Bí quyết lan tỏa niềm vui, truyền cảm hứng thành công của SABECO

24/06/2019 05:30 PM | Sống

Tự hào là một hãng bia Việt đã có lịch sử phát triển hơn 140 năm, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã thực hiện hàng loạt hành động thiết thực để lan tỏa niềm vui và truyền cảm hứng thành công cho mỗi người Việt.

Bí quyết lan tỏa niềm vui, truyền cảm hứng thành công của SABECO
Bí quyết lan tỏa niềm vui, truyền cảm hứng thành công của SABECO - Ảnh 1.

Trong ngành hàng bia, rượu, nước giải khát, áp lực cạnh tranh luôn khắc nghiệt khiến các nhãn hàng thường xuyên phải thực hiện những chiến lược truyền thông, marketing để "neo" hình ảnh thương hiệu trong cảm xúc của người tiêu dùng. SABECO cũng không ngoại lệ khi đều đặn thực hiện những chiến dịch nhằm duy trì cảm xúc của khách hàng đối với thương hiệu. Tuy nhiên, trong khi các nhãn hàng hướng đến khai thác những yếu tố cảm xúc thì SABECO lại chọn cách thiết thực hơn, song song với khơi dậy cảm xúc là những phần thưởng có thể "cầm nắm" được.

Tết nguyên đán 2019, SABECO đã lan tỏa hiệu ứng tốt đẹp khi thực hiện chương trình thiết thực "Về nhà ăn Tết 2019" với 1.000 vé máy bay được trao tặng cho những tấm gương lao động có thành tích xuất sắc tại 3 tỉnh thành: TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai. 1.000 vé máy bay dành tặng cho những lao động tiêu biểu về nhà ăn tết là sự tôn vinh những cố gắng không ngừng của các cá nhân, bởi SABECO hiểu rằng, thành công riêng của mỗi cá nhân sẽ là những đóng góp đáng quý cho thành công chung của đất nước.

Bí quyết lan tỏa niềm vui, truyền cảm hứng thành công của SABECO - Ảnh 2.

Những chiếc vé máy bay "Về nhà ăn Tết" đã giúp SABECO lan tỏa cảm hứng thành công đối với người lao động.

Để chia sẻ niềm vui và cảm hứng thành công, SABECO còn thực hiện thường niên những chương trình khuyến mãi. Năm 2018, song song với việc khép lại một năm kinh doanh thành công, SABECO cũng đã thể hiện cam kết mang đến những trải nghiệm vui vẻ, hạnh phúc cho khách hàng khi thực hiện chương trình khuyến mãi "Uống mừng thành công, trúng 8 xe sang".

Gần đây nhất, SABECO tiếp tục thực hiện chương trình khuyến mãi "Bật bia Saigon Special lên lộc tiền tỷ" diễn ra từ ngày 26/4 đến hết ngày 26/6/2019. Người tiêu dùng khi thưởng thức Bia Saigon Special không chỉ tận hưởng vị bia độc đáo mà còn có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng giá trị được in dưới nắp mỗi chai bia dung tích 330ml. Cơ cấu khuyến mãi vô cùng hấp dẫn với hàng triệu giải thưởng bao gồm: 8.999.999 giải 10,000 VNĐ, 100 giải rồng vàng trị giá 1 lượng vàng - tương đương 40 triệu đồng. Đặc biệt, khách hàng may mắn nhất sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng là một căn nhà với giá trị lên đến 3 tỷ đồng.

Tính đến nay, theo thống kê của SABECO, đã có hàng chục khách hàng trên khắp cả nước từ Đông Bắc, Bắc Trung Bộ đến miền Trung, đồng bằng song Cửu Long đã trúng giải thưởng trị giá 1 lượng vàng. Điều này minh chứng, dù bạn ở đâu, làm gì chỉ cần bật nắp Saigon Special, cơ hội trúng thưởng nằm trong tầm tay. Hiện tại giải thưởng căn nhà trị giá 3 tỷ đồng vẫn đang chờ đợi những chủ nhân may mắn, bạn hãy nhanh tay thử vận may, săn ngày giải thưởng.

Đây là chương trình khuyến mãi hoành tráng nhất từ trước đến nay của SABECO nhằm tri ân và mang đến những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc dành cho khách hàng. Ông Bennett Neo chia sẻ: "Chúng tôi đang nỗ lực để SABECO là thương hiệu mà người Việt yêu mến, tự hào, cùng góp phần lan tỏa niềm tự hào Việt Nam, khích lệ những khát vọng thành công, đồng hành, chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc của người Việt. 2019 sẽ là năm hứa hẹn với nhiều thành công hơn nữa, khi chúng tôi không ngừng thúc đẩy tăng trưởng, phát triển và cải tiến. Có thể ví SABECO như một viên kim cương thô, nhiệm vụ của chúng tôi là sẽ tiếp tục đánh bóng, và mang đến cho nó vẻ đẹp lấp lánh và tỏa sáng."

Cập nhật thêm thông tin về chương trình khuyến mãi tại: http://www.sabeco.com.vn/bat-nap-trung-nha/

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  sống
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chân dung DN đặc biệt muốn tham gia làm đường cao tốc Bắc-Nam: Làm đường chuẩn tiến độ bậc nhất Việt Nam, bảo hành 5 năm không nứt lún!

Sơn Hải là tập đoàn nổi tiếng làm đường "chuẩn, đẹp" và từng nổi tiếng khi cắm những biển báo bảo hành 5 năm trên những con đường mà mình thi công. Mới đây, Sơn Hải đã gia nhập liên danh để nộp hồ sơ dự thầu làm cao tốc Bắc Nam tuyến Nha Trang - Cam Lâm và Cam Lâm - Vĩnh Hảo.

Chủ tịch Asanzo đòi kiện báo Tuổi trẻ

Theo ông Phạm Văn Tam, báo Tuổi trẻ đăng tải những thông tin cáo buộc sai sự thật đã khiến Asanzo tổn thất nặng nề nên công ty quyết định khởi kiện.

Chủ tịch Phạm Nhật Vượng chỉ ra một điểm giúp doanh nghiệp Việt 'cùng nhau lớn mạnh' và đây là lời giải của Jack Ma

Theo ông Vượng, trên thương trường, thực sự phải có đối thủ cạnh tranh đủ mạnh, đủ tầm doanh nghiệp của mình mới lớn được.

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Việt Nam cần xây dựng mạng xã hội mới, công cụ tìm kiếm mới

Bộ trưởng Bộ TT&TT cho rằng, một mạng xã hội mới tôn trọng luật chơi, tuân thủ pháp luật sở tại, và một công cụ tìm kiếm có kết quả đáng tin cậy là cần thiết trong một hệ sinh thái mới.

Đọc thêm