Bphone 3 sẽ chính thức trình làng vào 10/10 tới

27/09/2018 10:34 AM | Kinh doanh

Trong bối cảnh Iphone XS vừa mới ra mắt, liệu Bphone 3 có làm “nên chuyện”?

Bphone 3 sẽ chính thức trình làng vào 10/10 tới

Bphone 3 - chiếc smartphone thế hệ thứ 3 của BKAV sẽ chính thức ra mắt vào ngày 10/10 tới tại Trung tâm Hội nghị quốc gia. Đây cũng là địa điểm tổ chức lễ ra mắt của 2 phiên bản tiền nhiệm trước đó.

Nếu 2 lần trước BKAV gửi thư mời vật lý đến những người tham dự thì lần này thư mới đã chuyển qua dạng điện tử. Theo đó, khách mời nhận được 1 đường link dẫn vào trang đầu tiên với hình ảnh ống kính máy ảnh có logo Bphone. Khi bấm vào logo này, âm thanh chụp ảnh phát ra và ảnh chụp ban đêm của Trung tâm Hội nghị Quốc gia hiện lên.

Bphone 3 sẽ chính thức trình làng vào 10/10 tới - Ảnh 1.

Theo thông tin rò rỉ trước đó, Bphone 3 được trang bị màn hình tràn viền hoàn toàn ở phần đáy, loại bỏ nút Home bằng cảm biết vân tay phía sau. Model này sẽ có nhiều phiên bản, với ít nhất 3 màu: đen, bạc và vàng và không có "tai thỏ" như Iphone XS.

Bphone 3 sẽ chính thức trình làng vào 10/10 tới - Ảnh 2.

Chia sẻ với báo chí trước đó, ông Nguyễn Tử Quảng, Chủ tịch Bkav cho biết mỗi thế hệ Bphone ra đời lại đi kèm với một sứ mệnh cụ thể. Bphone đầu tiên là định vị thương hiệu, Bphone 2 chinh phục niềm tin của người tiêu dùng đối với chất lượng sản phẩm smartphone cao cấp "Made in Vietnam". Và lần này, dù chưa tiết lộ nhưng rất có thể Bphone 3 nhắm vào mục tiêu mở rộng thị phần.

Sau ngày ra mắt chính thức, sản phẩm sẽ lên kệ tại các hệ thống phân phối mà BKAV đã hợp tác từ trước đó. Nhiều người kỳ vọng khoảng giá Bphone 3 sẽ ở mức tầm trung để tăng khả năng tiếp cận với các khách hàng Việt.

Nhật Anh

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Sau 2 năm cần mẫn trồng cây ăn trái, bầu Đức cuối cùng cũng 'hái quả ngọt': Thu về hơn 200 triệu USD, hiệu suất sinh lời cao chưa từng thấy

2 năm qua, HAGL đạt doanh thu tổng cộng khoảng 10.600 tỷ đồng thì riêng trái cây chiếm tới hơn 4.400 tỷ đồng với tỷ suất lợi nhuận gộp lên tới 56%. Điều quan trọng là, lợi nhuận trái cây được duy trì ổn định, khác với khi Bầu Đức đi bán bò, lợi nhuận cao trong giai đoạn đầu nhưng sau đó liên tục giảm dần.

Case study

Bạn còn nhớ trào lưu "Tự sướng với vỏ Coke có tên mình"? Đã là marketer mà chưa thực hành nhuần nhuyễn "chữ P thứ 5" như Coca-Cola, đừng hỏi tại sao khách hàng lại rời bỏ bạn!

Trào lưu "Tự sướng với vỏ chai có tên mình" của Coca-Cola mấy năm trước tại Việt Nam chính là ví dụ thành công điển hình minh họa cho chữ P thứ 5 trong marketing của ông lớn lão luyện trong làng marketing thế giới.

Mũ Gucci 9 triệu đồng giống với mũ nan hàng Việt giá 80.000 đồng

Mới đây, hãng thời trang Ý nổi tiếng Gucci đã cho ra mắt bộ sưu tập thời trang mới, trong đó có chiếc mũ rộng vành khiến cộng đồng mạng Việt thích thú và đưa ra so sánh với mũ nan tre của người Việt.

Hoạ sĩ Lê Linh chính thức thắng kiện, là tác giả duy nhất của bộ truyện tranh "Thần đồng đất Việt"

Toà án sơ thẩm quận 1 đã tuyên án công nhận Lê Linh là tác giả duy nhất của 4 hình tượng trong Thần đồng đất Việt, xác nhận bà Hạnh không phải là đồng tác giả. Qua đó buộc Phan Thị chấm dứt việc tạo ra và sử dụng 4 hình tượng nhân vật trong bộ truyện, xin lỗi và bồi thường cho ông Lê Linh.

Đọc thêm