Căn hộ Parami Hồ Tràm – Lựa chọn của giới thành đạt cho ngôi nhà thứ hai cạnh Sài Gòn

14/08/2019 08:00 AM | Kinh doanh

Cách TP.HCM chỉ 90 phút di chuyển, Parami Hồ Tràm là một ngôi nhà thứ hai đúng nghĩa, đề cao những trải nghiệm riêng tư, yên bình và phong cách kiến trúc hướng đến triết lý “vừa đủ”, mộc mạc và thanh tao.

Căn hộ Parami Hồ Tràm – Lựa chọn của giới thành đạt cho ngôi nhà thứ hai cạnh Sài Gòn

Tận hưởng cuộc sống thượng lưu trong từng khoảnh khắc

Đã qua rồi thời của những kiến trúc quy mô cầu kỳ, vừa phô trương vừa mang lại cảm giác nặng nề ngột ngạt mà dân nhà giàu từng săn lùng để sở hữu. Giới thành đạt hiện nay đang quay về xu hướng tối giản, bởi sự tự nhiên cũng chính là tinh tế và cao cấp.

Căn hộ Parami Hồ Tràm – Lựa chọn của giới thành đạt cho ngôi nhà thứ hai cạnh Sài Gòn - Ảnh 1.

Parami Hồ Tràm nổi bật trong khu vực khi có nhiều lợi thế về vị trí, tiện ích và sở hữu bãi biển riêng.

Parami Hồ Tràm mang nét đằm thắm nhưng không kém phần sang trọng, với 45 căn hộ có tầm nhìn rộng thoáng bao quát toàn cảnh biển bao la, để đón ánh sáng và gió ngập tràn. Đó là không gian thuần nghỉ dưỡng hòa mình với thiên nhiên, giản dị và trang nhã nhưng vẫn đủ các tiện nghi cao cấp.

Không đi theo hướng "công nghiệp hóa", Parami Hồ Tràm là sản phẩm được chủ đầu tư tâm huyết phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu tái tạo năng lượng và tìm lại sự bình yên, cân bằng trong tâm trí. Vì vậy, nơi đây được thiết kế theo chuẩn một sản phẩm dành cho giới thành đạt, được định vị bởi trải nghiệm khác biệt và tận dụng tối đa vẻ đẹp của thiên nhiên thuần khiết. Đó là những khoảnh khắc dù dung dị nhưng lại phù hợp với gu thưởng lãm tinh tế.

Đại diện Rio Land đơn vị phát triển và độc quyền phân phối dự án cho rằng: "Parami Hồ Tràm không phải là chốn nghỉ dưỡng dành cho số đông. Tại nơi đây, mọi tiện ích và cảnh quan được tạo nên đều nhằm phục vụ tốt nhất cho kỳ nghỉ dưỡng riêng tư, độc đáo của chủ nhân. Điều cơ bản nhưng rất khó đạt được tại những khu tổ hợp quy mô lớn."

Hồ Tràm điểm đến tiềm năng cho nhà đầu tư

Tại Hồ Tràm – một trong những tâm điểm du lịch đang lên của Vũng Tàu, căn hộ mặt tiền biển Parami Hồ Tràm sắp bàn giao vào cuối năm 2019 đã góp phần mang đến một sản phẩm bất động sản hiện hữu chất lượng ngay giữa trung tâm khu vực.

Căn hộ Parami Hồ Tràm – Lựa chọn của giới thành đạt cho ngôi nhà thứ hai cạnh Sài Gòn - Ảnh 2.

Căn hộ Parami Hồ Tràm đã sẵn có nội thất phù hợp với xu hướng hiện nay: tối giản, tinh tế nhưng vẫn đủ tiện nghi và sang trọng.

Parami Hồ Tràm còn là điểm đến tiềm năng cho những nhà đầu tư đẳng cấp, khi chủ nhân vừa có thể tự hào vì sở hữu một tài sản khác biệt vừa nắm giữ khoản sinh lời hấp dẫn trong dài hạn. Bởi lẽ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đang tích cực đầu tư cơ sở hạ tầng nhằm phát triển du lịch - ngành công nghiệp không khói. Mục tiêu đến năm 2025, ngành du lịch tỉnh sẽ đón và phục vụ khoảng 8,6 triệu lượt khách lưu trú cả trong và ngoài nước. Trong đó, ước tính có hơn 3 triệu lượt khách sẽ chọn Hồ Tràm là điểm đến lý tưởng.

Chưa kể, dự án Parami Hồ Tràm đang có chính sách ưu đãi tốt và giá bán cạnh tranh trong khu vực. Cụ thể, bằng việc trả trước 16% lợi nhuận cho thuê trong 2 năm đầu, ngay khi nhận bàn giao căn hộ đã trở thành đòn bẩy hợp lý vừa giảm gánh nặng tài chính vừa tạo lực hấp dẫn lớn cho khách mua.

Rio Land mở bán giới hạn căn hộ mặt tiền biển Parami Hồ Tràm.

Cam kết lợi nhuận 40% giá trị căn hộ trong 5 năm đầu. Chia sẻ lợi nhuận với tỷ lệ 70-30 (Khách hàng – Chủ đầu tư) từ năm thứ 6 đến năm thứ 10.

Tặng 125 đêm nghỉ dưỡng trong toàn bộ hệ thống resort thuộc Thủ Thiêm Group.

Liên hệ giữ chỗ: 090 888 6066

Thông tin chi tiết tại: www.parami.com.vn

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Startup giày ShoeX hậu Shark Tank mùa 2: Làm giày từ bã cà phê và chai nhựa tái chế, giúp khử mùi, kháng khuẩn, chặn tia UV, không thấm nước, cạnh tranh sòng phẳng với Nike, Adidas...

Với những lợi thế cạnh tranh đang có cùng mức giá tối ưu - gần 2 triệu đồng, startup từng thành công gọi được 4 tỷ đồng trên chương trình Shark Tank mùa 2 - ShoeX, hy vọng sẽ chen chân được vào thị trường sneaker tầm trung đang bị thống trị bởi các thương hiệu quốc tế như Adidas, Converse, Reebok…

WSJ: Chiến tranh thương mại leo thang mở cơ hội cho Việt Nam trở thành công xưởng thế giới, nhưng vẫn cần thêm thời gian

Tờ WSJ nhận định, việc các nhà máy chuyển sản xuất từ Trung Quốc sang Việt Nam còn cần rất nhiều thời gian nữa.

6 năm du học, chỉ 2 tháng làm đúng ngành, Giám đốc nhân sự Linda Nguyễn: “Nhiều bạn trẻ bây giờ dễ dãi, không quá quý trọng công việc…”

Trở về nước sau 6 năm đi học ở Ukraina cộng thêm nửa năm học tập củng cố trau dồi thêm kiến thức về kế toán tại Việt Nam, ấy vậy mà, thời gian chị Linda Nguyễn – Giám đốc nhân sự TA Holdings – gắn bó với chuyên ngành mình theo đuổi cả thanh xuân chỉ vỏn vẹn 2 tháng. Đối với chị, hiện tại, làm việc trái ngành không chỉ là một cơ hội, mà còn là định mệnh “mình né cũng không được”…

Samsung, Apple và 'tiểu tam' LG: 'Mối tình' tay ba trị giá hàng tỷ USD đầy ân oán

Apple cần Samsung để sản xuất điện thoại, đồng thời Samsung cũng phải ủng hộ đối thủ nếu không muốn mất đi nguồn doanh thu khổng lồ. Nhưng “táo khuyết” hẳn sẽ không để mình quá phụ thuộc vào bất kỳ ai.

Đọc thêm