Masan thâu tóm công ty xúc xích Saigon Nutri Food

16/01/2015 03:57 PM | Kinh doanh

Masan Consumer thực hiện thương vụ này thông qua công ty con Masan Food

Masan thâu tóm công ty xúc xích Saigon Nutri Food

Ngày 13/1/2015, Hội đồng quản trị của CTCP Hàng tiêu dùng Masan – Masan Consumer đã phê duyệt việc công ty con của Masan Consumer là Masan Food mua lại 100% vốn điều lệ của Công ty thực phẩm dinh dưỡng Sài Gòn (Saigon Nutri Food).

Saigon Nutri Food là công ty chuyên về sản xuất xúc xích tiệt trùng và đồ hộp. Nhà máy của công ty đặt tại khu công nghiệp Sóng Thần 2, Bình Dương.

Trong tháng 12/2014, Masan Consumer thông qua Masan Food đã tiến hành chào mua công khai 49% cổ phần của CTCP Thực phẩm Cholimex (Cholimex Food), một công ty chuyên về sản phẩm tương ớt.

Sau khi kết thúc đợt chào mua, Masan Food đã mua được 32,8% cổ phần của Cholimex Food.

>> Masan chưa mua được 49% cổ phần của Cholimex Food

Trường An

 

PV

Tri thức trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Đạo diễn Việt Tú hé lộ những thông tin "nóng hổi" trước giờ G lễ ra mắt MXH Lotus: "Đây sẽ là sự kiện công nghệ làm thỏa mãn tất cả mọi người!"

Đạo diễn Việt Tú đã có những chia sẻ hết sức thú vị, vô tình bật mí những điều mới lạ sắp diễn ra trong sự kiện ra mắt mạng xã hội Lotus khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Lộ ảnh sân khấu ra mắt MXH Lotus trước giờ G: Màn hình khủng mãn nhãn, công nghệ hiệu ứng 3D hoành tráng

Sự kiện ra mắt MXH Lotus sẽ được dàn dựng công phu, tỉ mỉ không kém các event lớn khác, đầy đủ hiệu ứng ánh sáng và âm thanh đỉnh cao.

Vụ lừa đảo khó tin và “có hậu” nhất lịch sử: Chưa đủ 18 tuổi nhưng đã làm bác sĩ, luật sư, phi công rồi cướp ngân hàng, năm lần bảy lượt trốn tù, cuối cùng quay đầu về làm chuyên gia cho FBI

Không bằng cấp vẫn có thể làm phi công cho hãng hàng không lớn, làm bác sĩ nha khoa và thậm chí là luật sư tại Harvard. Câu chuyện lừa đảo không tưởng này đã được làm lại thành phim điện ảnh “Catch me if you can” do nam tài tử Leonardo Dicaprio thủ vai chính.

Bán sản phẩm theo combo: Tuyệt chiêu khiến khách hàng xuống tiền nhanh chóng, lợi hại gấp 10 lần so với việc giảm giá

Khi mọi người trả trước, họ tập trung vào lợi ích mà họ sẽ nhận được, điều này làm tê liệt được nỗi đau phải trả tiền.

Đọc thêm