Căn hộ màu trắng thiết kế đơn giản và tinh tế

13/06/2018 01:37 PM | Bất động sản

Căn hộ 90 m2, màu trắng mang lại sự đơn giản và tinh khiết để mọi người có thể tận hưởng không khí, mặt trời và cảnh sắc thiên nhiên.

Căn hộ màu trắng thiết kế đơn giản và tinh tế
 Căn hộ màu trắng thiết kế đơn giản và tinh tế - Ảnh 1.

Bố cục tổng thể toàn căn hộ tích hợp các triết lý thiết kế phương Đông và phương Tây. Các khu vực chung như phòng ăn, phòng khách và nhà bếp kết nối rất mạch lạc, tạo cho căn hộ nhỏ một cảm giác rộng rãi.

 Căn hộ màu trắng thiết kế đơn giản và tinh tế - Ảnh 2.

Trong phòng khách, kệ tivi màu đen cùng thảm trải sàn, ghế thư giãn màu xám làm điểm nhấn tinh tế, hỗ trợ cho nội thất toàn màu trắng, nắm bắt ánh sáng tự nhiên tốt hơn.

 Căn hộ màu trắng thiết kế đơn giản và tinh tế - Ảnh 3.

Bức tranh treo tường được treo lên sau khi các khâu thiết kế nội thất trong căn hộ đã kết thúc nên chủ đề của tranh không hề sai khác chút nào với chủ đề của toàn bộ căn hộ.

 Căn hộ màu trắng thiết kế đơn giản và tinh tế - Ảnh 4.

Đèn màu cam sử dụng trên tường nhà bếp tạo nên sự phân tầng mạnh mẽ.

 Căn hộ màu trắng thiết kế đơn giản và tinh tế - Ảnh 5.

Nội thất ở các phòng và nhất là phòng ăn được bố trí cân xứng với toàn bộ không gian.

 Căn hộ màu trắng thiết kế đơn giản và tinh tế - Ảnh 6.

Mặt đá cẩm thạch tạo độ bóng đồng thời giúp việc dọn dẹp vệ sinh nhà bếp trở nên dễ dàng, đơn giản hơn.

 Căn hộ màu trắng thiết kế đơn giản và tinh tế - Ảnh 7.

Không chỉ có phòng khách có ô cửa sổ lớn, việc thiết kế cửa sổ còn giúp phòng ngủ như được “tắm” trong ánh sáng tự nhiên mỗi buổi sáng, tấm màn cửa mềm mại, thanh lịch mang niềm vui vào cuộc sống.

 Căn hộ màu trắng thiết kế đơn giản và tinh tế - Ảnh 8.

Bức tường gỗ và đèn treo phong cách cổ điển đặt khéo léo ở đầu giường mang lại sự gần gũi và ấm áp.

Theo Ngọc Thúy

VOV

Từ khóa:  căn hộ, thiết kế
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Thử thách #10yearschallenge với tỷ phú Việt và các vị Shark quyền lực: Người trẻ mãi không già, người "nâng tầm" dung mạo

Thử thách 10 năm nhìn lại đang gây khuynh đảo mạng xã hội và cùng nhìn lại thời gian 10 năm trước của những tên tuổi nối tiếng trong giới doanh nhân Việt Nam.

Câu chuyện kinh doanh

Tất cả đều đang hiểu sai slogan "Make in Viet Nam"! Chẳng phải "lỗi đánh máy", cũng chẳng giống "Make in India", đây mới là ý nghĩa sâu xa của cụm từ này!

Hình ảnh tấm banner cỡ lớn mang tên "Make in Viet Nam" mới đây được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Người thì cho rằng cụm từ trên đang viết sai chính tả, từ chuẩn phải là "Made in Viet Nam". Người am hiểu hơn thì cho rằng từ này gần với chiến dịch "Make in India" - chiến dịch nhắm mục tiêu biến Ấn Độ thành trung tâm sản xuất toàn cầu. Nhưng đối chiếu lại cách dùng cụm từ này và bối cảnh của nó, thì có vẻ các cách hiểu trên đều đang nhầm…

Nhìn trà sữa Phúc Long ra mắt giữa mùa đông lạnh giá ở Hà Nội mới thấy “thiên nga” xuất hiện khác hẳn “vịt” như thế nào!

Phúc Long chọn ngày ra Hà Nội khá mạo hiểm, giữa cái rét ầm ù 15 độ của gió mùa Đông Bắc, thế nhưng hàng dài người và shipper Now xếp hàng cho thấy hãng đã tạm thành công.

Câu chuyện kinh doanh

Doanh nghiệp chuyên sản xuất và xuất khẩu vàng mã sang Đài Loan kiếm gần 1 tỷ đồng doanh thu mỗi ngày

Tất cả các mảng doanh thu chính của công ty gồm giấy đế, vàng mã và tinh bột sắn đều tăng trưởng mạnh so với năm 2017.

Đọc thêm