Bộ trưởng Ấn Độ đi chân trần, tự tay dọn cống bẩn

04/10/2018 08:22 PM | Thời sự

Một Bộ trưởng Ấn Độ được ca ngợi là tấm gương sau khi ông tự tay dọn cống bẩn để hưởng ứng chiến dịch vệ sinh môi trưởng của nước này.

Bộ trưởng Ấn Độ đi chân trần, tự tay dọn cống bẩn

Bộ trưởng Velu Narayanasamy tự tay dọn cống. Ảnh: RT

Kênh RT (Nga) cho biết đoạn video về thành viên Đảng Quốc đại Ấn Độ Velu Narayanasamy đã trở thành hiện tượng. Trong đó vị chính khách này đứng chân trần trên nước đen lầy lội, lấy cuốc cào dọn cống bẩn trong 10 phút.

Dưới đây là video về bộ trưởng Velu Narayanasamy tự tay dọn cống bẩn, được đăng tải trên mạng xã hội Twitter ngày 1/10.

Ông Narayanasamy đã giữ chức Bộ trưởng của vùng lãnh thổ liên minh Punducherry từ năm 2016.

Hành động đặc biệt của Bộ trưởng Narayanasamy là nhằm hưởng ứng chiến dịch Swachhta Hi Seva của Thủ tướng Narendra Modi khởi động từ năm 2014 với chủ trương dọn sạch đường phố Ấn Độ.

Một người lao động cho biết anh rất bất ngờ khi ông Narayanasamy chủ động yêu cầu lấy găng tay và dụng cụ để dọn sạch cống.

Dư luận Ấn Độ đã đánh giá cao hành động của ông Narayanasamy, cho rằng đây là nguồn tạo cảm hứng.

Theo Hà Linh

Báo Tin Tức

Từ khóa:  ấn độ, bộ trưởng
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Đài truyền hình Singapore ví Vingroup là "Samsung của Việt Nam", khi ra đường thấy siêu thị, bệnh viện, trường học bắt đầu bằng chữ Vin, đó là dấu hiệu của dịch vụ đẳng cấp

Nhiều người ví Vingroup là “Samsung của Việt Nam”. Ở Việt Nam, Vingroup hiện là tập đoàn tư nhân lớn nhất, bất kỳ người dân nào cũng biết đến. Đi ra đường, nhìn thấy thương hiệu siêu thị, trường học, bệnh viện bắt đầu bằng chữ Vin, đó là dấu hiệu của chất lượng dịch vụ đỉnh cao, kênh truyền của Singapore Mediacorp cho biết.

Câu chuyện kinh doanh

Từng giữ vị trí cao ở PNJ, Alphabooks, Saigon Gas, ông Nguyễn Tuấn Quỳnh vẫn quyết định khởi nghiệp Saigon Books ở tuổi U50 và đây là cái kết

“22 năm điều hành kinh doanh, trong đó có nhiều doanh nghiệp lớn và niêm yết, tôi nghĩ mình đã tích lũy đủ kinh nghiệm, kiến thức, mối quan hệ và một phần tài chính để khởi nghiệp. Vậy mà tôi gặp rất nhiều khó khăn, chật vật, thậm chí đứng trước bờ vực khủng hoảng khi điều hành một doanh nghiệp nhỏ do mình khởi nghiệp”.

120.000 người cùng đấu đá kiếm tiền bằng Confetti trên Facebook, thực sự đó là gì mà hot đến vậy?

Vừa chơi game Facebook vừa kiếm tiền, chuyện khó tin nhưng có thật mang tên Confetti.

Case study

Lush - chuỗi 900 cửa hàng xà bông tăng trưởng bất chấp "ác mộng" bán lẻ: Không quảng cáo, không bao bì nilon, không thử nghiệm trên động vật, dành doanh thu đầu tư cho khách hàng và môi trường

Đi ngược lại với truyền thống để bảo vệ môi trường và quyền lợi khách hàng, Lush đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên lớn nhất thế giới với hơn 900 cửa hàng tại 50 nước khác nhau.

Đọc thêm