Cashwagon – Top 10 “Thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương 2019

26/06/2019 07:30 PM | Kinh doanh

Ngày 22/06/2019, tại TPHCM, Cashwagon đã được vinh danh trong Top 10 thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á – Thái Bình Dương 2019 (Top 10 Asia Pacific Outstanding Brand 2019).

Cashwagon – Top 10 “Thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương 2019

Thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á – Thái Bình Dương là giải thưởng do Tạp chí Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương và Trung tâm nghiên cứu phát triển Doanh nghiệp Châu Á, Trung tâm kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương Hà Nội (VAPEC Hà Nội) phối hợp bình chọn dưới sự giám sát của Tổ chức chứng nhận quốc tế QMS – Australia, QMS tại Việt Nam.

Cũng trong đêm vinh danh thành tích thương hiệu doanh nghiệp, ở hạng mục doanh nhân, Cashwagon một lần nữa được tỏa sáng với gương mặt vị lãnh đạo tài tình. CEO Nguyễn Thị Thúy Hằng, trở thành Doanh nhân tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương.

Cashwagon – Top 10 “Thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương 2019 - Ảnh 1.

Để lần lượt đạt được thành tích này, toàn thể cán bộ nhân viên công ty TNHH Cashwagon và CEO Nguyễn Thị Thúy Hằng đã cùng vượt qua nhiều thách thức thị trường. Với bề dày kinh nghiệm cá nhân, từng nắm giữ vị trí quan trong ở các tập đoàn tài chính, ngân hàng: Đồng Tâm Group, Calofic, Maybank và Hong Leong Bank và tầm nhìn xa, năng lực lãnh đạo của mình thì trong thời gian không xa, Cashwagon sẽ đứng vững và ngày càng tiến xa hơn xứng tầm khu vực.

Cashwagon – Top 10 “Thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương 2019 - Ảnh 2.

Thỏa mãn những yêu cầu của Ban Tổ chức như: Thương hiệu được người tiêu dùng tín nhiệm, có thị phần nhất định trong nước hoặc khu vực Châu Á – Thái Bình Dương; Có sức cạnh tranh cao, có tiềm năng phát triển ra thị trường khu vực; Có chính sách tốt với người tiêu dùng, khách hàng; Chính sách chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động tốt; Đóng góp nhiều cho xã hội; Áp dụng tiến bộ khoa học, đổi mới công nghệ trong hoạt động kinh doanh…v.v chính là tiền đề và bàn đạp để Cashwagon phát triển bền vững, đóng góp nhiều hơn nữa cho cộng đồng, xã hội.

Công ty TNHH Cashwagon là nhà tư vấn và cung cấp giải pháp tiền mặt trực tuyến ngắn hạn, thương hiệu tài chính mới xuất hiện trên thị trường 2 năm cung ứng dịch vụ gần như tức thì giúp khách hàng tiếp cận gần hơn với các nguồn tài chính Việt Nam.

Cashwagon được dẫn đầu bởi các chuyên gia quốc tế giàu kinh nghiệm trong lĩnh vưc công nghệ và tài chính mang đến sự trải nghiệm nhanh chóng và tiện lợi với đạo đức kinh doanh cao và minh bạch trong mọi giao dịch. Cashwagon tự tin đã mang đến cho thị trường tài chính Việt Nam một xu hướng hoàn toàn mới và độc đáo, hứa hẹn đem lại cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Mảng payment ở Việt Nam càng thêm nóng: VNPay sắp được Softbank và quỹ chính phủ Singapore rót 300 triệu USD?

Quỹ Tầm nhìn Softbank của tỷ phú Masayoshi Son và quỹ đầu tư GIC của chính phủ Singapore vừa đề xuất một khoản đầu tư 300 triệu USD vào startup mảng payment của Việt Nam - VNPay, DealStreetAsia đưa tin.

Câu chuyện kinh doanh

"Bồ kết gội đầu, nước trầu súc miệng" và chuyện CEO trẻ bỏ phố về rừng, kinh doanh sản phẩm làm đẹp không hóa chất, phụng dưỡng tự nhiên

Chân đi dép cao su. 10 đầu ngón tay nhám đen vì hái lá thuốc. Đỗ Hoàng mang dáng vẻ của một nông dân nhiều hơn là một doanh nhân. Anh là CEO Vietherb, kinh doanh các sản phẩm từ các bài thuốc nam của người Việt như bồ kết gội đầu, nước lá trầu súc miệng, bồ hòn dùng rửa bát, bột đậu xanh rửa mặt.

Case study

“Bậc thầy” tâm lý học Amazon – Bán siêu đắt nhưng khách luôn nghĩ mình là kẻ mua hời

Định giá lỗ để kéo khách, “neo giá” để làm sản phẩm có vẻ hời, áp dụng chiêu trò tâm lý để biến “khách săn deal” trở thành “khách trung thành”. Có thể nói, đế chế Amazon được xây dựng trên hàng loạt chiến thuật tâm lý học tài tình.

Câu chuyện kinh doanh

Sự cố Youtube giáng một đòn mạnh vào Yeah1: Riêng quý 2 lỗ tới 117 tỷ đồng

Sau khi bị YouTube chấm dứt hợp tác, Yeah1 ngay lập tức báo lỗ hơn trăm tỷ đồng khi giá vốn kinh doanh và chi phí quản lý tăng đột biến.

Đọc thêm