Bí kíp chinh phục mọi khách hàng thời trang khó tính của chủ shop

21/05/2019 05:30 PM | Kinh doanh

Nhu cầu mua hàng thời trang ngày càng tăng lên. Giờ không chỉ là “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, chú trọng đến mẫu mã, mà phải là “tốt cả gỗ lẫn sơn”. Điều này đòi hỏi chủ shop thời trang phải chuyên nghiệp từ sản phẩm đến cách thức bán hàng và quản lý cửa hàng.

Bí kíp chinh phục mọi khách hàng thời trang khó tính của chủ shop

Khách hàng thích shop mang tới sự tiện lợi

Chị Hà (Hà Nội) là một "fashionista" chính hiệu. Theo chị, ngoài yêu cầu về chất lượng sản phẩm, giá cả, vị trí cửa hàng thì người mua hàng cũng rất quan tâm tới những yếu tố mang tới sự tiện lợi trong mua sắm như: thanh toán bằng thẻ, nhân viên tư vấn, check hàng trong kho hay toàn hệ thống một cách nhanh chóng để phản hồi cho khách… Đồng quan điểm với chị Hà, nhiều khách hàng tiêu dùng trong lĩnh vực thời trang bán lẻ cũng cho rằng, chủ shop thời trang nên có nhiều ưu đãi cho khách hàng thân thiết, chiết khấu giá, giảm tiền trực tiếp trên hóa đơn hay tặng quà nhân ngày sinh nhật. Những yếu tố đó tưởng chừng như nhỏ nhưng lại có thể quyết định sự quay lại của các khách hàng hay không.

Không chỉ cung cấp nhiều tiện ích, chủ shop cần sự chuyên nghiệp

Với yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, chủ shop thời trang cần thay đổi phương thức quản lý cửa hàng thì mới có thể phát triển. Nếu như trước đây, chủ shop thời trang thường hay ghi chép hàng ra hàng vào bằng sổ, thì giờ đây, như một xu hướng tất yếu, rất nhiều shop thời trang đã sử dụng phần mềm để quản lý cửa hàng. Trong số đó, MShopKeeper là phần mềm quản lý cửa hàng thời trang được các chủ shop tin dùng nhiều nhất.

Bí kíp chinh phục mọi khách hàng thời trang khó tính của chủ shop - Ảnh 1.

Phần mềm quản lý cửa hàng thời trang MShopKeeper của MISA mang tới sự tiện lợi cùng cách quản lý vô cùng chuyên nghiệp cho các chủ shop thời trang. Hiện có hơn 9.000 shop thời trang đang sử dụng hiệu quả phần mềm này

Điểm nổi trội của phần mềm quản lý cửa hàng thời trang MShopKeeper so với cách quản lý truyền thống bằng sổ là có thể nhanh chóng, dễ dàng cập nhật hàng vào – hàng ra, còn tồn bao nhiêu trong kho, trên hệ thống còn hàng ở shop nào. Không những vậy, chủ shop có thể quản lý chính xác mọi hoạt động của cửa hàng mọi lúc, mọi nơi, trên các thiết bị thông minh. Những biến đổi về dòng tiền, hàng tồn kho, lỗ lãi, công nợ, nhân viên,… sẽ được cập nhật ngay lập tức trên các hệ thống báo cáo rất tiện lợi.

Theo nhiều chuyên gia, việc sử dụng MShopKeeper, ngoài những điểm nổi bật nêu trên, còn giúp chủ shop có thể tiết kiệm đến 30% chi phí vận hành và quản lý bán hàng; tăng 40% hiệu suất làm việc của nhân viên do mọi quy trình đã được tự động hóa từ việc tính tiền, check tồn kho hay kiểm kê hàng hóa, kết nối vận chuyển. Không những vậy, với xu hướng mua hàng online qua mạng xã hội hay các trang thương mại điện tử, cũng sẽ giúp chủ shop quản lý hiệu quả các tiện ích đi kèm như: thanh toán bằng thẻ, quản lý khách hàng, gửi chương trình khuyến mại,…

Bí kíp chinh phục mọi khách hàng thời trang khó tính của chủ shop - Ảnh 2.

Anh Đỗ Văn Tùng – Quản lý cửa hàng QK cho biết: "MShopKeeper tương đối dễ sử dụng. Sau khi nhập tất cả các mã hàng hóa vào thì việc quản lý cửa hàng, giám sát doanh thu, hàng hóa trong cửa hàng đã được thực hiện một cách khoa học và dễ dàng".

Chủ shop thời trang có thể đăng ký sử dụng miễn phí 15 ngày phần mềm quản lý cửa hàng thời trang MShopKeeper tại website www.mshopkeeper.vn hoặc liên hệ hotline 0904 885 833 để được tư vấn.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Câu chuyện du lịch 4.0 của Thiên Minh Group: Từ đội quân 35 người vật vã cầm bảng đón 1.000 khách/ngày, nghe khách "chửi" như cơm bữa, nay giảm xuống còn 1 người, doanh thu tăng 10 triệu USD

Để giải quyết bài toán đón 1.000 khách/ngày tại Sân bay quốc tế Phuket (Thái Lan), Thiên Minh Group cắt cử một đội gồm 35 người, ngồi trước một tấm bảng lớn, dò từng tên khách và chuyến bay, sau đó liên hệ với lái xe. Chỉ cần một chuyến bay đến muộn, đội này lại phải nhắn tin lại cho tất cả lái xe đón các khách trên chuyến bay đó. Tỷ lệ miss là 5%, tức cứ 1.000 người, có 50 người không được đón. Họ lên TripAdvisor, thậm chí đến cả văn phòng chửi…

Câu chuyện kinh doanh

Nỗi lòng của Shark Dzung Nguyễn: Chọn nhà đầu tư cũng như chọn chồng, startup nếu vì tiền mà dính "thính" hạng nặng từ các quỹ ngoại có thể sẽ phải hối hận trong tương lai

Theo Shark Dzung Nguyễn, nếu điều đó xảy ra, hậu quả sẽ hết sức nghiêm trọng, nó có thể biến một startup từ 100 triệu USD thành con số 0.

Có gì bên trong công ty chuyên "bán cơm" cho Vietnam Airlines độc quyền tại sân bay Tân Sơn Nhất?

Sự tăng trưởng đáng kể của thị trường hàng không Việt Nam trong các năm qua đã tạo nên động lực tăng trưởng cho nhiều ngành dịch vụ liên quan, trong đó có dịch vụ cung ứng suất ăn hàng không.

Đọc thêm