[Infographic] Khi các thương hiệu bắt tay với blogger

21/12/2015 08:46 PM | Kinh doanh

Marketing trên blog chắc chắn là 1 khía cạnh không thể thiếu trong những chiến dịch truyền thông hướng tới đối tượng người tiêu dùng trẻ.

[Infographic] Khi các thương hiệu bắt tay với blogger

Để định vị khách hàng mục tiêu hiệu quả hơn qua các kênh marketing và mạng xã hội, nhiều chuyên gia quảng cáo hàng đầu hiện nay có xu hướng hợp tác với các blogger có tầm ảnh hưởng với mục đích thúc đẩy năng lực mua và thu hút một bộ phận lớn khán giả trực tuyến.

Marketing với những blogger tên tuổi có ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội đang dần trở thành 1 phần quan trọng trong những chiến dịch quảng cáo số của thương hiệu.


Hồng Nhung

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Bài toán khó nhằn với tiền ảo Libra của Mark Zuckerberg: Cứ 3 người trên thế giới thì sẽ có 1 người không thể sử dụng

Hứa hẹn sẽ cách mạng hóa cách thế giới dùng tiền nhưng tiền ảo Libra chưa ra mắt, Facebook đã khẳng định 2,7 tỷ người sẽ không được sử dụng hệ thống thanh toán của họ.

Câu chuyện kinh doanh

Chân dung doanh nghiệp bí ẩn 20 năm bán kệ hàng cho Unilever, Big C, Lotte, Toyota, Trung Nguyên tại Việt Nam

Hai My là đơn vị tiên phong trong ngành sản xuất kệ công nghiệp và dân dụng được thành lập tại Tp. Hồ Chí Minh 20 năm trước. Khách hàng của Hai My là các tập đoàn đa quốc gia như Unilever, P&G…

Techcombank đang quá phụ thuộc vào Vingroup?

BVSC nhận định, khả năng tăng trưởng tín dụng của Techcombank phụ thuộc lớn vào tiến độ bán hàng các dự án Vingroup...

Case study

Khủng hoảng “thừa thầy, thiếu thợ”, Hàn Quốc chuyển sang “xuất khẩu” sinh viên thất nghiệp

Sinh viên Hàn Quốc khăng khăng từ chối “công việc chân tay” vì sợ mọi người đàm tiếu, khiến chính phủ Hàn phải tập trung “xuất khẩu” sinh viên thất nghiệp để tránh khủng hoảng trong nước.

Đọc thêm