Biệt thự cổ 35 triệu USD sắp được trùng tu

01/01/2019 11:28 AM | Kinh doanh

Sở Xây dựng TP.HCM vừa có văn bản cho phép Công ty Stonewest Limited (gọi tắt là nhà thầu) pháp nhân thuộc Trung Quốc có địa chỉ tại Hong Kong làm nhà thầu chính cho dự án bảo tồn và khôi phục biệt thự di sản cổ thuộc dự án biệt thự tại 110-112 Võ Văn Tần, quận 3, TP.HCM.

Biệt thự cổ 35 triệu USD sắp được trùng tu

Được biết sự đồng ý của Sở Xây dựng dựa vào cơ sở xét đơn và hồ sơ của nhà thầu trên về việc nhận thầu thực hiện dự án bảo tồn và khôi phục biệt thự cổ 110-112 Võ Văn Tần. Nhà thầu này được chủ đầu tư là Công ty CP Minerva lựa chọn vào tháng 10-2010.

Biệt thự cổ 110-112 Võ Văn Tần được xây dựng trên hai lô đất rộng 2.800 m2 (diện tích xây dựng 1.100 m2, cảnh quan 1.700 m2), tiếp giáp ba mặt tiền đường Nguyễn Thị Diệu, Bà Huyện Thanh Quan và Võ Văn Tần. Năm 2015, Công ty CP Minerva mua lại với giá 35 triệu USD (hơn 800 tỉ đồng).

Theo Cẩm Tú

Pháp Luật TP HCM

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Ấp ủ ý tưởng từ năm 3 tuổi, Youtuber 9 tuổi gọi thành công 200 triệu từ Shark Thuỷ để phát triển kênh Youtube review đồ chơi

Lập luận chặt chẽ khiến Đức Đạt thuyết phục thành công ban cố vấn và Shark Thủy để mang về 200 triệu đồng cho dự án Kênh YouTube giới thiệu đồ chơi trẻ em của mình.

Cứ thâm niên lâu năm là nghiễm nhiên được trải thảm đỏ? Bạn nhầm rồi, xu hướng đã thay đổi, chuyên gia nhân sự sẽ tiết lộ tiêu chí tuyển dụng cấp cao mà các doanh nghiệp đang săn đón!

Các nhân viên trong ngành lâu năm thì kinh nghiệm vẫn là một điểm cộng đắt giá, nhưng việc họ có nắm bắt và thích nghi với công nghệ hay không nằm ở tư duy linh hoạt và luôn thúc đẩy bản thân học hỏi.

Ông Phạm Văn Tam: Không muốn là "tội đồ" dù đã rất mệt mỏi, nếu Asanzo phá sản sẽ mắc nợ người dân

"Với tôi, sau đợt này tôi sẽ không bao giờ cần làm ăn lớn, sẽ chỉ là người làm công. Và không bao giờ còn doanh nghiệp Việt Nam to lớn ra đời, dần dần mất cơ hội cạnh tranh với thương hiệu ngoại… Cá nhân tôi rất mệt mỏi và chán nản, vợ chồng từng tính toán bỏ hết và giữ lại một ít vốn, tuy nhiên thâm tâm tôi không muốn mãi là một tội đồ trong lòng người tiêu dùng", chủ thương hiệu Asanzo bày tỏ.

Độ "viral" của FaceApp chỉ chứng tỏ rằng chúng ta sẽ chẳng bao giờ coi trọng quyền riêng tư của chính mình, tự nguyện "dâng hiến" dữ liệu cá nhân chỉ để lấy vài bức ảnh giải trí!

Sau hơn 1 năm xảy ra vụ bê bối quyền riêng tư nghiêm trọng Cambridge Analytica, người dùng vẫn không mấy để tâm đến việc cân nhắc kỹ lưỡng trước khi giao dữ liệu cá nhân cho người khác.

Đọc thêm