Bò sữa nô nức đi trẩy hội Hoa Hậu Bò Sữa 2018 tại Mộc Châu

12/10/2018 10:00 AM | Kinh doanh

Tiếp nối thông lệ hàng năm, ngày 15/10/2018 – Công ty Cổ phần giống Bò sữa Mộc Châu (Mộc Châu Milk) tổ chức Hội thi Hoa hậu bò sữa lần thứ 15 tại thị trấn Nông trường Mộc Châu. Đây là sự kiện tôn vinh ngành chăn nuôi bò sữa, đồng thời cũng là một lễ hội truyền thống với nét đẹp văn hóa độc đáo của vùng đất Mộc Châu.

Bò sữa nô nức đi trẩy hội Hoa Hậu Bò Sữa 2018 tại Mộc Châu

Diễn ra vào thời điểm 60 năm thành lập Công ty Giống bò sữa Mộc Châu, hội thi Hoa hậu Bò sữa lần thứ 15 được nâng cấp và đổi mới về quy mô tổ chức, hình thức sự kiện và giá trị các giải thưởng. Hội thi là “trái ngọt” từ mối liên kết bền chặt của Mộc Châu Milk với người nông dân để cùng phát triển. Mộc Châu Milk thời gian qua đã và đang lựa chọn con đường đi cho riêng mình để mang đến nguồn sữa sạch, chất lượng phục vụ người tiêu dùng trên khắp cả nước. Các sản phẩm sữa tươi của Mộc Châu Milk đảm bảo 100% sạch, thơm ngon, sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Tập đoàn Tetra Pak (Thụy Điển). Các trang trại chăn nuôi bò sữa đều đạt tiêu chuẩn VIETGAP, sản lượng đạt gần 100,000 tấn/ năm với quy mô hơn 24.000 con bò sữa.

Bò sữa nô nức đi trẩy hội Hoa Hậu Bò Sữa 2018 tại Mộc Châu - Ảnh 1.

Thông qua Hội thi Hoa hậu Bò sữa, Mộc Châu Milk khẳng định sự quan tâm, hỗ trợ và trân trọng những nỗ lực lao động của người nuôi bò, cũng như đề cao vai trò của họ trong việc tạo ra những thành quả có lợi ích to lớn trong việc cải thiện chất lượng cuộc sống và bộ mặt vùng đất Mộc Châu. Bên cạnh đó, Hoa hậu Bò sữa cũng là tiền đề phát động phong trào thi đua mạnh mẽ giữa các đơn vị chăn nuôi. Hội thi là nơi để giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và tạo ra môi trường cho những người nông dân có cơ hội tiếp cận với tiến bộ kỹ thuật, công nghệ chăn nuôi tiên tiến, mục đích của hội thi nhằm phát triển ngành chăn nuôi bò sữa của Mộc Châu nói riêng và Việt Nam nói chung một cách bền vững.

Bò sữa nô nức đi trẩy hội Hoa Hậu Bò Sữa 2018 tại Mộc Châu - Ảnh 2.

Vùng đất Mộc Châu quanh năm mát mẻ với khí hậu ôn hòa, trong lành cùng người dân bản địa thật thà, chịu thương chịu khó là nơi lý tưởng cho hoạt động chăn nuôi bò sữa. Với 15 năm lịch sử lâu bền, Hội thi Hoa hậu bò sữa giờ đây cũng đã trở thành một điểm nhấn du lịch không thể thiếu khi nhắc đến Mộc Châu. Vượt lên trên vị thế vốn có, Mộc Châu Milk đã tạo nên một lễ hội truyền thống đáng nhớ, nhận được sự mong chờ của toàn Thị trấn Nông trường Mộc Châu – Sơn La và rộng hơn là của người dân mọi miền.

Hội thi Hoa hậu bò sữa lần thứ 15 này là một dấu mốc kỷ niệm, minh chứng cho những nỗ lực và những cống hiến bền bỉ trong suốt quãng đường đã qua của Mộc Châu Milk và chính quyền Mộc Châu.

Công ty Cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu, tiền thân là Nông trường Mộc Châu, được thành lập ngày 08/04/1958 bởi các chiến sỹ trung đoàn 280 (sư đoàn 335) sau khi hoàn thành nghĩa vụ quốc tế tại nước bạn Lào trở về làm nòng cốt. Trải qua 60 năm phấn đấu và trưởng thành, vượt qua mọi trở ngại khó khăn, tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên và toàn thể người lao động trong toàn công ty luôn đoàn kết đồng lòng đồng sức tạo nên sức mạnh tổng hợp để vươn lên xây dựng công ty ngày một vững mạnh hơn về mọi mặt.

Với nhiệm vụ chính là chăn nuôi bò sữa, cung cấp con giống bò sữa, sản xuất chế biến các sản phẩm từ sữa và sản xuất thức ăn chăn nuôi, mục đích của Công ty Cổ phần Giống Bò sữa Mộc Châu là thoả mãn nhu cầu tiêu dùng về các sản phẩm sữa trên toàn quốc. Hàng năm Công ty đã đóng góp cho Ngân sách Nhà nước hàng tỉ đồng. Bên cạnh đó, còn góp phần giải quyết công ăn việc làm cho dân cư địa phương và nâng cao đời sống cho cán bộ công nhân viên của Công ty.

Các sản phẩm chính của công ty gồm có: Sữa tươi thanh trùng, sữa tươi tiệt trùng, sữa chua ăn và sữa chua uống, bơ, phomai, váng sữa...

Mọi thắc mắc truyền thông xin liên hệ:

Trần Ngọc Hoàng (Mr.)

GTNfoods

Email: hoang.tn@gtnfoods.com.vn

Phone: +84 966 664 189

Nguyễn Trần Thu Trà (Ms.)

AM Media

Email: mkt@ammedia.vn

Phone : +84 912 708 271

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Đây là lý do gần 60 DN chịu chi 1 tỷ đổi lấy 30s quảng cáo AFF Cup 2018: Một hãng sữa tầm tầm của Việt Nam đã tăng doanh số 200% nhờ bóng đá như thế này!

Vinamilk là thương hiệu sở hữu quảng cáo "dài hơi" nhất trong tổng cộng 60 quảng cáo trước và giữa trận chung kết AFF Cup 2018 vừa qua, lên tới 60s dù báo giá quảng cáo 30s của VTV tăng kỷ lục lên tới 950 triệu đồng. Thực tế, giới trong ngành Marketing cho biết, đối thủ của Vinamilk từng tăng doanh số tới 200%, lên 6.000 tỷ đồng nhờ một video quảng cáo "tranh thủ" tình yêu bóng đá của người Việt.

Bộ Công thương và Bộ Giao thông khẳng định FastGo chưa đủ điều kiện cung cấp ứng dụng gọi xe

Theo đó, ứng dụng được Vinacapital rót vốn chưa nằm trong diện được thí điểm dịch vụ gọi xe và cũng chưa hoàn thành việc đăng ký hoạt động sàn thương mại điện tử về vận tải.

VinFast Klara đã có đối thủ đáng gờm từ Hàn Quốc: Xe máy điện đạt tốc độ lên tới 110km/h, sẽ chi 1 tỷ USD mở 15.000 trạm sạc tại Việt Nam đến năm 2020

Tập đoàn MBI và các đối tác lên kế hoạch rót hơn 1 tỷ USD để phát triển mạng lưới trạm sạc và trạm cho thuê pin tại Việt nam.

CEO lọt top 10 nữ doanh nhân kế nghiệp nổi bật tại Việt Nam nói về kinh doanh homestay: Chỉ căn hộ xinh, thiết kế phong cách là chưa đủ!

Theo chị Thân Thục Quyên, trong bối cảnh số lượng căn hộ homestay đang ngày càng tăng cao, để thành công những người kinh doanh cần phân tích thông tin về nguồn khách và nhắm đến dịch vụ khác biệt hơn, chứ không đơn giản là thiết kế một căn nhà đẹp nữa.

Đọc thêm