Con rể Chúa đảo Tuần Châu điều hành hệ thống Milano

04/06/2013 02:31 PM | Kinh doanh

Hệ thống hàng hiệu Milano chính thức hoạt động trở lại từ hôm nay, với đơn vị điều hành là công ty TNHH DX - chủ đầu tư hệ thống LUALA - do con rể chúa đảo Tuần Châu làm chủ.

Con rể Chúa đảo Tuần Châu điều hành hệ thống Milano
Sau thời gian đóng cửa để tái cơ cấu, hệ thống thời trang cao cấp Milano Việt Nam chính thức mở cửa trở lại. Đơn vị điều hành mới chuỗi cửa hàng đồ hiệu Italy này chính là chủ hệ thống thời trang LUALA – ông Đỗ Ngọc Minh – con rể chúa đảo Tuần Châu Đào Hồng Tuyển.

Tại TP.HCM, Milano chính thức mở cửa trở lại vào hôm nay (4/6), còn ở Hà Nội, sự trở lại của chuỗi cửa hàng này cũng bắt đầu trong vòng nửa đầu tháng 6. Các kênh bán hàng trở lại của Milano trên mạng cũng được hoạt động lại từ ngày hôm nay. Hoạt động trở lại sau khi tái cơ cấu, Milano vẫn tiếp tục là nhà phân phối độc quyền các thương hiệu Dolce Gabbana, Roberto Cavalli, Dsquared2, Emilio Pucci, Rene Caovilla, Blumarine, Tod’s tại Việt Nam và dự kiến giới thiệu thêm nhiều thương hiệu cao cấp quốc tế trong thời gian tới.

Tiến trình tái cơ cấu hệ thống cửa hàng Milano có sự đầu tư của công ty TNHH Gia Phát Hưng (GPH), sự điều hành của công ty TNHH DX là chủ hệ thống thời trang LUALA, hỗ trợ tài chính của Eximbank. Đơn vị điều hành Milano là công ty DX của con rể chúa đảo Tuần Châu có vốn điều lệ 100 tỷ đồng, chuyên kinh doanh và phân phối thời trang cao cấp tại Việt Nam.

Theo Mạnh Cường

thuyntt

Infonet

NỔI BẬT TRANG CHỦ

13 năm lăn lộn thương trường vẫn thua lỗ "sấp mặt" 3 lần, tôi nhận ra: Khởi nghiệp đừng ham làm cánh chim đầu đàn, coi chừng "chết không kịp ngáp"!

"Khởi nghiệp nên kiếm điểm xanh trong đại dương đỏ thay vì làm đại dương xanh", anh Đỗ Thanh Tịnh, sáng lập chuỗi nội thất Tứ Hưng chia sẻ.

[Case Study] World Cup – Sự kiện “lỗ” nhất thế giới? Chi phí cao, rủi ro nhiều, chỉ có FIFA là "hốt bạc"

Liệu các nước đang khó khăn ở các châu lục kém phát triển như Châu Phi, Nam Mỹ hay Châu Á có nên chi một khoản tiền khổng lồ cho hạ tầng bóng đá chỉ để xài có 1 tháng hay không?

Chuyển shop từ ngõ ngách khu dân cư ra đường lớn, bán 'thịt tươi cá lội' thay vì mổ sẵn, các cửa hàng mới của Bách Hóa Xanh đã đạt doanh thu trên 1 tỷ đồng/tháng

Sau khi thừa nhận việc đưa Bách Hóa Xanh thọc sâu vào các khu dân cư là việc "hơi vội vàng", Bách Hóa Xanh đã giảm mục tiêu mở rộng từ 1.000 cửa hàng xuống chỉ còn 500 cửa hàng để tập trung vào chất lượng từng cửa hàng. Thay đổi này đã nhanh chóng đem lại kết quả tích cực.

Không phải là Trung Nguyên, vậy sẽ là ai?

Khi nào Việt Nam mới có một thương hiệu biểu tượng?

Đọc thêm