Cận cảnh cửa hàng 7-Eleven đầu tiên tại Việt Nam!

15/06/2017 09:42 AM | Kinh doanh

Hàng dài những bạn trẻ đã có mặt trước 7-Eleven từ tận 6-7h sáng chỉ với mong muốn được làm một trong những khách hàng đầu tiên được check-in tại cửa hàng này.

Cận cảnh cửa hàng 7-Eleven đầu tiên tại Việt Nam!

Sau bao nhiêu ngày chờ đợi thì cuối cùng vào sáng sớm nay,15/6, cửa hàng đầu tiên của thương hiệu 7-Eleven đã chính thức khai trương tại Việt Nam. Đúng như kì vọng, buổi khai trương vào sáng nay đã thu hút sự có mặt của rất nhiều người. Hàng dài những bạn trẻ đã có mặt trước 7-Eleven từ tận 6-7h sáng chỉ với mong muốn được làm một trong những khách hàng đầu tiên được check-in tại cửa hàng này.

Chi nhánh 7-Eleven đầu tiên tại Việt Nam nằm dưới tầng trệt của toà nhà Saigon Trade Center, địa chỉ 37 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM. Để so sánh với mặt bằng chung của các cửa hàng 7-Eleven trên toàn thế giới thì cửa hàng đầu tiên của Việt Nam có diện tích khá rộng rãi. Giống như các cửa hàng tiện lợi thông thường, 7-Eleven cũng có những khu vực quen thuộc cố định như khu nước uống, khu snack, khu chuyên phục vụ các món ăn được chế biến riêng theo khẩu vị của từng nước, khu bánh ngọt...

Cảm giác đầu tiên ngay khi đặt chân vào cửa hàng này đó là sự thoải mái, dễ chịu. Các quầy hàng ở đây được bố trí khá khoa học, thuận tiện cho việc mua hàng cũng như trải nghiệm cửa hàng của mọi người.

Với những ai chưa từng đi 7-Eleven ở nước ngoài thì chắc chắn sẽ có một chút choáng ngợp khi bước vào đâu vì... cái gì cũng lạ quá. Không phụ lòng mong đợi của bao bạn trẻ, 7-Eleven Việt Nam đã mang về vô số của ngon vật lạ tha hồ cho dân tình thưởng thức. Một số loại sản phẩm nổi bật có thể kể đến chính là nước Spluree (với ba vị chính: dâu đỏ, táo xanh, xoài vàng), phiên bản giới hạn của các loại snack, các loại mì đến từ nhiều quốc gia khác nhau,...

Bên cạnh đó ở đây còn bán khá nhiều món đặc trưng của Việt Nam như chè xoài, chè ba màu, chè nhãn hạt sen... Các món đặc sản khô như mơ dẻo, mận cay hay dòng sản phẩm LangFarm...

Đặc biệt nhất không thể không kể đến những phần thức ăn được chế biến theo khẩu vị riêng của người Việt như bắp xào, hột vịt lộn xào me, bún thịt nướng, gỏi gà xé phay, gỏi cuốn, cơm thịt heo xào húng quế, cơm rau củ kho chay, bò lá lốt... Tất cả những món ăn này đều ở mức giá khá ổn từ 25-50k.

Khu vực chỗ ngồi lại ở 7-Eleven được đánh giá là rộng rãi hơn so với mặt bằng chung. Vào giờ cao điểm ở đây có thể đủ chỗ cho khoảng 20-30 khách hàng. Thêm một điểm cộng nữa đó là wifi của cửa hàng rất mạnh, tiện lợi cho những ai có nhu cầu sử dụng internet.

Nào, còn chần chờ gì nữa mà không ghi ngay 7-Eleven vào địa điểm những nơi phải thăm thú ngó nghiêng ngay trong cuối tuần này cơ chứ!

Theo Nhật Chung, Diệu Thanh, Ảnh: Đầu Tròn

Trí thức trẻ

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Số phận của các startup sau khi đóng máy Shark Tank Việt Nam: Chỉ 1/3 được rót vốn, rất nhiều startup chờ nhiều tháng ròng rồi nhận về cái lắc đầu của cá mập

Chỉ 8/22 Startup chúng tôi liên hệ cho biết đã hoặc sẽ nhận được rót vốn từ các cá mập sau chương trình Shark Tank Việt Nam. 4 Startup cho biết sẽ không nhận được vốn từ các cá mập. Một Startup khác từng được truyền thông là sắp nhận được khoản rót vốn, nhưng vào thời điểm chúng tôi liên hệ chiều 18/6, Startup này vẫn đang trong quá trình Due Dil và chưa nhận được đồng nào.

Lời nhắn của Startup từng nhận lời hứa rót vốn 4,4 tỷ đồng từ cá mập VN: “Các Startup nên tiếp cận Shark Tank như một gameshow, đừng quá trông chờ!"

Farmtech Vietnam được Shark Vương và Shark Hưng cam kết rót vốn 4,4 tỷ đồng đổi lấy 44% cổ phần trên Shark Tank Việt Nam, nhưng chính thức nhận được thông báo Fail vòng thẩm định vào tháng trước. Lý do CEO Farmtech Vietnam cho biết nội dung về doanh thu công ty chia sẻ trong thời gian quay Shark Tank đã bị cắt khi lên sóng, và giờ thì các cá mập không đồng ý với số doanh thu 1,4 tỷ đồng anh đưa ra.

[Case Study] Du lịch Thái - “có muốn cũng không sao chép được”: Chính phủ nhanh nhạy, dân bản địa tuyệt vời, hết giờ chứ không hết chỗ chơi!

Tính đến năm 2017, mỗi năm Thái Lan đón nhận hơn 35 triệu lượt khách quốc tế, gần bằng một nửa dân số của quốc gia này.

Ông Kiên "chống gù”: Vị bác sĩ nhi khoa làm cặp siêu nhẹ - chống gù cho học sinh thành ông chủ công ty túi xách doanh thu hơn 300 tỷ đồng

Tốt nghiệp y khoa nhưng ông Nguyễn Trí Kiên lại rẽ ngang sang ngành sản xuất túi xách với quyết tâm theo đuổi nghề nghiệp của gia đình.

Đọc thêm