Câu chuyện thành công: Bí quyết làm nên sự trường tồn của thương hiệu bánh ngọt Châteraisé hàng đầu Nhật Bản

11/01/2019 09:30 PM | Kinh doanh

Hãng bánh ngọt danh tiếng Nhật Bản lấy quy trình sản xuất làm trọng tâm, nguyên liệu làm linh hồn cho những ổ bánh mềm ổ bánh mềm, ngọt dịu và thơm phức.

Câu chuyện thành công: Bí quyết làm nên sự trường tồn của thương hiệu bánh ngọt Châteraisé hàng đầu Nhật Bản

Nếu bạn thử hỏi một người Nhật bất kỳ, dám chắc họ đều đã từng ăn bánh Châteraisé hoặc chí ít, biết đến thương hiệu bánh ngọt “quốc dân” này. Châteraisé có tuổi đời hơn 65 năm, sở hữu hơn 500 cửa hàng trên khắp nước Nhật với hàng trăm sản phẩm. Người Nhật vẫn thường nói, nếu bạn thèm đồ ngọt, cứ đến Châteraisé, nhất định sẽ tìm thấy món đồ ưng ý.

Nhưng hẳn không phải ai cũng biết, Châteraisé có xuất phát điểm là một cửa hàng bánh nhỏ, từng có quãng thời gian chật vật tìm một chỗ đứng trong các siêu thị, trung tâm thương mại trước khi có cú chuyển mình mạnh mẽ, tự mở cửa hàng riêng và thành công vang dội.

Đâu là lý do đã khiến Châteraisé không cần nhờ đến lượng khách hàng khổng lồ ở các trung tâm thương mại mà vẫn trở thành một hãng bánh ngọt quốc dân?

Câu chuyện thành công: Bí quyết làm nên sự trường tồn của thương hiệu bánh ngọt Châteraisé hàng đầu Nhật Bản - Ảnh 2.
Câu chuyện thành công: Bí quyết làm nên sự trường tồn của thương hiệu bánh ngọt Châteraisé hàng đầu Nhật Bản - Ảnh 3.
Câu chuyện thành công: Bí quyết làm nên sự trường tồn của thương hiệu bánh ngọt Châteraisé hàng đầu Nhật Bản - Ảnh 4.
Câu chuyện thành công: Bí quyết làm nên sự trường tồn của thương hiệu bánh ngọt Châteraisé hàng đầu Nhật Bản - Ảnh 5.
Câu chuyện thành công: Bí quyết làm nên sự trường tồn của thương hiệu bánh ngọt Châteraisé hàng đầu Nhật Bản - Ảnh 6.
Câu chuyện thành công: Bí quyết làm nên sự trường tồn của thương hiệu bánh ngọt Châteraisé hàng đầu Nhật Bản - Ảnh 7.
Câu chuyện thành công: Bí quyết làm nên sự trường tồn của thương hiệu bánh ngọt Châteraisé hàng đầu Nhật Bản - Ảnh 8.
Câu chuyện thành công: Bí quyết làm nên sự trường tồn của thương hiệu bánh ngọt Châteraisé hàng đầu Nhật Bản - Ảnh 9.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

'Người đàn bà thép' FPT Retail khuyên phụ nữ muốn phát triển sự nghiệp, làm sếp: Nếu có thể, hãy lấy người cùng công ty!

Với những nhà lãnh đạo nữ như bà Điệp, để vừa phát triển sự nghiệp nhưng vẫn hạnh phúc gia đình, họ cần làm thêm một việc khá quan trọng là cân bằng 2 yếu tố này.

‘Cảnh giới’ mới của KFC ở Trung Quốc: Khách order qua màn hình cảm ứng, camera quét gương mặt để thanh toán và AI ‘học’ khẩu vị của từng người để gợi ý menu phù hợp

Tất cả đều nằm trong nỗ lực nhằm duy trì vị thế của chuỗi nhà hàng đồ ăn nhanh của Yum China tại thị trường Trung Quốc.

Từ du học sinh bỏ cơ hội ở lại Singapore đến nữ sáng lập startup nội thất thời 4.0

Flexfit là startup khá kín tiếng trong ngành nội thất dù đã được 2 quỹ đầu tư rót vốn vào. Ít ai biết nhà sáng lập công ty này vốn là người đứng sau một số startup thành công khác của Việt Nam.

Đọc thêm