Câu chuyện giải cứu đội bóng nhí Thái Lan khỏi hang Tham Luang đầy kỳ tích sắp được chuyển thành một "siêu phẩm Holywood"

13/07/2018 10:51 AM | Thời sự

Một nhà làm phim đã tiết lộ kế hoạch chuyển thể câu chuyện về chiến dịch giải cứu đội bóng nhí Thái Lan đầy kỳ tích thành phim. Khán giả có thể sắp được xem lại hành trình kỳ diệu này trên màn ảnh rộng.

Câu chuyện giải cứu đội bóng nhí Thái Lan khỏi hang Tham Luang đầy kỳ tích sắp được chuyển thành một "siêu phẩm Holywood"

Các nhà làm phim đã tới Thái Lan với mục đích cho ra 1 cuốn sách và làm phim về cuộc giải cứu kỳ diệu của 12 cậu bé và huấn luyện viên của họ ngay từ lúc họ bắt đầu bị lạc. Michael Scott, quản lý của Pure Flix Movie Studio đã đăng tải 1 video về vụ giải cứu các cầu thủ nhí Thái Lan và chia sẻ ý định thực hiện bộ phim về câu chuyện kỳ diệu này tối ngày 10/3, cùng thời điểm thành viên cuối cùng của đội bóng được cứu ra ngoài.

Scott nói rằng: "Chúng tôi ở đây, chứng kiện sự kiện, thu thập mọi thứ để có thể kể một câu chuyện về tình đoàn kết quốc tế khi mà cả thế giới chung tay cứu 13 nạn nhân bị mắc kẹt trong hang Tham Luang . Chúng tôi thực sự cho rằng, câu chuyện này có thể trở thành 1 bộ phim truyền cảm hứng cho hàng triệu người trên toàn cầu".

Nhà sản xuất phim Scott thường xuyên sống 3 tháng mỗi năm cùng vợ người Thái Lan ở đất nước này cũng tiết lộ, ông có quen biết với Saman Gunan - cựu lính Hải quân Thái đã thiệt mạng khi tham gia giải cứu đội bóng nhí. "Vợ tôi thực sự đã cùng lớn lên với Saman - cựu lính Hải quân đã thiệt mạng trong chiến dịch giải cứu. Chứng kiến sự dũng cảm của những thợ lặn anh hùng trong hang động đó, tôi thực sự rất cảm động", Scott chia sẻ.

Câu chuyện giải cứu đội bóng nhí Thái Lan khỏi hang Tham Luang đầy kỳ tích sắp được chuyển thành một siêu phẩm Holywood - Ảnh 1.

Cuộc giải cứu 12 cầu thủ nhí cùng HLV khỏi hang Tham Luang chuẩn bị được dựng thành phim.

Động thái của nhà làm phim này đã thu hút sự chú ý của dư luận. Scott chỉ thông báo rằng, bộ phim sẽ là một siêu phẩm của Hollywood với các ngôi sao hạng A. Vì thế, nhiều người đã bình luận trên Twitter, yêu cầu hàng Pure Flix nếu làm phim thì nên sử dụng các diễn viên châu Á và quay phim ở Thái Lan.

Pure Flix đã bắt đầu nói chuyện với các diễn viên, biên kịch và các nhà đầu tư trong khi họ cũng cố gắng nói chuyện với các thợ lặn, Hải quân Thái Lan và gia đình của các nạn nhân bị mắc kẹt trong hang động để đảm bảo sự độc quyền cho câu chuyện.

Scott chia sẻ: "Tôi không thể hào hứng hơn được nữa. Câu chuyện này rất có ý nghĩa với tôi, nhất là khi tôi được theo dõi trực tiếp nó".

Tất cả các nạn nhân mắc kẹt trong hang đang được chăm sóc trong bệnh viên để phục hồi tốt nhất. Các em đã bắt đầu được gặp gỡ với bố mẹ nhưng vẫn phải giữa khoảng cách và tuân thủ các yêu cầu giữ khoảng cách để tránh lây nhiễm bệnh dịch.

Theo PV

Trí thức trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Sức nóng của mâm cơm dành cho người bận rộn: Đấu trường vừa hợp tác, vừa đua tranh giữa Ba Huân, Sài Gòn Food, Saigon Co.op với CJ, CP, 7-Eleven...

Số lượng cửa hàng tiện lợi, siêu thị đang ngày càng tăng nên thực phẩm chế biến sẵn cũng có cơ hội phát triển, Phó Tổng Giám đốc Sài Gòn Food nhận định. Bà Lâm cũng cho rằng thực phẩm chế biến sẵn và bữa ăn trưa là 2 thị trường cực tiềm năng hiện nay.

'Bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung - người đứng sau đế chế chuyên tổ chức các cuộc thi nhan sắc ở Việt Nam, nắm bản quyền 10 cuộc thi hoa hậu lớn trên thế giới

Tối 16/9, chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 được diễn ra. Trần Tiểu Vy tỏa sáng trở thành tân Hoa hậu Việt Nam nhưng ít ai biết đây cũng là dịp một công ty truyền thông có tên Sen Vàng khẳng định vị thế. Người đứng sau Sen Vàng là một nữ doanh nhân xuất thân nghèo khó, đi lên từ 2 bàn tay trắng.

Tổng giám đốc HSBC: Người Việt giỏi, chăm chỉ nhưng không thích người khác thành công hơn mình!

Nếu chúng ta tạo được văn hóa làm việc cùng nhau, lắng nghe nhau trong công ty thì sẽ tạo được sự khác biệt rất lớn; nếu chúng ta chỉ tập trung vào cá nhân thôi thì sẽ không thành công được. Nên nhớ thành công của một cá nhân là dựa vào thành công của một tập thể.

Case study

Bán Combo - Nghệ thuật "dụ dỗ" khách hàng cần 1 mua 2 trả tiền 3

Hình thức định giá theo gói, hay còn gọi là “bán theo combo” là một trong những chiến thuật dễ áp dụng và dễ thành công nhất trong thương mại. Nhưng chẳng phải mua nhiều sẽ tốn nhiều tiền hơn sao? Cùng tìm hiểu cách mà người bán đã “dụ dỗ” chúng ta hằng ngày.

Đọc thêm