Tin tức, bài viết mới nhất về :

brand finance

Vượt qua Viettel, Vinamilk, Thế giới Di động là thương hiệu mạnh nhất Việt Nam

Vượt qua Viettel, Vinamilk, Thế giới Di động là thương hiệu mạnh nhất Việt Nam

12/4/2017 10:44:00 AM

Mặc dù không phải thương hiệu có giá trị nhất, nhưng Thế giới Di động là thương hiệu mạnh nhất Việt Nam. Trong bảng xếp hạng của Brand Finance, Điện máy Xanh cũng là thương hiệu mạnh thứ...

Tags: thế giới di động, điện máy xanh, giá trị thương hiệu, brand finance, Viettel, vinamilk, câu chuyện kinh doanh 2017

Việt Nam lọt top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới, được định giá 203 tỷ USD

Việt Nam lọt top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới, được định giá 203 tỷ USD

11/8/2017 3:28:50 PM

Thương hiệu quốc gia của Việt Nam được định giá 203 tỷ USD, tăng 5 bậc so với năm 2016. Việt Nam đứng thứ 5 trong nhóm quốc gia có mức tăng trưởng cao nhất thế giới, báo cáo Thương hiệu...

Tags: thương hiệu quốc gia, brand finance, tăng trưởng GDP, việt nam, câu chuyện kinh doanh 2017

​Top 50 thương hiệu Việt có tổng giá trị 7,26 tỷ USD, tốc độ tăng trưởng bỏ xa các thương hiệu Singapore, Malaysia

​Top 50 thương hiệu Việt có tổng giá trị 7,26 tỷ USD, tốc độ tăng trưởng bỏ xa các thương hiệu Singapore, Malaysia

9/15/2016 12:31:00 PM

Tổng giá trị 50 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam đạt 7,26 tỷ USD. Tốc độ tăng trưởng trung bình của từng thương hiệu trong Top 50 là 20%, trong khi mức này ở Singapore chỉ là 1%, ở Malaysia...

Tags: thương hiệu Việt, giá trị thương hiệu, Ô tô Trường Hải, Thành Thành Công Tây Ninh, Hoàng Anh Gia Lai, Viettel, vinamilk, brand finance, 50 thương hiệu mạnh nhất việt nam

Đừng buồn: Thương hiệu Việt Nam không chỉ trên Campuchia, mà năm ngoái còn “ăn đứt” quốc gia khởi nghiệp Israel

Đừng buồn: Thương hiệu Việt Nam không chỉ trên Campuchia, mà năm ngoái còn “ăn đứt” quốc gia khởi nghiệp Israel

3/13/2016 8:02:00 AM

Thông tin giá trị thương hiệu Việt Nam chỉ được xếp hạng trên Campuchia trong khối ASEAN được công bố hôm qua khiến nhiều người ngỡ ngàng. Nhiều suy luận vội vã đã cho rằng thương hiệu...

Tags: thương hiệu Việt Nam, giá trị thương hiệu, thương hiệu quốc gia, du lịch việt nam, quá nhiều logo, brand finance, thương hiệu việt nam chỉ trên campuchia

Mỹ có Apple, Nhật có Sony, Ý có Gucci, Việt Nam có gì?

Mỹ có Apple, Nhật có Sony, Ý có Gucci, Việt Nam có gì?

10/21/2015 11:54:00 AM

Nói đến Mỹ là nói đến tính Sáng tạo, Dịch vụ tốt; nói đến Ý là nói đến sự Xa xỉ, Phong cách. Còn nói đến Việt Nam, tôi chỉ nghĩ đến tính Truyền thống như nón bài thơ, áo dài... – sếp công...

Tags: thương hiệu quốc gia, việt nam, apple, mỹ, nhật, Gucci, lợi thế thương mại, TPP, doanh nghiệp Việt, doanh nghiệp nước ngoài, giá trị tiềm ẩn, quảng cáo, thương hiệu, brand finance