Bom tấn 'Avengers: Infinity War' đạt doanh thu 1 tỷ USD trong thời gian ngắn kỷ lục

08/05/2018 11:02 AM | Kinh doanh

Avengers: Infinity War là bộ phim thứ 17 của Disney và thứ 6 của Marvel đạt được thành tích này.

Bom tấn 'Avengers: Infinity War' đạt doanh thu 1 tỷ USD trong thời gian ngắn kỷ lục

Bom tấn "Avenger: Infinity War" của Disney vừa cán mốc doanh thu 1 tỷ USD trên toàn thế giới vào ngày thứ 7. Điều đáng nói là kỷ lục này được thiết lập chỉ sau 11 ngày công chiếu – nhanh nhất trong lịch sử ngành phim ảnh. Bộ phim đã đạt được kỷ lục này nhanh hơn 1 ngày so với bom tấn "Star Wars: The Force Awakens" được chiếu vào năm 2015.

Đây cũng là bộ phim thứ 17 của Disney và thứ 6 của Marvel đạt được thành tích này.

Như vậy chỉ sau 11 ngày công chiếu, bộ phim đã kiếm được tổng doanh thu nhiều hơn tất cả những bộ phim siêu anh hùng khác cộng lại như "Wonder Woman", "Batman v Superman", "Guardians of the Galaxy", "X-Men" và "Justice League".

Tuy nhiên ấn tượng nhất, "Infinity War" đã đạt được thành tích này khi mà bộ phim vẫn chưa được công chiếu tại Trung Quốc - thị trường phim ảnh lớn thứ 2 thế giới. Tới tận 11/5 này nó mới được ra mắt tại đây.  

Phương Linh

Theo Trí Thức Trẻ/CNN

NỔI BẬT TRANG CHỦ

13 năm lăn lộn thương trường vẫn thua lỗ "sấp mặt" 3 lần, tôi nhận ra: Khởi nghiệp đừng ham làm cánh chim đầu đàn, coi chừng "chết không kịp ngáp"!

"Khởi nghiệp nên kiếm điểm xanh trong đại dương đỏ thay vì làm đại dương xanh", anh Đỗ Thanh Tịnh, sáng lập chuỗi nội thất Tứ Hưng chia sẻ.

Ông Trịnh Văn Quyết đã sang trụ sở Boeing, chốt xong hợp đồng 5,6 tỷ USD mua 20 máy bay

Trả lời phỏng vấn tại Mỹ, ông Trịnh Văn Quyết một lần nữa khẳng định, 99% Bamboo Airways sẽ cất cánh trong năm nay.

[Case Study] World Cup – Sự kiện “lỗ” nhất thế giới? Chi phí cao, rủi ro nhiều, chỉ có FIFA là "hốt bạc"

Liệu các nước đang khó khăn ở các châu lục kém phát triển như Châu Phi, Nam Mỹ hay Châu Á có nên chi một khoản tiền khổng lồ cho hạ tầng bóng đá chỉ để xài có 1 tháng hay không?

Không phải là Trung Nguyên, vậy sẽ là ai?

Khi nào Việt Nam mới có một thương hiệu biểu tượng?

Đọc thêm