Bị chê bai mãi và đây là cách làm "cao tay" mà công ty mỹ phẩm của Kylie Jenner áp dụng

02/03/2018 09:42 PM | Kinh doanh

Không ồn ào, không phản bác Kylie Cosmetics đã nhẹ nhàng đáp trả những lời chê bai từ vị khách hàng khó tính.

Bị chê bai mãi và đây là cách làm "cao tay" mà công ty mỹ phẩm của Kylie Jenner áp dụng

Từ sau khi chính thức ra mắt vào đầu năm 2016, Kylie Cosmetics, thương hiệu mỹ phẩm của Kylie Jenner đã ngay lập tức tạo nên cơn sốt. Bất cứ sản phẩm nào của hãng cũng nhanh chóng "cháy hàng" chỉ sau 1 thời gian ngắn lên kệ. Thế nhưng bên cạnh những lời khen ngút trời, thì Kylie Cosmetics cũng gặp phải vô số phàn nàn tệ hại về chất lượng. Điển hình như những lời chê bai không ngớt của chuyên gia trang điểm kiêm NTK có hơn 5,6 triệu người theo dõi trên Youtube, anh Jeffree Star.

Bị chê bai mãi và đây là cách làm cao tay mà công ty mỹ phẩm của Kylie Jenner áp dụng - Ảnh 1.

Vừa chào đón bé Stormi chưa được bao lâu thì Kylie Jenner đã vướng vào vụ lùm xùm không đáng có.

Còn nhớ vào tháng 4 năm 2016, Jeffree đã lần đầu tiên đăng đàn chê bai về dòng son bóng Kylie Gloss của Kylie Cosmetics. Theo đó, ngay khi vừa khui 2 thỏi son bóng mà mình mới mua, Jeffree đã "tá hỏa" khi phát hiện 2 cây cọ của son đều trong tình trạng tòe loe rất tệ. Ngay lập tức Jeffree đã chụp ảnh, đăng tải lên Twitter để bày tỏ sự thất vọng của mình với sản phẩm này.

Bị chê bai mãi và đây là cách làm cao tay mà công ty mỹ phẩm của Kylie Jenner áp dụng - Ảnh 2.

"Quá thất vọng với sản phẩm này. Cái đầu cọ đó thật là không thể chấp nhận được".

Tiếp đó vào tháng 12 năm 2017, Jeffree lại tiếp tục phàn nàn và dành những lời lẽ khá gay gắt về bộ cọ vừa ra mắt của Kylie Cosmetics. Bộ cọ bao gồm 16 cây với giá bán 360 USD ~ 8,2 triệu đồng, có thiết kế ánh bạc khá sang chảnh và được quảng cáo là làm từ lông thật. Tuy vậy khi dùng thử thì anh Jeffree lại vô cùng thất vọng, anh còn làm hẳn 1 video review về bộ cọ này và kết luận rằng "đây chỉ là những cây cọ dở tệ với lớp vỏ bóng bẩy".

Bị chê bai mãi và đây là cách làm cao tay mà công ty mỹ phẩm của Kylie Jenner áp dụng - Ảnh 3.

Jeffree thực hiện 1 video review về bộ cọ của Kylie Cosmetics. Sau khi sử dụng anh đã tỏ ra rất thất vọng về chất lượng của bộ cọ.

Bị chê bai mãi và đây là cách làm cao tay mà công ty mỹ phẩm của Kylie Jenner áp dụng - Ảnh 4.

"Bộ cọ mới của Kylie Cosmetics thực sự được làm từ lông thật sao? Đó là lý do tại sao nó lại đắt đến vậy? Thực là không nói lên lời mà!"

Chẳng dừng lại ở đó, tiếp đến vào tháng 1 năm nay, Jeffree vẫn tiếp tục lên tiếng mỉa mai về bộ cọ của Kylie.

Bị chê bai mãi và đây là cách làm cao tay mà công ty mỹ phẩm của Kylie Jenner áp dụng - Ảnh 5.

"Sao Kylie Jenner còn chưa lên tiếng về bộ cọ tệ hại của cô ta? Cô nghĩ rằng chúng tôi đã quên tất cả chỉ sau 3 tuần!"

Tuy nhiên, sau khi bị chê bai không ngớt với những lời lẽ nặng nề từ vị khách nổi tiếng, Kylie Cosmestic đã quyết định đáp trả trong lặng lẽ, bằng việc: không tiếp tục gửi sản phẩm miễn phí tới Jeffree Star nữa.

Hóa ra từ trước đến nay, những sản phẩm mà anh Jeffree sử dụng đều được bộ phận truyền thông của Kylie Cosmetics gửi tặng. Thế nhưng có vẻ giờ đây hãng sẽ "cạnh mặt" với anh này, điều này đã được chính Jeffree Star tiết lộ trong bài đăng của mình trên Twitter. Điều này dường như lại tiếp tục khiến Jeffree vô cùng bức xúc, chỉ trong 1 ngày anh đã đăng liên tiếp những tweed đầy hằn học về sự vụ này.

Bị chê bai mãi và đây là cách làm cao tay mà công ty mỹ phẩm của Kylie Jenner áp dụng - Ảnh 6.

"Tôi có thể khẳng định rằng tôi đã bị gạch tên khỏi danh sách"

Bị chê bai mãi và đây là cách làm cao tay mà công ty mỹ phẩm của Kylie Jenner áp dụng - Ảnh 7.

"Tôi chẳng quan tâm đến các sản phẩm miễn phí… Tôi mua mọi thứ mà tôi muốn và sẽ đem đến cho bạn lời nhận xét chân thực nhất. Tôi đã đầu tư rất nhiều vào kênh của mình và nó chỉ là 1 thú vui tiêu khiển mà thôi"

Bị chê bai mãi và đây là cách làm cao tay mà công ty mỹ phẩm của Kylie Jenner áp dụng - Ảnh 8.

"Thật thú vị khi tôi nói sự thật và sau đó tôi trở thành người bị loại… Các công ty hẳn phải rất sợ hãi khi nói sự thật với cả đám đông ngoài kia"

Bị chê bai mãi và đây là cách làm cao tay mà công ty mỹ phẩm của Kylie Jenner áp dụng - Ảnh 9.

"Tôi có vị trí của riêng mình, vừa nhật xét sản phẩm để kiếm sống, đồng thời vừa sở hữu 1 công ty mỹ phẩm thành công. Tôi đã sở hữu thương hiệu của riêng mình từ trước khi tôi bắt đầu với kênh Youtube. Tôi sẽ tiếp tục đưa ra những nhận xét chân thực của chính mình mà chẳng cần quan tâm cái công ty đó sẽ hành xử ra sao"

Đến nay, cả Kylie Jenner lẫn Kylie Cosmetics đều chưa có động thái gì trước hành động của Jeffree Star. Vốn dĩ là 1 chuyên gia trang điểm có tiếng với lượng người theo dõi khổng lồ trên Youtube, lại đồng thời là chủ sở hữu thương hiệu Jeffree Star Cosmetics, nên hẳn Jeffree Star sẽ khó mà chấp nhấn bản thân mình lại bị phớt lờ như vậy, anh còn lên tiếng đầy đe dọa trong 1 bài post vào chiều ngày hôm đó.

Bị chê bai mãi và đây là cách làm cao tay mà công ty mỹ phẩm của Kylie Jenner áp dụng - Ảnh 10.

"Sự thật thú vị: Đừng đùa với Bọ Cạp"

Nguồn: Cosmopolitan

THEO TWUS

TRÍ THỨC TRẺ

Từ khóa:  mỹ phẩm
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Vừa trở lại chức vụ ở Trung Nguyên chưa đầy 2 ngày, bà Lê Hoàng Diệp Thảo lại bị bãi nhiệm

Theo tiết lộ của Trung Nguyên, văn bản bãi nhiệm này được ban hành ngay vào ngày 21/9, trong đó, đã sửa chữa nội dung gây vô hiệu của quyết định trước.

Cuộc chiến App gọi xe: Go-Viet tuyên bố chiếm 35% thị phần xe 2 bánh tại TPHCM, FastGo nói chiếm 20% xe 4 bánh, vậy thị phần của Grab còn bao nhiêu?

Tất cả các số liệu thị phần đều do các hãng tự công bố, chưa có thống kê từ một đơn vị độc lập nào. Sếp Go-Jek cũng từng tuyên bố đã đánh bại Grab, Uber, chiếm hơn 50% thị phần xe 2 bánh tại Indonesia. Tuy nhiên một báo cáo gần đây cho biết Grab mới là "bá chủ" thị trường quê nhà của Go-Jek, khi chiếm tới 62% thị phần…

Trung Nguyên lần đầu tiết lộ mâu thuẫn sâu sắc khiến vợ chồng Đặng Lê Nguyên Vũ dứt tình

Bất chấp 3 năm nỗ lực khuyên giải của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn chủ trương kinh doanh theo tư duy "con buôn", kiếm lợi ngắn hạn và hoàn toàn ngược lại với quan điểm hội tụ và hợp tác, phụng sự cộng đồng của ông, gây nên mâu thuẫn sâu sắc trong điều hành tại Trung Nguyên.

Shark Đặng Hồng Anh: “Nhiều Startup nói mô hình của mình lời 500 triệu đồng/tháng nhưng thực chất chỉ có 50 triệu đồng, thì sao các Shark có thể đầu tư được…”

Theo Shark Hồng Anh trước tiên các Startup phải đặt yếu tố đúng lên hàng đầu đã. Các tiêu chí về tài chính, vốn điều lệ, vốn sở hữu, chi phí, lợi nhuận… của anh ra sao phải đảm bảo đúng, không nên nói quá lên.

Đọc thêm