Cả nước có hơn 2 triệu tài khoản giao dịch chứng khoán

09/06/2018 09:39 PM | Kinh doanh

Số tài khoản của nhà đầu tư nước ngoài chiếm 1,3% tương đương 25.864 tài khoản.

Cả nước có hơn 2 triệu tài khoản giao dịch chứng khoán

Trung tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam (VSD) vừa thông báo về số lượng tài khoản giao dịch chứng khoán (TKGD) của nhà đầu tư trong nước và nước ngoài tại ngày 31/5/2018 đạt 2.052.168 tài khoản.

Số lượng TKGD trong nước là 2.026.304 tài khoản. Trong đó, các nhà đầu tư cá nhân có 2.017.531 tài khoản và nhà đầu tư tổ chức là 8.773 tài khoản.

Đối với TKGD nước ngoài có tổng cộng 25.864 tài khoản, chiếm 1,3% tổng số TKGD. Trong đó các nhà đầu tư cá nhân chiếm 22.820 tài khoản và các tổ chức ngoại là 3.044 tài khoản.

Theo thống kê, đây là số lượng tài khoản cao nhất từ đầu năm và cao nhất tính từ cuối năm 2015 đến nay.

Cả nước có hơn 2 triệu tài khoản giao dịch chứng khoán - Ảnh 1.

Theo Lan Điền

NDH

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Shark Linh đầu quân cho Vingroup, làm CEO công ty hỗ trợ khởi nghiệp Vingroup Ventures

Shark Linh trực tiếp góp 10% vốn tại Vingroup Ventures và là Tổng giám đốc kiêm người đại diện theo pháp luật.

Câu chuyện kinh doanh

Soya Garden: Thế lực đáng gờm thách thức ngôi vương mở chuỗi của The Coffee House và Highlands, tham vọng đưa sản phẩm đậu nành ngang tầm cà phê, trà sữa

Hơn cả một thương hiệu, CEO Hoàng Anh Tuấn cho biết anh mong muốn đến 2021, có thể mở 300 cửa hàng, đồng thời đưa sản phẩm đậu nành lên ngang tầm cà phê và trà sữa. Lúc ấy "đi soya nhé" không có nghĩa là đi Soya Garden mà là đi sử dụng các sản phẩm từ đậu nành nói chung.

Bộ trưởng 9X đẹp trai khẳng định Malaysia sẽ thắng Việt Nam trên sân Mỹ Đình

Trong trận lượt đi vòng chung kết AFF Cup 2018, đội tuyển Malaysia đã bị đội tuyển Việt Nam cầm hòa với tỷ số 2-2 trên sân Bukit Jalil.

Câu chuyện kinh doanh

Làm viral clip 'bá đạo' như FPT Shop: Phòng PR tự viết kịch bản, dựng phim, tự diễn xuất, chỉ tốn chục triệu đồng nhưng đạt chục triệu view nhờ kịch bản 'đánh lừa' người xem

Trong khi một video quảng cáo thông thường thường ngốn của nhãn hàng hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỷ đồng để sản xuất và quảng bá, với việc thực hiện in-house (dịch chuyển hoạt động sáng tạo truyền thông vào bên trong doanh nghiệp) từ ý tưởng đến việc thực thi, một video quảng cáo của FPT Shop chỉ tốn vài chục triệu đồng ngân sách. Vì chi phí thấp, 1 năm team PR của FPT Shop có thể “đều đều” ra mắt 8 - 10 viral clip.

Đọc thêm