Bom tấn 'Avengers: Infinity War' đạt doanh thu 1 tỷ USD trong thời gian ngắn kỷ lục

08/05/2018 11:02 AM | Kinh doanh

Avengers: Infinity War là bộ phim thứ 17 của Disney và thứ 6 của Marvel đạt được thành tích này.

Bom tấn 'Avengers: Infinity War' đạt doanh thu 1 tỷ USD trong thời gian ngắn kỷ lục

Bom tấn "Avenger: Infinity War" của Disney vừa cán mốc doanh thu 1 tỷ USD trên toàn thế giới vào ngày thứ 7. Điều đáng nói là kỷ lục này được thiết lập chỉ sau 11 ngày công chiếu – nhanh nhất trong lịch sử ngành phim ảnh. Bộ phim đã đạt được kỷ lục này nhanh hơn 1 ngày so với bom tấn "Star Wars: The Force Awakens" được chiếu vào năm 2015.

Đây cũng là bộ phim thứ 17 của Disney và thứ 6 của Marvel đạt được thành tích này.

Như vậy chỉ sau 11 ngày công chiếu, bộ phim đã kiếm được tổng doanh thu nhiều hơn tất cả những bộ phim siêu anh hùng khác cộng lại như "Wonder Woman", "Batman v Superman", "Guardians of the Galaxy", "X-Men" và "Justice League".

Tuy nhiên ấn tượng nhất, "Infinity War" đã đạt được thành tích này khi mà bộ phim vẫn chưa được công chiếu tại Trung Quốc - thị trường phim ảnh lớn thứ 2 thế giới. Tới tận 11/5 này nó mới được ra mắt tại đây.  

Phương Linh

Theo Trí Thức Trẻ/CNN

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Shark Linh đầu quân cho Vingroup, làm CEO công ty hỗ trợ khởi nghiệp Vingroup Ventures

Shark Linh trực tiếp góp 10% vốn tại Vingroup Ventures và là Tổng giám đốc kiêm người đại diện theo pháp luật.

Câu chuyện kinh doanh

Soya Garden: Thế lực đáng gờm thách thức ngôi vương mở chuỗi của The Coffee House và Highlands, tham vọng đưa sản phẩm đậu nành ngang tầm cà phê, trà sữa

Hơn cả một thương hiệu, CEO Hoàng Anh Tuấn cho biết anh mong muốn đến 2021, có thể mở 300 cửa hàng, đồng thời đưa sản phẩm đậu nành lên ngang tầm cà phê và trà sữa. Lúc ấy "đi soya nhé" không có nghĩa là đi Soya Garden mà là đi sử dụng các sản phẩm từ đậu nành nói chung.

Câu chuyện kinh doanh

Làm viral clip 'bá đạo' như FPT Shop: Phòng PR tự viết kịch bản, dựng phim, tự diễn xuất, chỉ tốn chục triệu đồng nhưng đạt chục triệu view nhờ kịch bản 'đánh lừa' người xem

Trong khi một video quảng cáo thông thường thường ngốn của nhãn hàng hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỷ đồng để sản xuất và quảng bá, với việc thực hiện in-house (dịch chuyển hoạt động sáng tạo truyền thông vào bên trong doanh nghiệp) từ ý tưởng đến việc thực thi, một video quảng cáo của FPT Shop chỉ tốn vài chục triệu đồng ngân sách. Vì chi phí thấp, 1 năm team PR của FPT Shop có thể “đều đều” ra mắt 8 - 10 viral clip.

Bộ trưởng 9X đẹp trai khẳng định Malaysia sẽ thắng Việt Nam trên sân Mỹ Đình

Trong trận lượt đi vòng chung kết AFF Cup 2018, đội tuyển Malaysia đã bị đội tuyển Việt Nam cầm hòa với tỷ số 2-2 trên sân Bukit Jalil.

Đọc thêm