Facebook vẫn là lựa chọn hàng đầu của các nhà tiếp thị

22/10/2014 09:50 AM | Kinh doanh

Facebook vẫn là nền tảng truyền thông xã hội phổ biến nhất mà các giám đốc tiếp thị lựa chọn để quảng cáo. Cho dù ít hơn một nữa cho rằng nó thật sự hiệu quả.

Facebook vẫn là lựa chọn hàng đầu của các nhà tiếp thị

Theo báo cáo của về tiếp thị truyền thông xã hội của Examminer, thì Facebook vẫn là nền tảng truyền thông xã hội phổ biến nhất mà các giám đốc tiếp thị lựa chọn để quảng cáo. Cho dù ít hơn một nữa cho rằng nó thật sự hiệu quả.

Gần 100% chuyên gia được tham khảo cho rằng họ dùng Facebook để truyền thông đến người tiêu dùng (B2C) và 89% trong số họ sử dụng công cụ này để giao tiếp với các tổ chức kinh doanh (B2B). Mặc dù số liệu trên có vẻ tuyệt vời, nhưng hơn 57% các chuyên gia này không chắc chắn về kết quả mang lại và không tin rằng những mẫu quảng cáo của họ trên Facebook tạo ra sự khác biệt đáng kể.

Twitter đứng thứ nhì, được 83% nhà tiếp thị sử dụng, Linkedin xếp thứ ba. Chỉ có 28% chuyên gia tận dụng ưu thế của Instagram.

Biểu đồ dưới đây của Statista mô tả các nền tảng truyền thông xã hội phổ biến được các chuyên gia tiếp thị sử dụng.

>> Tại sao Heineken, Red Bull hay Coca-cola bỏ Facebook?

Theo Vân Anh

PV

Marshable/Statisa

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Ông Phạm Văn Tam nói trên báo Tuổi Trẻ: Sản phẩm của Asanzo "không phải là hàng Việt Nam"

Tại cuộc trao đổi với báo Tuổi Trẻ mới đây, ông Phạm Văn Tam thừa nhận rằng: Sản phẩm của Asanzo "được sở hữu từ công ty Việt Nam nhưng nó không phải là hàng Việt Nam".

Shark Tank Việt Nam

CEO Asanzo Phạm Văn Tam chính thức rời ghế “cá mập” trong Shark Tank Việt Nam

Như vậy không chỉ tạm dừng phát sóng các tập có ghi hình ông Phạm Văn Tam mà chủ tịch Asanzo còn chính thức tạm biệt chiếc ghế của nhà đầu tư trong chương trình Shark Tank Việt Nam.

Đầu tư hàng ngàn tỉ đồng, các công ty Shark Dzung rót vốn đang có mức lỗ khổng lồ trong những năm qua

Được mệnh danh là "bàn tay vàng" trong giới đầu tư lĩnh vực công nghệ, mỗi startup được Shark Dzung chạm vào đều tăng trưởng nhiều lần. Tuy nhiên, nhìn vào các con số biết nói trong các thương vụ đầu tư của Shark Dzung, người hâm mộ không thể đặt dấu chấm hỏi “Lỗ như này sao vẫn đầu tư"?

Case study

Startup đạt doanh thu 1 triệu USD ngay trong tuần đầu tiên, được định giá 1 tỷ USD nhờ giải quyết được vấn đề thầm kín của nam giới

Những căn bệnh thầm kín, khó nói mà nam giới thường xấu hổ khi nhắc đến đã có thể được giải quyết nhờ dịch vụ tư vấn và bán thuốc từ xa của Hims.

Đọc thêm