Câu chuyện hi hữu về 1 mạng sống, 1 chiếc bánh pizza và 11 ngày...

25/05/2016 08:36 PM | Sống

Nhiều người thích pizza dù bị cảnh báo đây là loại thực phẩm không tốt lắm cho sức khỏe, nhưng có lẽ sẽ chẳng ai nhớ đời pizza như người đàn ông này.

Câu chuyện hi hữu về 1 mạng sống, 1 chiếc bánh pizza và 11 ngày...
(Ảnh: Internet)

Mới đây, một người giao bánh của một cửa hàng Domino đã cứu sống được một khách hàng thân thiết sau khi các nhân viên của cửa hàng này lo lắng, vì… ông này đã không đặt thêm chiếc bánh nào sau 11 ngày, nhất là cả vào buổi tối ngày thứ Bảy yêu thích.

Thực tế, hầu như ngày nào Kirk Alexander cũng đặt pizza từ một cửa hàng, nên khi ông đột ngột không đặt nữa, các nhân viên ở đây liền lo lắng.

Quản lý cửa hàng, Sarah Fuller, cho biết, “Điều này rất lạ, hoàn toàn không giống ông ấy chút nào.” Và chị liền cử một người giao hàng ghé đến nhà của Alexander xem tình hình.

Người nhân viên này nhận thấy TV và đèn vẫn bật, nhưng gọi cửa thì không có ai trả lời, nên đã báo lại với chị Fuller để gọi cảnh sát.

Chị nói, “Tôi đoán có lẽ họ nghe thấy tiếng của ông ấy kêu cứu bên trong nên đã phá cửa, nhân viên y tế lập tức vào và đưa ông ấy đến bệnh viện.”

Người đàn ông này đã từng bị vài cơn đột quỵ nhẹ trong quá khứ, hiện đang hồi phục trong bệnh viện. Mọi người đều cầu nguyện cho sức khỏe của ông và mong ông sẽ sớm… đặt bánh trở lại.

Nhiều người khi biết trường hợp hy hữu này đều vui mừng vì Kirk Alexander may mắn thoát nạn, nhưng đồng thời cũng chỉ ra rằng pizza thuộc danh sách những món không hề tốt cho sức khỏe nếu ăn hàng ngày.

Sự may mắn không chắc chắn sẽ dành cho bất kỳ ai, nên tốt nhất chúng ta hãy chủ động bảo vệ cho trái tim và bộ não của mình bằng một chế độ ăn uống và vận động đều đặn, hợp lý:

- Uống nhiều nước, trà xanh;

- Ăn nhiều trái cây tươi, rau xanh, đặc biệt là các loại rau họ cải;

- Hạn chế chất béo bão hòa, chất béo chuyển hóa, hạn chế thịt đỏ;

- Tăng cường ăn các loại cá giàu axit béo omega-3;

- Năng vận động, đảm bảo tập luyện mỗi ngày.

Theo Luna

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Từ cuộc chiến TMĐT giữa Tiki, Sendo với Shopee, Lazada đến du lịch trực tuyến, bức tranh ngành OTA Việt Nam khốc liệt ra sao?

Cuộc chiến của các doanh nghiệp OTA Việt Nam hiện nay cũng khốc liệt không kém TMĐT bán lẻ. Thị trường OTA đang dần hình thành bức tranh cạnh tranh giữa Vntrip và Traveloka khi các doanh nghiệp nội khác đang có dấu hiệu hụt hơi hoặc từ bỏ cuộc chơi.

Câu chuyện kinh doanh

Đại gia nội như Vingroup, Saigon co.op đang tạm thắng thế trên thị trường bán lẻ, nhưng cuộc chiến đích thực chỉ mới bắt đầu

Sự cạnh tranh của thị trường bán lẻ mới đang chỉ bắt đầu. Việc các doanh nghiệp lớn như Vingroup và Saigon co.op trong thời gian qua mở rộng kinh doanh về nhiều các tỉnh thành lớn và thâu tóm các thương hiệu nhỏ lẻ là minh chứng cho điều này.

Mảng payment ở Việt Nam càng thêm nóng: VNPay sắp được Softbank và quỹ chính phủ Singapore rót 300 triệu USD?

Quỹ Tầm nhìn Softbank của tỷ phú Masayoshi Son và quỹ đầu tư GIC của chính phủ Singapore vừa đề xuất một khoản đầu tư 300 triệu USD vào startup mảng payment của Việt Nam - VNPay, DealStreetAsia đưa tin.

Câu chuyện kinh doanh

"Bồ kết gội đầu, nước trầu súc miệng" và chuyện CEO trẻ bỏ phố về rừng, kinh doanh sản phẩm làm đẹp không hóa chất, phụng dưỡng tự nhiên

Chân đi dép cao su. 10 đầu ngón tay nhám đen vì hái lá thuốc. Đỗ Hoàng mang dáng vẻ của một nông dân nhiều hơn là một doanh nhân. Anh là CEO Vietherb, kinh doanh các sản phẩm từ các bài thuốc nam của người Việt như bồ kết gội đầu, nước lá trầu súc miệng, bồ hòn dùng rửa bát, bột đậu xanh rửa mặt.

Đọc thêm