Bphone 3 và Bphone 3 Pro lộ diện trước giờ ra mắt, giá 6.99 và 9.99 triệu đồng

10/10/2018 08:40 AM | Kinh doanh

Bên cạnh Bphone 3 tầm trung giá 6.99 triệu đồng, BKAV sẽ còn tung ra Bphone 3 Pro ở phân khúc cận cao cấp với mức giá 9.99 triệu đồng.

Bphone 3 và Bphone 3 Pro lộ diện trước giờ ra mắt, giá 6.99 và 9.99 triệu đồng

Chưa đầy 12 tiếng trước khi sự kiện ra mắt Bphone mới của BKAV diễn ra, thêm nhiều thông tin và hình ảnh rò rỉ đã được tung lên mạng Internet. Nếu như trước đây chúng ta đã có nhiều thông tin về chiếc Bphone 3 phiên bản tầm trung với giá 6.99 triệu đồng ( các bạn có thể đọc thêm thông tin về chiếc máy này tại đây ), thì mới đây, chúng ta đã tiếp tục có thêm những thông tin về chiếc Bphone 3 Pro - phiên bản cao cấp hơn của Bphone 3.

Theo thông tin rò rỉ, Bphone 3 Pro sẽ chia sẻ một số đặc điểm với Bphone 3 gồm màn hình tràn đáy, camera 12MP f/1.8 và hỗ trợ 2 SIM. Sự khác biệt của hai chiếc máy này đến từ cấu hình: thay vì sử dụng chip Snapdragon 636, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB như Bphone 3, thì Bphone 3 Pro sẽ được trang bị chip Snapdragon 660, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB.

Ngoài ra, một điểm đáng chú ý là việc Bphone 3 Pro có khả năng kháng nước "tương đương chuẩn IP68". Nếu như dựa trên thông tin rò rỉ trước đây nói rằng Bphone 3 tầm trung có thể kháng nước chuẩn IP67, thì đây cũng sẽ là một nâng cấp của Bphone 3 Pro so với Bphone 3.

Về mức giá, Bphone 3 và Bphone 3 Pro sẽ có giá lần lượt là 6.99 triệu đồng và 9.99 triệu đồng, thuộc hai phân khúc tầm trung và cận cao cấp.

Sự kiện ra mắt Bphone 3 sẽ chính thức diễn ra vào lúc 9h30 ngày mai (10/10) tại Hà Nội.

Theo Bình Minh

Trí Thức Trẻ

Từ khóa:  BPhone

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Soya Garden: Thế lực đáng gờm thách thức ngôi vương mở chuỗi của The Coffee House và Highlands, tham vọng đưa sản phẩm đậu nành ngang tầm cà phê, trà sữa

Hơn cả một thương hiệu, CEO Hoàng Anh Tuấn cho biết anh mong muốn đến 2021, có thể mở 300 cửa hàng, đồng thời đưa sản phẩm đậu nành lên ngang tầm cà phê và trà sữa. Lúc ấy "đi soya nhé" không có nghĩa là đi Soya Garden mà là đi sử dụng các sản phẩm từ đậu nành nói chung.

Câu chuyện kinh doanh

Làm viral clip 'bá đạo' như FPT Shop: Phòng PR tự viết kịch bản, dựng phim, tự diễn xuất, chỉ tốn chục triệu đồng nhưng đạt chục triệu view nhờ kịch bản 'đánh lừa' người xem

Trong khi một video quảng cáo thông thường thường ngốn của nhãn hàng hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỷ đồng để sản xuất và quảng bá, với việc thực hiện in-house (dịch chuyển hoạt động sáng tạo truyền thông vào bên trong doanh nghiệp) từ ý tưởng đến việc thực thi, một video quảng cáo của FPT Shop chỉ tốn vài chục triệu đồng ngân sách. Vì chi phí thấp, 1 năm team PR của FPT Shop có thể “đều đều” ra mắt 8 - 10 viral clip.

Khoảng cách giàu nghèo nghiệt ngã tại Ấn Độ nhìn từ đám cưới 100 triệu USD, kéo dài hàng tuần của con gái tỷ phú

Nói đơn giản, đám cưới của Isha được ví như lễ hội của cô công chúa giới thượng lưu.

CEO Pony Ma: Bài học kinh doanh quan trọng nhất sau một năm đầy sóng gió của Tencent chỉ có hai từ 'trách nhiệm'

Ngoài trách nhiệm, các giám đốc cấp cao của Tencent còn đề cập đến sự tôn trọng và lòng tốt trong cuộc họp với nhân viên mới đây.

Đọc thêm