Bugi NGK đồng hành cùng kỹ thuật viên xe máy tại Quảng Nam

13/12/2016 15:30 PM | Kinh doanh

Vừa qua, thương hiệu bugi NGK Việt Nam đến từ Nhật Bản đã có dịp được tri ân khách hàng miền Trung thông qua hội thảo kỹ thuật - tri ân khách hàng dành riêng cho các chủ cửa hàng phụ tùng xe máy, đại lý phân phối và thợ sửa xe máy tại tỉnh Quảng Nam. Với sự đón nhận của hơn 100 khách tham dự, hội thảo kỹ thuật do thương hiệu bugi NGK Việt Nam tổ chức đã đem lại nhiều kiến thức mới, hữu ích và tạo cơ hội cho những người trong nghề chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau.

NGK là thương hiệu bugi Nhật Bản, lịch sử 80 năm không ngừng sáng tạo và là hãng bugi xe máy số một thế giới. Tại Việt Nam, bugi NGK chiếm 70% thị phần, cứ 10 xe máy trên đường thì có đến hơn 7 xe sử dụng bugi NGK. Thương hiệu bugi NGK nổi tiếng về chất lượng, bền bỉ và khả năng đánh lửa, là sự lựa chọn hàng đầu của các hãng xe máy nổi tiếng như Honda, Yamaha, Suzuki, SYM và Piaggo. Trong năm 2016, NGK liên tục tổ chức các sự kiện tiếp cận trực tiếp khách hàng, để giúp các chủ xe máy dần hình thành thói quen thường xuyên kiểm tra và bảo dưỡng xe, cũng như thay đổi thói quen sử dụng bugi quá hạn để tránh hư hỏng, thiệt hại cho động cơ xe máy.

Sự kiện lần này là điểm dừng chân thứ 7 cho chuỗi hội thảo kỹ thuật, diễn ra tại 12 tỉnh thành từ tháng 05/2016 đến tháng 04/2017, dự kiến sẽ có 1.500 người tham gia trên cả nước.

Hội thảo kỹ thuật do thương hiệu bugi NGK Việt Nam tổ chức đã đem lại nhiều kiến thức mới, hữu ích cho người tham dự.

Đến với hội thảo kỹ thuật do bugi NGK Việt Nam đại diện tổ chức, các khách mời sẽ được cập nhật những thông tin mới nhất về sản phẩm của bugi NGK Việt Nam, được các kỹ thuật viên giải đáp đầy đủ những thắc mắc, cũng như lắng nghe những ý kiến đóng góp và phản hồi để hoàn thiện sản phẩm tốt hơn.

Ngoài ra, sự kiện lần này cũng nhằm tri ân các khách mời là đại lý phân phối, chủ cửa hàng phụ tùng xe máy, thợ sửa xe máy với nhiều năm gắn bó và đồng hành cùng sản phẩm bugi chất lượng của NGK Việt Nam. Thương hiệu bugi NGK Việt Nam thông qua sự kiện lần này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm chất lượng tới tay người tiêu dùng Việt Nam và song song đó cũng muốn truyền tải thông điệp khách hàng nên thay bugi định kì mỗi 8.000 km (tương đương với 1 năm sử dụng) để đảm bảo sự vận hành của động cơ xe máy, kéo dài vòng đời của xe máy cũng như tránh những trường hợp xe chết máy, tiêu hao nhiên liệu, khó khởi động và tổn hại đến động cơ. Đây cũng là khuyến cáo của Honda – hãng xe máy nổi tiếng uy tín trên thế giới muốn gửi gắm đến người sử dụng xe máy.

Thông qua sự kiện NGK muốn truyền tải đến khách hàng thông điệp nên thay thế bugi định kì mỗi 8,000 km (tương đương với 1 năm sử dụng).

Với phương châm “khách hàng là thượng đế”, bugi NGK Việt Nam không ngừng nỗ lực từng ngày để không chỉ định hình vị trí của mình trên thị trường Việt, mà còn trở thành một sản phẩm bugi – phụ tùng xe máy định kì mỗi năm chất lượng tốt nhất trong lòng người tiêu dùng Việt Nam, được biết đến rộng rãi và được mọi người ở khắp mọi miền Việt Nam tin dùng trong một tương lai không xa.

A.D

Từ khóa:  phụ tùng xe máy
Cùng chuyên mục
XEM