Bức ảnh lạ lùng về bà Hillary cho thấy "thảm họa của nhân loại"

26/09/2016 02:02 PM | Công nghệ

Bức ảnh cho thấy rất đông người đến gặp Hillary chỉ để... quay lưng lại và chụp ảnh "tự sướng" chứ không phải để nghe bà phát biểu.

Bức ảnh lạ lùng về bà Hillary cho thấy "thảm họa của nhân loại"

Trang Cnet vừa đăng tải bức ảnh gây sốc được Victor Ng, trưởng nhóm thiết kế chiến dịch tranh cử Hillary For America của ứng viên Tổng thống Mỹ Hillary Clinton, chia sẻ lên Twitter hôm Chủ Nhật vừa qua.

Cùng việc đăng tải bức ảnh này, Cnet còn viết một bức thư mang tính trào lộng gửi đến những người nổi tiếng:

"Người nổi tiếng thân mến,

Nếu chúng tôi muốn hình ảnh của mình xuất hiện cùng các vị, chúng tôi sẽ quay lưng lại với các vị.

Xin đừng cảm thấy bị xúc phạm.

Đơn giản vì danh tiếng của các vị đã không còn là đủ cho chúng tôi nữa.

Chúng tôi cần gắn hình ảnh của mình với sự nổi tiếng của các vị, để có thể đăng những bức ảnh của mình lên Twitter, Facebook và Snapchat.

Bằng cách đó, chúng tôi tạo được sự nổi tiếng nho nhỏ của riêng mình. Và đây có thể là mức độ nổi tiếng lớn nhất mà chúng tôi đạt được."

Được biết, bức ảnh do nhiếp ảnh gia đang làm việc trong chiến dịch tranh cử của bà Hillary Clinton là Barbara Kinney chụp.

Trong ảnh, bà Hillary Clinton đang đứng trên bục phát biểu và vẫy tay, nhưng không một ai trong số đám đông phía trước đứng quay mặt lại với bà. Thay vào đó, tất cả đã quay lưng về phía bà và giơ điện thoại lên để chụp - có thể chỉ là mái tóc hoặc phần trán của mình - với bà Clinton làm nền ở phía sau.

Ng đã viết dòng chú thích: "Năm 2016 đó các bạn."

Với nhiều người, bức ảnh này đã cho thấy một "thảm họa của nhân loại". Chúng ta đang ngày càng muốn được người khác nhìn thấy, thay vì nhìn vào người khác. ​Ta không hề tới nơi nào đó để trải nghiệm, mà chỉ nhằm mục đích cho kẻ khác "nhìn thấy" mình đã góp mặt tại đó mà thôi./.

Theo Đỗ Huy

Vietnamplus

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Mopo sau khi Shark Hưng rót 1 triệu USD: Sẽ cung cấp pin cho các hãng xe điện, bắt tay với chị bán trà đá, anh bán tạp hóa để xây cả ngàn trạm sạc-đổi "kiểu Grab"

Rót 1 triệu USD vào pin thông minh Mopo, Shark Hưng cho biết định hướng kinh doanh của startup này là đi theo cả hai hướng B2B và B2C, nhưng B2B sẽ là chiến lược mấu chốt. Cụ thể, Mopo nhắm tới việc cung cấp pin cho các hãng xe điện, ô tô điện theo hình thức ODM. Shark Hưng cho biết ông cũng đã gặp CEO VinFast và đàm phán ở mức độ nhất định…

Nhiều tài xế Go-viet tại TP.HCM đồng loạt chạy qua Grab

Hàng loạt tài xế Go-viet ở TP.HCM đã tụ tập tại trụ sở Grab để xin vào làm tài xế GrabBike sau vụ đình công hôm qua.

Tập đoàn Yeah1 sau sự cố YouTube: Giá cổ phiếu giảm mạnh, tăng cường trích lập dự phòng, đẩy mạnh vay vốn hàng trăm tỷ đồng

Sau thời điểm YouTube bắt đầu tiến hành "releasing" (tạm dịch là "giải phóng") các kênh đang hợp tác với Yeah1 và các công ty con từ ngày 22/5/2019, tình hình của Tập đoàn Yeah1 ra sao?

Đọc thêm