Tin tức, bài viết mới nhất về :

Câu chuyện thương hiệu

'Độc quyền' vàng - trải lòng của tổng giám đốc SJC

'Độc quyền' vàng - trải lòng của tổng giám đốc SJC

15/08/2022 10:03:08 AM

Sau hơn 10 năm, câu chuyện thương hiệu vàng SJC về Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vẫn nóng. Để có thêm thông tin, Tuổi Trẻ trao đổi với bà Lê Thúy Hằng - tổng giám đốc Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn (Công ty SJC).

Tags: tổng giám đốc , câu chuyện thương hiệu , ngân hàng nhà nước , công ty vàng bạc , Công ty vàng bạc đá quý , công ty SJC , mua bán vàng

‘Cú nhảy từ vũ trụ’ hút 8 triệu người xem cùng lúc trên YouTube: Toan tính marketing 30 triệu USD đem lại hơn 500 triệu USD của Red Bull

‘Cú nhảy từ vũ trụ’ hút 8 triệu người xem cùng lúc trên YouTube: Toan tính marketing 30 triệu USD đem lại hơn 500 triệu USD của Red Bull

23/12/2020 01:44:45 PM

Có thể nói, với "cú nhảy vũ trụ", Red Bull đã kể một trong những câu chuyện thương hiệu mang tính trải nghiệm hay nhất mọi thời đại.

Tags: câu chuyện thương hiệu , nước tăng lực , Red Bull , mạo hiểm , vũ trụ

Nghệ thuật sales đỉnh cao của Elon Musk: Tesla sản xuất xe điện nhưng bán quần đùi vẫn cháy hàng trong tích tắc!

Nghệ thuật sales đỉnh cao của Elon Musk: Tesla sản xuất xe điện nhưng bán quần đùi vẫn cháy hàng trong tích tắc!

14/07/2020 05:01:23 PM

Tesla sản xuất xe điện nhưng bán quần đùi vẫn cháy hàng: Không có người bán hàng kém, chỉ có người không biết kể chuyện!

Tags: người bán hàng , giới thiệu sản phẩm , xây dựng thương hiệu , câu chuyện thương hiệu , nhà sản xuất

Trả thiếu 500 đồng nhưng cả ban lãnh đạo ra sân bay trong đêm, cúi đầu xin lỗi khách: Sai lầm là bình thường nhưng cách sửa sai thể hiện nhân cách của thương hiệu

Trả thiếu 500 đồng nhưng cả ban lãnh đạo ra sân bay trong đêm, cúi đầu xin lỗi khách: Sai lầm là bình thường nhưng cách sửa sai thể hiện nhân cách của thương hiệu

02/07/2020 07:15:00 AM

Thương hiệu gồm có phần hữu hình và vô hình. Cái lõi của thương hiệu nằm ở phần vô hình. Tìm ra giá trị và sức mạnh từ bên trong doanh nghiệp bao giờ cũng mạnh mẽ hơn từ bên ngoài.

Tags: câu chuyện thương hiệu , love mark , thương hiệu , Vinalink , vingroup

Không có công việc nào dễ dàng nếu bạn thật sự chú tâm: Tốt nghiệp ĐH Ngôn ngữ Anh nhưng bán hàng online để kiếm sống, tôi đã phải học hỏi và cố gắng 200%

Không có công việc nào dễ dàng nếu bạn thật sự chú tâm: Tốt nghiệp ĐH Ngôn ngữ Anh nhưng bán hàng online để kiếm sống, tôi đã phải học hỏi và cố gắng 200%

20/04/2020 11:17:00 AM

Bước qua thảm gai, sẽ đến được thảm trải đầy hoa hồng. Tuổi càng trẻ, bạn càng nên thử thách mình và đừng ngại những khó khăn bởi nhiệt huyết sẽ giúp bạn vượt qua tất cả thôI!

Tags: bán hàng online , bán quần áo , câu chuyện thương hiệu , thiết kế logo , giữ liên lạc

Ông Nguyễn Duy Hưng: Cách làm thương hiệu tốt nhất là tạo ra cảm xúc

Ông Nguyễn Duy Hưng: Cách làm thương hiệu tốt nhất là tạo ra cảm xúc

06/10/2019 08:38:18 AM

Thương hiệu cần xây dựng từ sự chân thật của bản thân doanh nghiệp, điều sẽ tác động đến tác động đến cảm xúc của con người. Thương hiệu là hệ quả của quá trình, câu chuyện mà doanh nghiệp muốn truyền tải và muốn làm với cuộc sống, với xã hội.

Tags: Nguyễn Duy Hưng , Tác phẩm văn học , câu chuyện thương hiệu , cảm xúc tích cực , doanh nghiệp xây dựng

Shark Khoa: Cuốn sách 'Chiến lược đại dương xanh' đã hết thời rồi!

Shark Khoa: Cuốn sách 'Chiến lược đại dương xanh' đã hết thời rồi!

11/07/2018 03:02:24 PM

Trong khi Chủ tịch Nissan Motor lại khẳng định: Chiến lược đại dương xanh trở thành cuốn sách kinh doanh mà mọi giám đốc điều hành cũng như mọi sinh viên ngành Quản trị kinh doanh cần phải đọc.

Tags: xây dựng thương hiệu , người khởi nghiệp , sản phẩm sáng tạo , câu chuyện thương hiệu

Quốc gia cũng giống doanh nghiệp, cũng có uy tín, thương hiệu riêng. Vậy nhắc tới Việt Nam, chúng ta nghĩ tới gì?

Quốc gia cũng giống doanh nghiệp, cũng có uy tín, thương hiệu riêng. Vậy nhắc tới Việt Nam, chúng ta nghĩ tới gì?

04/10/2016 02:33:56 PM

Sức mạnh của xuất xứ sản phẩm (COO), nghĩa là sản phẩm sẽ có sức cạnh tranh tốt hơn nếu đến từ một quốc gia có hình ảnh tốt là vô cùng rõ ràng.

Tags: hình ảnh đất nước , câu chuyện thương hiệu , mặt hàng xuất khẩu , lợi thế cạnh tranh , người tiêu dùng , việt nam

Câu chuyện thương hiệu qua bức tranh Đôi bàn tay cầu nguyện

Câu chuyện thương hiệu qua bức tranh Đôi bàn tay cầu nguyện

15/05/2016 11:35:21 AM

Vào thế kỷ XV, tại một làng nhỏ của nước Đức, có một gia đình có tới 18 người con. Cha của họ phải làm việc tới 20 tiếng đồng hồ mỗi ngày mà cả gia đình chỉ đủ để đắp đổi qua ngày. Thế nhưng, hai người con lớn trong nhà vẫn có nhiều mơ ước. Cả hai đều muốn học vẽ vì họ có năng khiếu từ nhỏ.

Tags: câu chuyện thương hiệu , đôi bàn tay , thương hiệu

Khách hàng không ngửi thấy mùi, nhưng các hãng nước hoa này vẫn bán rất chạy

Khách hàng không ngửi thấy mùi, nhưng các hãng nước hoa này vẫn bán rất chạy

09/03/2016 04:39:45 PM

Mọi người thường tìm kiếm mùi hương phù hợp với bản thân thông qua một cửa hàng nước hoa truyền thống. Điều này giờ đây chẳng còn mang nhiều ý nghĩa nữa

Tags: nhà bán lẻ , câu chuyện thương hiệu , người tiêu dùng , Chuyên gia trang điểm , blogger thời trang , chuyên gia truyền thông , nước hoa

Làm sao để 'bán mình' thành công trong cuộc phỏng vấn xin việc?

Làm sao để 'bán mình' thành công trong cuộc phỏng vấn xin việc?

13/05/2015 11:01:00 AM

Là một người xin việc, bạn đang bán hàng thương hiệu cá nhân của bạn cho nhà tuyển dụng, hy vọng họ sẽ trao cho bạn một vai trò trong tổ chức.

Tags: thương hiệu cá nhân , nhà tuyển dụng , giám đốc điều hành , xây dựng thương hiệu , câu chuyện thương hiệu , công việc phù hợp , ứng tuyển , phỏng vấn , tìm việc

Xây dựng thương hiệu bằng câu chuyện có mùi phụ nữ

Xây dựng thương hiệu bằng câu chuyện có mùi phụ nữ

05/05/2015 10:12:59 AM

Chẳng biết từ khi nào, câu chuyện về phụ nữ và xì gà ở Cuba khá phổ biến. Những điếu xì gà có hương vị đặc biệt là vì được cuốn trên đùi của những phụ nữ...

Tags: xây dựng thương hiệu , câu chuyện thương hiệu , đàn ông đích thực , mùi phụ nữ , đàn bà , xì gà , havana

Đăng nhiều hơn 2 bài/ngày lên Facebook khiến khách hàng ít quan tâm đến bạn?

Đăng nhiều hơn 2 bài/ngày lên Facebook khiến khách hàng ít quan tâm đến bạn?

20/08/2014 03:29:54 PM

Ranh giới giữa cách thức tiếp thị tốt và xấu có thể rất mong manh. Sau đây là những hành vi tiếp thị gây tổn hại mà ngay cả những thương hiệu lớn cũng mắc phải.