Burger King ra mắt "suất ăn không vui" vì có ối người đi ăn với tâm trạng chẳng ra gì

03/05/2019 09:15 AM | Kinh doanh

Theo đại diện của Burger King, tháng 5 là Tháng Nhận thức về Sức khỏe Tâm Thần. Do đó, họ đã hợp tác với tổ chức phi lợi nhuận Mental Health America để ra mắt "Real Meals", nhằm nâng cao nhận thức về các vấn đề xung quanh sức khỏe tâm thần.

Burger King ra mắt "suất ăn không vui" vì có ối người đi ăn với tâm trạng chẳng ra gì

Phải công nhận rằng, hầu hết quảng cáo đồ ăn nhanh trên thế giới thường gắn với niềm vui: Nhóm bạn hoặc cả gia đình tưng bừng ăn uống bên nhau, cười nói trong hoan lạc...

Nhưng, chúng ta biết đó chỉ là cường điệu hóa và sự thật không phải lúc nào cũng thế.

Nắm được điều này, người khổng lồ đồ ăn nhanh Burger King đã tung ra nhiều lựa chọn mới với tên gọi "Real Meals" (các bữa ăn thực tế). Trong đó, chúng lấy cảm hứng từ tâm trạng muộn phiền của con người, gồm:

Burger King ra mắt suất ăn không vui vì có ối người đi ăn với tâm trạng chẳng ra gì - Ảnh 1.

Pissed Meal (cho lúc tức giận), Blue Meal (cho những lúc buồn chán), Salty Meal (cho những lúc cay đắng), YAAAS Meal (khi không kiềm chế được sự phấn khích) và DGAF Meal (khi bạn thực sự không quan tâm đến điều gì).

Burger King ra mắt suất ăn không vui vì có ối người đi ăn với tâm trạng chẳng ra gì - Ảnh 2.

Nghe hay đấy, nhưng "option" này chỉ có mặt tại một số chi nhanh Burger King ở Seattle, Miami, Los Angeles, New York, Austin và Texas.

Và khác với bao bì sản phẩm chói lọi thông thường, "Real Meals" của Burger King sẽ mang khuynh hướng u ám và gay gắt hơn.

Theo đại diện của Burger King, tháng 5 là Tháng Nhận thức về Sức khỏe Tâm Thần. Do đó, họ đã hợp tác với tổ chức phi lợi nhuận Mental Health America để ra mắt "Real Meals", nhằm nâng cao nhận thức về các vấn đề xung quanh sức khỏe tâm thần.

Burger King ra mắt suất ăn không vui vì có ối người đi ăn với tâm trạng chẳng ra gì - Ảnh 3.

"Làm gì có ai luôn hạnh phúc"

Sau khi đăng tải thông tin này, fanpage của Burger King hay 9gag đã ngập tràn bình luận bày tỏ sự hài lòng với những suất ăn mới. Cũng đúng thôi, làm gì có nơi nào nhiều người cô đơn hơn internet!

Theo Long J

Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Shark Hưng là "người nhà" với công ty nghi là đa cấp biến tướng BBI Việt Nam?

Dù đứng tên là ứng dụng mua sắm tiêu dùng, hoàn tiền tích điểm, song mua sắm trên BBI Mall lại không cần hàng hoá thật. Ngoài chiêu thức trả lãi lên tới 180%/năm, BBI Việt Nam còn kéo người tham gia nhờ mức phần trăm hoa hồng hấp dẫn từ việc giới thiệu người mới vào hệ thống.

Vừa khuyên startup 'phải khởi nghiệp từ một cái gì đó chứ không thể khởi nghiệp từ không có gì', Shark Hưng dính ngay nghi vấn liên quan công ty đa cấp biến tướng?

Việc ký kết hợp tác với BBI Mall của Shark Hưng có thể nói là khá kỳ lạ khi trái với quan điểm đầu tư cũng như khởi nghiệp được ông khuyên startup.

Báo Singapore: Ông Park Hang Seo có tính cách rất giống "người đặc biệt" Mourinho

Chẳng có gì khó hiểu khi các cầu thủ sẵn sàng thi đấu hết mình cũng như tuân thủ chiến thuật của HLV Park. Tương tự như cầu thủ Sneijder đã từng nói về Mourinho rằng: "Nếu ông ấy bảo tôi đi giết người thì tôi sẽ làm thế không một chút do dự".

Bộ Công An cảnh báo thủ đoạn giả mạo tin nhắn ngân hàng lừa tiền người dân

Bộ Công An vừa đưa ra cảnh báo với người dân về thủ đoạn giả mạo tin nhắn của ngân hàng để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản người dân.

Đọc thêm