Việt Nam càng thêm nóng: VNPay sắp được Softbank và quỹ chính phủ Singapore rót 300 triệu USD?

Quỹ Tầm nhìn Softbank của tỷ phú Masayoshi Son và quỹ đầu tư GIC của chính phủ Singapore vừa đề xuất một khoản đầu tư 300 triệu USD vào startup mảng payment của Việt Nam - VNPay, DealStreetAsia đưa tin.

Câu chuyện kinh doanh

"Bồ kết gội đầu, nước trầu súc miệng" và chuyện CEO trẻ bỏ phố về rừng, kinh doanh sản phẩm làm đẹp không hóa chất, phụng dưỡng tự nhiên

Chân đi dép cao su. 10 đầu ngón tay nhám đen vì hái lá thuốc. Đỗ Hoàng mang dáng vẻ của một nông dân nhiều hơn là một doanh nhân. Anh là CEO Vietherb, kinh doanh các sản phẩm từ các bài thuốc nam của người Việt như bồ kết gội đầu, nước lá trầu súc miệng, bồ hòn dùng rửa bát, bột đậu xanh rửa mặt.

Đọc thêm