[Infographic] Giá trị thực sự của các chương trình khách hàng trung thành

05/02/2016 09:23 AM | Kinh doanh

Có tới 75% các doanh nghiệp Mỹ thực hiện chương trình khách hàng trung thành thu được lợi nhuận đầu tư.

[Infographic] Giá trị thực sự của các chương trình khách hàng trung thành

Có tới 75% các doanh nghiệp Mỹ thực hiện chương trình khách hàng trung thành thu được lợi nhuận đầu tư. Hãy cùng xem xét những lợi ích của việc đầu tư vào một chương trình khách hàng trung thành.

Người tiêu dùng có phản hồi tích cực về các chương trình khách hàng trung thành. "83% số người được hỏi đồng ý rằng các chương trình khách hàng trung thành làm tăng khả năng họ tiếp tục tiêu dùng sản phẩm của một số thương hiệu nhất định," theo infographic dưới đây của hãng Selfstartr thực hiện.

Ngoài ra, khách hàng hiện tại có mức chi tiêu trội hơn 67% so với khách hàng mới.

Tuy nhiên, thật không may là chỉ có 25% các chương trình này thể hiện tri ân đối với sự quan tâm của khách hàng dưới mọi hình thức.

Hồng Nhung

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Vừa được Shark Hưng khen nức nở mô hình tiềm năng vào tháng 10, nay BBI Việt Nam đã vội vã lên tiếng "hai ta không còn là người nhà”

Theo thông cáo báo chí mới nhất từ BBI Việt Nam cũng như Cengroup, hoạt động đầu tư vào BBI Mall được Shark Phạm Thanh Hưng thực hiện dưới vai trò cá nhân. Tuy nhiên hiện nay, Shark Hưng đã thoái vốn khỏi BBI.

Shark Hưng là "người nhà" với công ty nghi là đa cấp biến tướng BBI Việt Nam?

Dù đứng tên là ứng dụng mua sắm tiêu dùng, hoàn tiền tích điểm, song mua sắm trên BBI Mall lại không cần hàng hoá thật. Ngoài chiêu thức trả lãi lên tới 180%/năm, BBI Việt Nam còn kéo người tham gia nhờ mức phần trăm hoa hồng hấp dẫn từ việc giới thiệu người mới vào hệ thống.

HLV Mai Đức Chung lần đầu kể về hành động lạ của Thái Lan trong trận chung kết: Một cầu thủ Thái đã đến phía sân Việt Nam, nhét "một cái gì đấy" ở cột cầu môn

Cả trước và trong trận chung kết giữa đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam và Thái Lan, cả phía Việt Nam lẫn Thái Lan đều phải "đấu trí", "đấu pháp" cả trong sân lẫn ngoài sân, HLV Mai Đức Chung kể lại.

Vì sao một số công ty vào Việt Nam muốn "né" khu vực có nhà máy Samsung?

"Rất nhiều công ty yêu cầu chúng tôi tư vấn các địa điểm không ở gần Samsung", ông Stephen Wyatt, Giám đốc Quốc gia của Jones Lang LaSalle Việt Nam cho hay.

Đọc thêm