Câu chuyện thành công: Bí quyết làm nên sự trường tồn của thương hiệu bánh ngọt Châteraisé hàng đầu Nhật Bản

11/01/2019 09:30 PM | Kinh doanh

Hãng bánh ngọt danh tiếng Nhật Bản lấy quy trình sản xuất làm trọng tâm, nguyên liệu làm linh hồn cho những ổ bánh mềm ổ bánh mềm, ngọt dịu và thơm phức.

Câu chuyện thành công: Bí quyết làm nên sự trường tồn của thương hiệu bánh ngọt Châteraisé hàng đầu Nhật Bản

Nếu bạn thử hỏi một người Nhật bất kỳ, dám chắc họ đều đã từng ăn bánh Châteraisé hoặc chí ít, biết đến thương hiệu bánh ngọt “quốc dân” này. Châteraisé có tuổi đời hơn 65 năm, sở hữu hơn 500 cửa hàng trên khắp nước Nhật với hàng trăm sản phẩm. Người Nhật vẫn thường nói, nếu bạn thèm đồ ngọt, cứ đến Châteraisé, nhất định sẽ tìm thấy món đồ ưng ý.

Nhưng hẳn không phải ai cũng biết, Châteraisé có xuất phát điểm là một cửa hàng bánh nhỏ, từng có quãng thời gian chật vật tìm một chỗ đứng trong các siêu thị, trung tâm thương mại trước khi có cú chuyển mình mạnh mẽ, tự mở cửa hàng riêng và thành công vang dội.

Đâu là lý do đã khiến Châteraisé không cần nhờ đến lượng khách hàng khổng lồ ở các trung tâm thương mại mà vẫn trở thành một hãng bánh ngọt quốc dân?

Câu chuyện thành công: Bí quyết làm nên sự trường tồn của thương hiệu bánh ngọt Châteraisé hàng đầu Nhật Bản - Ảnh 2.
Câu chuyện thành công: Bí quyết làm nên sự trường tồn của thương hiệu bánh ngọt Châteraisé hàng đầu Nhật Bản - Ảnh 3.
Câu chuyện thành công: Bí quyết làm nên sự trường tồn của thương hiệu bánh ngọt Châteraisé hàng đầu Nhật Bản - Ảnh 4.
Câu chuyện thành công: Bí quyết làm nên sự trường tồn của thương hiệu bánh ngọt Châteraisé hàng đầu Nhật Bản - Ảnh 5.
Câu chuyện thành công: Bí quyết làm nên sự trường tồn của thương hiệu bánh ngọt Châteraisé hàng đầu Nhật Bản - Ảnh 6.
Câu chuyện thành công: Bí quyết làm nên sự trường tồn của thương hiệu bánh ngọt Châteraisé hàng đầu Nhật Bản - Ảnh 7.
Câu chuyện thành công: Bí quyết làm nên sự trường tồn của thương hiệu bánh ngọt Châteraisé hàng đầu Nhật Bản - Ảnh 8.
Câu chuyện thành công: Bí quyết làm nên sự trường tồn của thương hiệu bánh ngọt Châteraisé hàng đầu Nhật Bản - Ảnh 9.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

IKEA vào Việt Nam: Người tiêu dùng vỗ tay ăn mừng, các doanh nghiệp đối thủ thận trọng, thị trường nội thất trong nước liệu có chao đảo?

Viễn cảnh IKEA vào Việt Nam khiến nhiều người dùng hân hoan nhưng đây sẽ là mối lo của các doanh nghiệp, thương hiệu khác.

Câu chuyện kinh doanh

Chuyện sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân xử lý dữ liệu tốt hơn ĐH Bách Khoa và điểm yếu của ngành mà trả lương tới 7.000 USD/tháng vẫn không kiếm được người

Khi xây dựng team Engineer - AI và Data Analytics, Startup Beeketing phát hiện ra rằng một cựu sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân khi được đào tạo thêm về Engineering và lập trình có thể tạo ra được hệ data và xây rất nhanh, nhanh hơn cả các kỹ sư tốt nghiệp từ ĐH Bách Khoa. Các sinh viên được đào tạo thuần về khoa học dữ liệu thường thiếu kiến thức về kinh tế, kinh doanh. Họ có thể đưa ra một sơ đồ AI nhưng lại không thể phân tích được phương thức này tốt cho DN như thế nào...

Thử thách #10yearschallenge với tỷ phú Việt và các vị Shark quyền lực: Người trẻ mãi không già, người "nâng tầm" dung mạo

Thử thách 10 năm nhìn lại đang gây khuynh đảo mạng xã hội và cùng nhìn lại thời gian 10 năm trước của những tên tuổi nối tiếng trong giới doanh nhân Việt Nam.

Công việc phần lớn tỷ phú và triệu phú làm trước khi giàu

Kỹ năng bán hàng là nhân tố giúp nhiều người nổi tiếng và lãnh đạo doanh nghiệp thành công.

Đọc thêm