Biluxury: Thương hiệu trẻ 4 năm thành lập nhưng sở hữu hơn 100 cửa hàng thời trang

17/10/2018 08:00 AM | Kinh doanh

Từ định hướng táo bạo về mặt sản phẩm đến những chiến lược marketing sắc nét và nỗ lực mở rộng kênh phân phối, Biluxury đang là một trong những thương hiệu thời trang nam được yêu thích nhất trong nước, dần tiến đến mục tiêu bước ra thế giới.

Chinh phục khách hàng trẻ, hiện đại, Biluxury đã chọn cách rời xa những phom mẫu an toàn đến thủ cựu của nhiều thương hiệu khác trên thị trường và dấn thân tiên phong với thông điệp: Biluxury sẽ trở thành tủ đồ của mọi nam giới “ALL FOR MEN” tất cả sản phẩm cho người đàn ông. Các mẫu thiết kế của Biluxury được đánh giá cao về tính thời thượng, năng động khi vẫn giữ được sự lịch lãm, chỉn chu cần có cho phái mạnh. Mang chất lượng và cả chất xám thiết kế song giá thành của các mẫu sản phẩm lại ở mức khá vừa phải, phù hợp với túi tiền của đa số người tiêu dùng từ các thành phố lớn đến các huyện xã thị trấn.

Với quy mô 100 cửa hàng trên cả nước và tham vọng đạt đến 300 cửa hàng đến năm 2019, Biluxury hiện đang là một trong những thương hiệu thời trang Việt nổi bật dành cho phái mạnh. Đáng chú ý khi nhãn hàng này mới chỉ xuất hiện cách đây 4 năm, một khoảng thời gian khiêm tốn khi so sánh với nhiều thương hiệu may mặc khác trong nước. Để bao phủ thị trường và đạt được khả năng dẫn dắt thị hiếu mua sắm của khách hàng như hiện nay, Biluxury đã chứng tỏ được hiệu quả từ những bước đi bài bản và có tầm nhìn.

Không chỉ đầu tư mạnh về mặt sản phẩm, hãng thời trang cũng dành công sức đáng kể để tạo được những chiến dịch marketing rầm rộ, đánh trúng tâm lý khách hàng – điều mà nhiều thương hiệu thời trang, đặc biệt là thời trang nam chưa đặc biệt chú trọng. Phong cách thiết kế mới mẻ của Biluxury trở thành điểm nhấn nhất quán trong các hoạt động quảng bá. Các fashion show trong năm của nhãn hàng này ngày càng tạo được tiếng vang lớn về quy mô, mẫu trình diễn, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.

Gần đây nhất, ngày 14/10/2018, FASHION & BEYOND, bộ sưu tập thu đông 2018 của Biluxury được tổ chức khá hoành tráng tại Trung tâm hội nghị quốc gia với gần 1.000 khách mời, diện tích tổ chức gấp đôi so với show 2017. FASHION & BEYOND còn có sự xuất hiện của ca sĩ Tuấn Hưng trong vai trò khách mời và nhiều gương mặt người mẫu trình diễn hàng đầu Hà Thành, góp phần mang đến một show diễn đẳng cấp với người xem. 3 bộ sưu tập mang tên: Fall Winter 2018, The Alpha Man, The Typo với 80 mẫu trang phục được tán dương nhờ những thiết kế cá tính, sự kết hợp ấn tượng, cho nhiều “chất tôi” khác biệt của phái mạnh.

FASHION & BEYOND cũng là show diễn thứ 4 của Biluxury trong 4 năm kể từ khi ra mắt, tiếp tục khẳng định bản lĩnh của thương hiệu và hướng đi tham vọng nhằm mở rộng hơn nữa thị trường hiện tại. Từ số lượng chỉ 20 showroom trong năm 2015, đến nay, Biluxury đã có 112 showroom, hiện diện tại những địa điểm kinh doanh ăn khách trên hơn 40 tỉnh/thành phố.

Tốc độ mở rộng chóng mặt của Biluxury, có những thời điểm khai trương đến 20 cửa hàng 1 tháng là niềm mơ ước của nhiều thương hiệu thời trang, song đây cũng là thách thức với chính bộ máy. Đồng hành cùng bộ phận kinh doanh chiến đấu quyết liệt là những marketer năng lực và tâm huyết, xoay quanh trái tim là phòng thiết kế, nơi toàn bộ tâm huyết dành cho sáng tạo sản phẩm. Form dáng đã trở thành niềm tự hào của thương hiệu Biluxury, giúp mọi khách hàng chỉ cần khoác lên là vừa vặn, ưng mắt.

Số lượng showroom phát triển mạnh mẽ cũng có sự đóng góp không nhỏ từ mô hình hợp tác nhượng quyền kinh doanh của Biluxury. Với mô hình này, đối tác kinh doanh có thể nâng cao kiến thức, hiểu biết và kỹ năng ứng phó trong hoàn cảnh thực tế khi được Biluxury hỗ trợ tối đa. Qua đó, rủi ro, công sức và tỷ lệ thất bại được giảm thiểu so với việc tự mở cửa hàng.

Biluxury vẫn đang trên đà đạt được mục tiêu 300 showroom đến năm 2019. Với số lượng cửa hàng lớn nhất cả nước và hình ảnh thương hiệu quen thuộc với giới trẻ, nhãn hàng kỳ vọng trở thành một trong những cái tên thống lĩnh mảng thời trang nam trong nước. Từ nền tảng đó, Biluxury hứa hẹn sẽ là một trong số rất ít thương hiệu thời trang Việt từng bước tiến ra thế giới.

A.D

Cùng chuyên mục
XEM