Bí mật tăng trưởng thần tốc của Kyna

11/08/2016 08:00 AM | Kinh doanh

Vốn là một start-up trẻ, Kyna đang nổi lên như một thương hiệu đào tạo kỹ năng trực tuyến hàng đầu Việt Nam.

Bí mật tăng trưởng thần tốc của Kyna

Tự lựa chọn một con đường giáo dục mới lạ - giáo dục kỹ năng phức hợp, thương hiệu này phải đương đầu với nhiều thách thức trước khi đạt được thành công như ngày hôm nay.

Vậy bí mật tăng trưởng thần tốc của Kyna là gì mà làm sôi sục cả giới đào tạo trực tuyến?

Bí mật của người tiên phong

Khi người Việt còn xa lạ với khái niệm “học online” thì Kyna đã hoàn tất biên tập và cho chạy thành công các video đào tạo kỹ năng đầu tiên của mình. Tiên phong trong lĩnh vực giáo dục trực tuyến về đào tạo kỹ năng nhưng Kyna được dự đoán không thể nào trụ vững sau 1 năm.

Điều thú vị là hạt giống nhỏ bé ngày ấy lại phát triển một cách mạnh mẽ đến bất ngờ. Từ một start-up đầy lạ lẫm, Kyna trở thành một ông lớn trong lĩnh vực giáo dục trực tuyến với tốc độ tăng trưởng đáng ngưỡng mộ 3x – 5x/năm. Website giáo dục Kyna.vn (trực thuộc Kyna) thu hút hơn 250.000 học viên (tính riêng tại Việt Nam) trở thành website đào tạo kỹ năng top 1 về số lượng học viên theo học hiện nay.

Vượt khỏi mô hình eLearning truyền thống, Kyna mang lại trải nghiệm học tập có tính tương tác cao với chuyên gia.
Vượt khỏi mô hình eLearning truyền thống, Kyna mang lại trải nghiệm học tập có tính tương tác cao với chuyên gia.

Câu chuyện tăng trưởng không chỉ dừng tại đó khi chỉ số tín nhiệm của Kyna ngày càng tăng cao. Tháng 4/2016, Quỹ đầu tư Nhật Bản CyberAgent Ventures công bố mức rót vốn khổng lồ lên đến 7 chữ số USD vào thương hiệu giáo dục Kyna. Những lợi thế đó là thành quả của một tập thể Kyna vững mạnh và luôn luôn sáng tạo.

Luôn thôi thúc người trẻ đi về phía trước, tự tin và mạnh mẽ đó phải chăng chính là bí mật nhỏ của thương hiệu giáo dục lớn này?

Trở thành gã khổng lồ trong lĩnh vực giáo dục trực tuyến

Kyna đã và đang hợp tác với trên 150 chuyên gia hàng đầu, sản xuất hơn 250 khóa học với 6000 video giảng dạy, trở thành nền tảng giáo dục kỹ năng trực tuyến lớn nhất hiện nay.

Trưởng thành dần từ một startup triển vọng, Kyna đã trở thành một gã khổng lồ trong lĩnh vực giáo dục trực tuyến Việt Nam. Thương hiệu này đang nhận được kỳ vọng khi phát triển thành công mô hình giáo dục MANA - “Du học tại nhà”, KynaLingo – luyện thi chứng chỉ ngoại ngữ và KynaBiz – đào tạo nhân sự nội bộ cho doanh nghiệp.

Hơn 5000 người đang theo học khóa “Đào tạo Digital Marketer chuyên nghiệp”. Đăng kí ngay tại đây!
Hơn 5000 người đang theo học khóa “Đào tạo Digital Marketer chuyên nghiệp”. Đăng kí ngay tại đây!

Các sản phẩm mới nhất của Kyna.vn, đặc biệt là bộ 8 khóa học “Trở thành Digital Marketer chuyên nghiệp” đang tạo nên một cơn sốt nhỏ trong cộng đồng Digital. Các học viên của khóa này đánh giá rất cao sự xuất hiện của 5 vị chuyên gia Digital Marketing hàng đầu. Họ ví 5 vị chuyên gia này như “5 anh em siêu nhân”, bởi mọi khó khăn và thắc mắc của học viên đều được 5 chuyên gia giải đáp nhiệt tình. Học tại Kyna.vn bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác “Ở đâu có khó khăn, ở đó có chuyên gia hỗ trợ”.

Vào đầu tháng 6/2016, Kyna trở thành đối tác chính thức và độc quyền của Hiệp hội IBTA (International Business Training Association). Lần ký kết này khẳng định Kyna độc quyền phân phối tại Việt Nam trong 5 năm các khóa đào tạo Quản Trị Kinh Doanh nhận chứng chỉ quốc tế.

Trở thành “Người Kyna”

Tập thể năng động và sáng tạo trên không chỉ đang nỗ lực kiến tạo nền tảng kiến thức mà còn mong muốn tạo nên một cộng đồng sáng tạo trẻ. Tại Kyna còn rất nhiều ý tưởng và sản phẩm trí tuệ chờ đợi sự chung tay đóng góp của những người trẻ đầy nhiệt huyết trên toàn Việt Nam.

Nếu bạn trẻ, bạn mong muốn trải nghiệm và khám phá một môi trường làm việc trong mơ thì hãy Tham gia với chúng tôi tại đây.

Đó là lời mời bạn tham gia vào tập thể sáng tạo của chúng tôi.

Kyna là hệ sinh thái giáo dục trực tuyến (eLearning) về kỹ năng lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Hệ sinh thái eLearning là một môi trường giáo dục năng động. Trong môi trường đó học viên tiếp nhận kiến thức, kỹ năng và thực hành bằng các công cụ và nguồn lực công nghệ tiên tiến.

Mỗi thành phần trong môi trường này đều tương tác với nhau để mang lại lợi ích tối đa cho người học. Ngược lại, người học sử dụng các nguồn lực có sẵn trong hệ sinh thái eLearning để đạt được mục tiêu và mục đích rèn luyện của mình.

Hệ sinh thái eLearning Kyna bao gồm nhiều chương trình học từ kỹ năng nền tảng đến kiến thức chuyên sâu. Đây là nền tảng đào tạo trực tuyến mà ở đó bạn muốn học gì cũng có và bạn sẽ được học cùng các chuyên gia hàng đầu.

Kyna mở ra cơ hội làm chủ tri thức và nghề nghiệp tương lai của bạn.

Học mọi lúc mọi nơi – Tri thức không giới hạn cùng Kyna.

A.D

Theo Trí Thức Trẻ

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

"Đốt" 14 tỷ cho R&D trong 3 năm mà vẫn ra về tay trắng trên Shark Tank, người trong ngành chỉ ra 2 cái sai và 4 bài toán T-Farm cũng như các startup nông nghiệp cần giải nếu muốn thắng trong lĩnh vực này

Đoạt giải nhất Vietnam Startup Wheel 2019 mà lại ra về tay trắng khi gọi vốn trên Shark Tank, T-Farm cần giải bài toán đầu tiên là về sản phẩm. 25 triệu đồng/sản phẩm basic thì số lượng người có thể chấp nhận được mức giá này cực kỳ thấp, đa số là người "có tiền". Mà không, chính xác là người "thừa tiền". Trung quốc đã làm được những chiếc máy trồng rau năng suất cao hơn T-Farm với mức giá rẻ hơn, khoảng 4.000 NDT (xấp xỉ 13 triệu đồng)/chiếc, năng suất gấp 5 lần T-Farm…

Câu chuyện kinh doanh

Từ kế hoạch tỷ đô của Bamboo Airways, nhìn lại FLC Faros: Từng làm chao đảo thị trường chứng khoán, vốn hóa đỉnh điểm gần 5 tỷ USD

Bamboo Airways nếu lên sàn sẽ là cổ phiếu thứ 3 trong hệ thống FLC Group. Trước đó, cổ phiếu của FLC Faros khi lên sàn đã tăng giá mạnh mẽ và lọt top những mã có vốn hóa lớn nhất trên sàn.

GrabBus chính thức được triển khai thử nghiệm ở Sài Gòn, bắt đầu cạnh tranh trực tiếp với xe buýt truyền thống

Khách hàng tại TP. HCM và Vũng Tàu có thể đặt vé xe buýt cho tuyến liên tỉnh sân bay Tân Sơn Nhất (TP. HCM) - Vũng Tàu trên app của Grab. Đây là ứng dụng vận tải mới, có thể cạnh tranh trực tiếp với xe buýt truyền thống trong thời gian tới ở nội thành TP.HCM.

Case study

Nếu là giảng viên, đây sẽ là 7 “bài tủ” của Elon Musk: Marketing “0 đồng”, startup là phải ngủ tại văn phòng, chỉ trích là “kim chỉ nam” …

Hành trình trở thành tỷ phú của Elon Musk chứa đựng đầy những bài học giá trị và có ý nghĩa. Thành công với 3 công ty thuộc 3 lĩnh vực khác nhau, Musk là một hình mẫu điển hình truyền cảm hứng cho cộng đồng khởi nghiệp thế giới.

Đọc thêm