Bí quyết thành công của dự án Hado Centrosa Garden

15/11/2017 10:00 AM | Kinh doanh

Sau hơn một năm công bố ngày (23/7/2016) dự án HaDo Centrosa Garden và gây được tiếng vang lớn trên thị trường địa ốc TPHCM. Năm 2017 tiếp tục là một năm thành công của Tập đoàn Hà Đô khi dự án HaDo Centrosa Garden đã bàn giao 100% căn nhà phố liên kế và hơn 2000 căn hộ cao cấp tìm được chủ nhân.

Bí quyết thành công của dự án Hado Centrosa Garden

Từng ngày nâng tầm thương hiệu

Sở hữu khu đất vàng 6.85 ha tại trung tâm quận 10 với quy hoạch nổi bật 8 block căn hộ cao 30 tầng, HaDo Centrosa Garden được dành hơn 60% diện tích đất để xây dựng các tiện ích công cộng và công viên cây xanh riêng biệt cho cộng đồng cư dân. Nhờ ưu thế vị trí vàng và thiết kế xanh hiếm có giữa lòng trung tâm, dự án đã thu hút sự chú ý lớn từ thị trường ngay từ khi chưa công bố cho đến thời điểm hiện tại, trung tâm bán hàng vẫn luôn tiếp đón khách hàng và gia đình tới tham quan dự án.

Hơn 2000 khách hàng đặt trọn vẹn niềm tin

HaDo Centrosa Garden được Tập đoàn Hà Đô phát triển cùng những đơn vị hàng đầu thế giới ( Surbana, Archertype, Apave, Hòa Bình, Unicons, CBRE, Ong&Ong, …) để mang lại một nơi an cư lý tưởng, kênh đầu tư sinh lời hiệu quả cho mọi khách hàng. Tọa lạc tại một trong những nơi giao thương nhộn nhịp có giá trị bất động sản đắt đỏ và không ngừng tăng, dự án sẽ là nơi khẳng định đẳng cấp của chủ nhân, nơi đón đầu phong cách sống trong tương lai và là niềm tự hào cho những ai sở hữu. Chính vì thế, dễ hiểu HaDo Centrosa Garden đã nhanh chóng được chào đón hơn 2000 chủ nhân tương lai (tương ứng hơn 90% sản phẩm công bố) gồm các nhà đầu tư, các khách hàng. Nơi đây hứa hẹn sẽ hình thành một cộng đồng cư dân văn minh và hiện đại bậc nhất trung tâm TPHCM.

Giữ vững niềm tin khách hàng qua từng cam kết

Ngoài khu nhà phố liên kế đã bàn giao và dự kiến sẽ bàn giao sổ hồng sở hữu vĩnh viễn trong tháng 12/2017 cho cư dân, khu căn hộ cao cấp cũng đang dần hiện hữu, nổi bật tại trung tâm TPHCM. Tính đến thời điểm hiện tại, Block Orchid đã cất nóc vượt tiến độ 3 tháng so với cam kết khách hàng. Block Jasmine sẽ cất nóc ngày 18/11/2017 và Block Iris đang được đơn vị Unicons (thuộc Conteccons Group) thi công phần móng hầm dự kiến vượt tiến độ 4 tháng.

Tiến độ xây dựng toàn dự án HaDo Centrosa Garden đến tháng 10 năm 2017

Bằng tiến độ và chất lượng thi công được Tập đoàn Hà Đô bảo chứng qua nhiều dự án đã triển khai tại Hà Nội và TP. HCM, cùng với công ty CBRE – đơn vị có hệ thống quản lý chuyên nghiệp và có đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm để quản lý vận hành dự án; HaDo Centrosa Garden sẽ sớm được hoàn thiện, trở thành một trong những khu phức hợp đáng sống nhất tại trung tâm thành phố cũng như góp phần gia tăng vẻ đẹp đô thị trong tương lai.

Tập đoàn Hà Đô: Tận tâm xây dựng, bền vững tương lai

Trong hơn 27 năm xây dựng và phát triển , với kinh nghiệm hoạt động ở các lĩnh vực xây dựng, đầu tư, kinh doanh bất động sản,… các công trình của Tập đoàn Hà Đô luôn được khách hàng tín nhiệm và đón nhận. Để đảm bảo được uy tín và thương hiệu trong gần 3 thập kỷ qua, yếu tố luôn được Hà Đô đặt lên hàng đầu là tiến độ thi công và chất lượng công trình. Do đó, việc phát triển dự án HaDo Centrosa Garden trở thành khu phức hợp hiện đại và xứng tầm đẳng cấp chủ nhân, Tập đoàn Hà Đô luôn chú trọng công tác xây dựng, giám sát khắt khe tiến độ thi công và chất lượng công trình để bàn giao sản phẩm hoàn thiện nhất đến tay khách hàng trong tương lai.

Vị trí vàng, tiện ích vượt trội đã giúp HaDo Centrosa Garden luôn là tâm điểm lựa chọn của nhiều khách hàng.

CẤT NÓC NHÀ SANG – NHẬN NGAY QUÀ VÀNG!

Nhân dịp cất nóc block Jasmine tiếp tục vượt tiến độ 3 tháng, Tập đoàn Hà Đô dành tặng nhiều Lộc vàng có giá trị đến 2 lượng SJC 9999, miễn 3 năm phí quản lí & dịch vụ hồ bơi, thanh toán linh hoạt 30% đến khi nhận nhà; rút thăm trúng 3 chiếc Mercedes thời thượng.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:

Trung tâm bán hàng: Số 200, Đường 3/2, Quận 10

Hotline: 1800 2018 – 0926 756 756

Website: http://hadocentrosagarden.vn

A.D

Theo Trí Thức Trẻ

Từ khóa: 

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Đây là tử huyệt của Go-Viet, Grab, FastGo và kẻ chiến thắng tương lai rất có thể là taxi truyền thống!

Trong cạnh tranh có 2 chiến lược rõ ràng: Cạnh tranh bằng Giá, hoặc Khác biệt hóa sản phẩm - dịch vụ. Nay trên thị trường gọi xe công nghệ, một tài xế thường cài cả 3 - 4 ứng dụng. Các ông tài xế của Uber, Grab, FastGo, Aber, Go-Viet… bản chất là một người. Xe như nhau. Tài xế như nhau. Ai dám nói chất lượng phục vụ của hãng xe công nghệ này tốt hơn hãng khác?

Câu chuyện kinh doanh

Đại chiến team xanh - đỏ: Nếu Milo kiện Ovaltine cạnh tranh không lành mạnh, đó chưa chắc đã là quyết định khôn ngoan

Nóng hổi những ngày qua chính là câu chuyện cạnh tranh giữa Milo và Ovaltine. Cụ thể, ngay sau khi Milo ra mắt chiến dịch "Nhà vô địch" thì Ovaltine cũng tung một loạt ấn phẩm ngầm đá xoáy vào thông điệp của đối thủ. Chưa dừng ở đó, Ovaltine còn dùng ngay màu chủ đạo của Milo và tổ chức "tổng tấn công" trên các mặt trận digital lẫn activation.

Case study

Chiến dịch troll đối thủ thất bại nhất lịch sử Pepsi: Móc mỉa Coca Cola là 'kẻ đáng sợ', Pepsi không ngờ nhận lại cú phản đòn khiến cả một thương hiệu 'muối mặt'

Vào dịp lễ Halloween 2013, Pepsi đã cho ra một ấn phẩm quảng cáo mang tính mỉa mai và châm biếm cùng cực đối với đối thủ của họ là Coca Cola.

Ông chủ hơn 10.000 cửa hàng 7-Eleven ở Thái Lan sắp mở siêu thị bán buôn tại Việt Nam, cam kết rẻ hơn chợ truyền thống, cả người dân và chủ tiệm hàng rong đều sẽ vào mua nguyên liệu, rau củ

Gà và thực phẩm đã qua xử lý nhập khẩu là một trong những thứ phổ biến nhất tại siêu thị bán buôn này. "Nó hợp vệ sinh và rẻ hơn các trợ truyền thống mà vào đây lại có điều hòa".

Đọc thêm