Cách quản lý khách hàng tốt nhất trong thời đại công nghệ số hiện nay

31/03/2018 10:00 AM | Kinh doanh

Chăm sóc khách hàng cũng như quản lý khách hàng là một trong những yếu tố quyết định thành bại của cửa hàng.

Thực tế, thông tin về số điện thoại thường được bảo mật, nếu chủ thuê bao số điện thoại không công khai số điện thoại ra bên ngoài, hoặc không đăng kí thông tin số điện thoại thì việc xác định thông tin trở nên khó khăn và không có gì đảm bảo là thông tin bạn tìm được là chính xác.

Nhiều người khi thực hiện các phương thức kinh doanh liên quan đến telesale, kinh doanh online, SMS maketing… thì việc tìm kiếm được những thông tin số điện thoại, thông tin về khách hàng tiềm năng của mình là một việc vô cùng cần thiết. 

Hiện nay, thị trường Facebook Việt Nam ngày càng bước vào thời kỳ khó khăn trong việc tiếp cận và chuyển đổi khách hàng trực tuyến. Nhận thấy tầm quan trọng của việc này, NhaDatSo đã tìm ra một phương thức tiếp cận mới, đó là việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động bán hàng offline hỗ trợ cho các cá nhân kinh doanh cũng như doanh nghiệp có thể gia tăng lượng khách hàng cũng như doanh số từ một trình quản trị mới Facebook Tool của NhaDatSo.

Đây là một giải pháp giúp cho bạn có thể thu thập được số điện thoại của khách hàng tiềm năng trên Facebook để tiến hành các hoạt động marketing nhằm chăm sóc và chuyển đổi họ thành khách hàng thân thiết của mình.

Bộ công cụ Tool này là một sự đột phá trong công nghệ Social Listening và BigData, giúp bạn truy vấn được số điện thoại của gần như bất kỳ tài khoản Facebook nào đang có mặt tại Việt Nam. Khách hàng chỉ cần tương tác thể hiện sự quan tâm của họ đến sản phẩm của bạn là bạn đã nắm được nhiều thông tin của họ kể cả số điện thoại đang sử dụng.

Thử tưởng tượng bạn sẽ làm gì tiếp theo khi đã có đầu mối liên lạc của những khách hàng đang quan tâm đến Sản phẩm/Dịch vụ trong chiến dịch quảng cáo của bạn?

Cách quản lý khách hàng tốt nhất trong thời đại công nghệ số hiện nay - Ảnh 1.

Không chỉ giúp bạn truy vấn được số điện thoại bất kỳ tài khoản Facebook, NhaDatSo còn cung cấp đến khách hàng một công cụ phân tích số điện thoại của khách hàng truy cập website.

Với một website thông thường, bạn chỉ có thể chờ khách hàng truy cập website tự liên lạc khi họ có nhu cầu mua hàng, việc này vô tình đánh mất những khách hàng tiềm năng nhưng chưa chủ động. Để giải quyết việc này, NhaDatSo mang đến cho bạn giải pháp phân tích số điện thoại của khách hàng truy cập website một cách thông minh và tự động. Bạn sẽ biết được khách hàng quan tâm sản phẩm gì, khách hàng đến từ đâu và khi nào...

Việc còn lại của bạn là nhấc máy lên, tạo ấn tượng tốt cho khách bằng sự chuyên nghiệp, chủ động và tự tin về sản phẩm của mình.

Cách quản lý khách hàng tốt nhất trong thời đại công nghệ số hiện nay - Ảnh 2.

Thời đại công nghệ số bùng nổ, nếu có một hình thức chăm sóc khách hàng tốt thì việc giữ chân khách hàng cũng như tăng trưởng thêm số lượng khách hàng là một việc vô cùng cần thiết. Nhà Đất Số sẽ giúp bạn bạn quản lý tất cả các hình thức chăm sóc khách hàng phổ biến hiện này như tặng điểm, trừ điểm, tặng tiền, trừ tiền, nhắn tin SMS hay gọi điển, gửi email cho khách hàng.

Với những số điện thoại mà bạn tra cứu được, bạn có thể lưu lại bất kỳ lúc nào. Những giải pháp về tra cứu cũng như nhận diện số điện thoại online của NhaDatSo là một trong những giải pháp mới cực kỳ hữu ích trong việc tư vấn bán hàng cũng như chốt đơn hàng. Đến với NhaDatSo, việc kinh doanh của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Công ty Công nghệ Caribe - 26 Đặng Thị Nhu (Q.1, TP. HCM).

Điện thoại: (028) 2222 2238 - (028) 2266 3838

Web: https://tool.nhadatso.com/

Facebook: https://www.facebook.com/nhadatsocom

 

A.D

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM